Tô ninh khẽ nâng cái mông, côn thân cọ xát thịt ruột toan trướng cảm làm hắn bắp đùi mềm nhũn, lại ngã hồi lâm dương trên đùi.
Bên ngoài vài vị thiếu niên chậm chạp không có rời đi, ngược lại trạm tại chỗ trừu khởi yên tới, thường thường cùng những người khác nói chuyện phiếm mấy câu.
“Các ngươi ban cố thanh phong có phải hay không gay a, qua thiên nữ
Tức, nhìn liền phiền.”
Lão tử liền ngồi hắn phía trước, mỗi lần vừa quay đầu lại tìm thư liền thấy hắn đầy mặt đỏ bừng mà xem ta, không biết có phải hay không đối ta có ý tứ, ngẫm lại liền ghê tởm”
“Thôi đi ngươi, liền ngươi đầy mặt ngật đáp, gay cũng không nhiều lắm xem ngươi liếc mắt một cái.”
Phân thân mẫn cảm đằng trước lỗ nhỏ bị nhẹ nhàng moi vài cái, tô ninh cả người run lên, quay đầu bãi khẩu hình, “Đừng nhúc nhích, ngoại mặt là trong ban đồng học”
“Ta không thích ngươi làm tình thời điểm không chuyên tâm.” Lâm dương cúi đầu ngậm lấy kia trương nửa khai môi đỏ, đầu lưỡi cường thế mà tham nhập, đoạt lấy, thẳng đến tô ninh ánh mắt mê ly, khóe miệng vô ý thức mà chảy ra một tia nước bọt mới cảm thấy mỹ mãn mà rời đi, “Hảo, không nghĩ bị bọn họ phát hiện nói phải hảo hảo thỏa mãn ta, ngươi còn có sức lực đi?”
Tô ninh không kịp sát tịnh khóe miệng nước bọt, toàn bộ phía sau lưng dựa vào đối phương rắn chắc ngực thượng, lao lực mà nâng mông, côn thân dần dần rút ra, thẳng đến chỉ còn nửa cái quy đầu lưu tại huyệt khẩu.
Vừa muốn chậm rãi ngồi xuống, đã bị lâm dương từ phía sau kiềm trụ eo, mạnh mẽ mà ấn xuống đi.
“A ~~”
Quy đầu đỉnh tới rồi chỗ sâu trong nổi lên, một tiếng kêu sợ hãi từ tô ninh trong miệng dật ra, mang theo ái muội lại sắc tình âm cuối.
Bên ngoài nói chuyện với nhau thanh đột nhiên im bặt.
Tô ninh thật sự tưởng đánh người, nhắm mắt lại, che khuất trong mắt bị dục vọng tràn ngập ám quang, kỳ thật cả người căng chặt, chờ đợi bên ngoài người phản ứng. “Hắc, nguyên lai có người a ~” có người trêu đùa, “Huynh đệ khóa gian hoạt động cũng thật phong phú, mỹ nhân trong ngực, tấm tắc.
“Chúng ta đây liền không quấy rầy bên trong vị kia chuyện tốt, triệt đi, một hồi tốt hơn khóa.”
Cuối cùng một người ở cách gian ván cửa thượng gõ gõ, cười nói, “Bên trong cần phải mau một chút, còn có vài phần chung liền đi học.
Chờ mọi người rời đi sau, tô ninh vừa muốn đứng dậy chất vấn lâm dương, đã bị hắn động tác cả kinh mắng, “Ngươi điên rồi!”
Lâm dương trực tiếp đá văng ra cách gian môn, hai tay đỡ tô ninh đùi, lấy một cái ôm tiểu hài tử đi tiểu tư thế đem hắn ôm ra cách gian, nhục côn còn ở tô ninh hậu đình nhợt nhạt trừu động.
“Mẹ nó! Lão tử không bồi ngươi chơi! Buông ta ra!
Lâm dương làm lơ tô ninh giãy giụa, đem hắn ấn ở lạnh băng gạch men sứ trên mặt đất, gắt gao ngăn chặn hắn bắt đầu điên cuồng động tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Nhanh Chi Đang Ở Thịt Văn Hủy Đi CP
CasualeTác gia: Sớm di Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / chính kịch / tinh tế chịu / cao H Tiểu muộn Lạc mang theo hắn hảo cảm độ một đường ( rớt ) công ( tiết ) lược ( thao ) chuyện xưa. Sư sinh văn √ -- Vạn nhân mê thụ /NP hướng / bức chịu thàn...