Warning: NSFW, câu từ khiêu gợi, hình ảnh minh hoạ phản cảm, khuyến khích đọc nơi vắng người vì một tương lai khoẻ mạnh.
Đây là chap 10-chap special của All x Reader, rất cảm ơn mọi người đã luôn theo dõi và ủng hộ ^O^. Một phần vì tác giả cũng đã hứa sẽ viết nếu trúng Rate Venti,so here we go
.
Cách họ làm tình với bạn?
———————————————————————
Venti
Vị thần của tự do. Chỉ cần bạn muốn,đâu cũng sẽ là nơi lí tưởng diễn ra cuộc chơi.Bạn mất cảnh giác vì gương mặt và dáng hình nhỏ bé ấy. Quên rồi sao?Bạn đang ân ái với Barbatos. Không phải tự nhiên khi không hắn trèo lên được lâm sàng thất thần. Tinh ranh và ma quái trong việc làm tình cũng không phải ngoại lệ.
Venti không mạnh bạo mà lại gián tiếp khiến bạn phải chủ động cứu lấy cơ thể mình. Cứ như một cô gái nhút nhát, hắn không dứt khoát mà chỉ chú tâm màn dạo đầu, khiến người bạn co giật tới sốt ruột.
Cuối cùng, như giọt nước tràn li, bạn buộc phải nhấp nhô từng đợt gợi cảm trên cơ thể hắn. Trong khi hắn sờ nắn khắp các ngõ ngách, khám phá mạo hiểm và nhìn bạn rên rỉ trên từng đợt sóng.
-Đã muốn vào rồi sao?Khả năng chịu đựng của em xem bộ kém quá đó,ehe.
——————————————————
Thoma
Rất biết cách kiềm chế ham muốn của bản thân,ít nhất là cho tới khi có ai đó chê anh ta là yếu đuối và nhạt nhoà trong chuyện chăn gối. Nếu ai đó là người khác,bạn tiêu đời,nếu là bạn,bạn cũng tiêu đời nốt.Là một quản gia, sự chuẩn bị đương nhiên không thể thiếu sót. Thoma sẵn cả ba chú sói, một vài căn phòng trống sạch sẽ và cả những thứ thuốc "hỗ trợ".
Sẽ không mạnh bạo với bạn cho tới khi bạn cho phép. Hãy cẩn thận, uốn lưỡi bảy lần trước khi nói, uỷ thác xong anh sẽ vét sạch không còn hạt cơm nào đâu.
Nếu không muốn có một đứa trẻ nào chín tháng mười ngày sau gọi mình là mẹ, hãy phòng bị. Anh ấy không chỉ giải toả sự khó chịu một lần.
Dù phần cao trào có thế nào, sau khi mọi thứ xong xuôi sẽ lại dịu dàng xoa lưng cho bạn ngủ.
-Anh không làm em thất vọng chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[GI x Reader]Những câu chuyện thường ngày
Fanfiction⚠WARNING ⚠️ Reader trong truyện mặc định là nữ, mặc định ở trong bối cảnh của nhà lữ hành RẤT CÓ KHẢ NĂNG sẽ gây khó chịu cho những bạn NOTP/ không có thiện cảm với AllLumi/ AllAether. Các cậu hãy cân nhắc trước khi đọc nhé ----------- Đây là những...