BỊCH!
Bạn choáng váng, ngã thẳng xuống vai Scaramouche bất tỉnh nhân sự. Cốc nước cam uống dở đổ tràn ra sân gỗ.
-Hừm, thế là xong bước đầu.-Hắn hất mái tóc tím lên trán, đỡ bạn lên hai bàn tay men theo con đường vào phòng ngủ của ấm trần ca. Trong sự mơ màng không rõ ràng, bạn loáng thoáng nghe thấy giọng những người đồng đội quen thuộc. Họ hốt hoảng. Họ lo lắng.
Bạn lịm hẳn đi ngay sau đó, không còn biết trời đất gì nữa.
...
-SCARAMOUCHE! ANH LÀM CÁI...TRÒ GÌ THẾ HẢ!?- Kaeya túm lấy cổ áo hắn, giật mạnh bung cả chỉ. Mặt cả hai như chuẩn bị cho một cuộc thi hầm hực.
-Gì? Nhiệm vụ của tôi là khiến cô ấy không chú ý tới chúng ta trong ngày hôm nay, không phải à?-Hắn bình thản gỡ tay Kaeya ra, tháo chiếc mũ lớn xuống thở hắt một hơi-Một chút thuốc ngủ là xong rồi.
Cả phòng im lặng. Mọi người nhìn về phía Kaeya trách sao anh lại ra nhiệm vụ như thế.Kaeya nhìn chính bản thân mình trách sao anh lại ra nhiệm vụ như thế. Mọi người trách nhau. Nhưng họ không có thì giờ. Thuốc Scaramouche cho bạn uống không ảnh hưởng mạnh nên bạn sẽ dậy sớm thôi. Họ cần nhanh lên một chút cho dịp đặc biệt này.
-E hèm!Có ai định giúp kẻ tội nghiệp này không thế?-Thoma gọi vọng ra từ bếp, mùi thức ăn toả ra nghi ngút. Nhiều món khác biệt hoà vào làm người ta không định hình rõ-Tôi không có ba đầu sáu tay đâu, cử ai đó vào cùng dùm đi không cháy bánh bây giờ!
Mọi người bắt đầu tản ra, làm công việc được phân sẵn. Bạn không biết chuyện gì đang xảy ra, chìm vào giấc ngủ sâu cùng cốc nước cam bỏ thuốc.
..
"Nghiệp chướng!"-Có chuyện gì thế!?-Ayato đang đi xung quanh xem xét, nghe tiếng Xiao gào lên hốt hoảng tưởng rằng có xích mích nội bộ.
-À...ehe.-Venti đang nâng những quả bóng bay lên hướng gió trong khi ngài hộ pháp dạ xoa nhảy qua lại thoăn thoắt như một cái máy treo bóng lên- Chúng tôi lùn quá, tôi nảy ra ý tưởng cho Xiao múa vũ điệu trừ yêu gắn bóng cho nhanh, gia chủ tham gia không, ngài quanh quẩn cũng nãy giờ rồi.
-Hừm, hay ho nhỉ? Được rồi, để tôi giúp.
...
Albedo liên tục vẽ những nét gấp gáp trên tờ giấy trắng rồi bật tay khiến chúng thoát khỏi trang vở. Nào là ghế, bàn kê, sân khấu. Zhongli đứng bên cạnh, đưa bàn tay lên nắn nót chúng, chau chuốt hình dáng xinh đẹp hơn:
-Ghế ngày sinh thần, trên để ngũ mộc, dưới đơn giản một chút, như vậy này.-Zhongli vừa nói vừa làm bàn tay của bản thân phát sáng, tự chuyển hình dáng chiếc ghế.
-Hừm, thật thú vị. Tôi phải học hỏi ngài nhiều rồi, tiên sinh.
Gần đó, hội "chạy vặt" Gorou, Kazuha và Chongyun tất bật trên người cả đống đồ mới mua về đặt xuống bàn:
-Ồ, ba người mang đồ về rồi à?-Tiên sinh nhòm vào túi, xác nhận đã đủ đồ- Còn ba người kia đâu?
-À...
...
- Tôi mua gian này, gian này, gói hết lại giúp nhé!- Childe đứng chỉ tay khắp nơi, làm chủ tiệm hốt hoảng.
-Hừm...đồ tốt phải không,mua hết.-Diluc đứng ở phía Đông cửa hàng, nhanh gọn hơn, khua tay một cái vét hết.
Các nhân viên xung quanh hoa mắt chóng mặt vì hai người đã đành. Từ phía trong, Xingqiu lẩm nhẩm đọc thành phần của các món ăn rồi mỉm cười vẫy tay gọi họ. Không cần nói cũng biết họ cần thêm trăm túi đồ nữa đựng hàng của cậu.
...
-Um...
Bạn gượng dậy, mơ màng nhìn xung quanh. Trời đã tối, cũng phải bảy, tám giờ. Xung quanh im lặng tới đáng sợ. Bạn cất tiếng gọi. Hoặc là không ai nghe, hoặc cố ý không trả lời. Bạn đứng dậy men đường tìm tới sảnh chính của Ấm Trần Ca.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"CHÚC MỪNG SINH NHẬT EM, NHÀ LỮ HÀNH! EM LUÔN LÀ ĐIỀU TUYỆT NHẤT CỦA BỌN ANH!"
-Đi vào đây nhanh nào,bọn anh đã chuẩn bị rất nhiều món ngon cho em rồi đấy!-Childe đỡ tay bạn kéo vào gần bàn ăn, vểnh mũi giới thiệu.
-Hey hey!Show time show time! Alo alo bà con nghe rõ không ạ!?-Itto tranh mic nhảy lên sân khấu, mặc sẵn bộ vest hở ngực.
-Thôi nào, trông em sắp khóc tới nơi kìa. Hôm nay không được khóc, phải cười tươi lên đấy!
End All x Reader 11-Chap 18
BẠN ĐANG ĐỌC
[GI x Reader]Những câu chuyện thường ngày
Fanfiction⚠WARNING ⚠️ Reader trong truyện mặc định là nữ, mặc định ở trong bối cảnh của nhà lữ hành RẤT CÓ KHẢ NĂNG sẽ gây khó chịu cho những bạn NOTP/ không có thiện cảm với AllLumi/ AllAether. Các cậu hãy cân nhắc trước khi đọc nhé ----------- Đây là những...