CHƯƠNG 5: NEXT PAGE

128 17 0
                                    

Ngủ một giấc thật ngon, Momo bị đánh thức vì tiếng chuông của điện thoại, lờ mờ cầm chiếc điện thoại bên cạnh lên, nghe máy với giọng nói ngái ngủ

"A..loooo.."

"Cô Hirai, cô vẫn chưa dậy nữa sao. Cô quên hôm nay có hẹn khách hàng lúc 8h30 à, khách hàng đã đến rồi ạ"

Momo nhấc điện thoại ra khỏi tai nhìn đồng hồ, đã 8h20 rồi: "Được rồi nói cô ấy đợi tôi một chút, tôi sẽ đến ngay"

Momo phóng ra khỏi giường, nhanh chóng đánh răng rửa mặt thay đồ chạy xe đến phòng khám. Cũng may nhà Momo ở khá gần phòng khám, chỉ mất có 5 phút đi xe là đến nơi rồi, mặc dù trễ nhưng do không quá nhiều nên không khiến vị khách đó quá bực mình. Đến nơi Momo cho gọi vị khách đó vào trong bắt đầu tư vấn

"Dạo gần đây tôi có thích một người, chỉ là tôi đơn phương thôi, điều đáng nói là tôi bị ảo giác, tôi nhìn thấy gương mặt của ai cũng là hình bóng của người đó, nó làm ảnh hưởng rất nhiều đến công việc của tôi, khi tôi tiếp xúc với khách hàng, không thể tư vấn sản phẩm được gì khi tôi nhìn thấy họ chính là người tôi thích. Đồng nghiệp khuyên tôi nên tìm gặp bác sĩ tâm lý, nên tôi đến đây hy vọng bác sĩ có thể giúp tôi chữa bệnh này"

"Cô à, trước tiên tôi là chuyên gia tư vấn tâm lý, tôi không phải bác sĩ vì bác sĩ thì được kê đơn uống thuốc còn tôi thì không, hơn nữa tôi chỉ là người hỗ trợ giúp cô khắc phục chướng ngại tâm lý, nhưng nói có chữa khỏi hay không cũng còn tùy vào cô nữa. Ok bây giờ nói đến việc cô nhìn thấy hình bóng người mình thích trên những người khác, có thể đây là ám ảnh tâm lý của cô về người cô thích, có phải hiện tại cả hai không còn tiếp xúc với nhau nữa không?"

"Đúng rồi, sau khi người đó biết tôi thích người ta đã có dấu hiệu tránh né tôi, ngắt hết mọi liên lạc với tôi"

"Không gặp được nên xảy ra nhung nhớ, đó cũng là lí do vì sao hình bóng của người đó cứ hiện hữu trước mắt cô. Nhưng nếu cô đang tìm kiếm cho mình một từ mà có nghĩa là quan tâm quá mức đến một ai đó, hơn cả tất cả những thứ khác, và từ đó có nghĩa là mong muốn mang đến những gì người yêu muốn bất kể điều đó có hủy hoại bản thân của bạn nhiều thế nào, thì đó chính là tình yêu. Khi cô yêu ai đó, cô chỉ có thể đi tiếp mà chẳng thể nào dừng lại, kể cả khi mọi người ngăn cản và gọi mình là đứa khùng điên ngốc nghếch. Kể cả lúc đó, chính là ngay lúc đó cô cũng đừng từ bỏ, bởi vì nếu cô bỏ cuộc giữa chừng và nghe theo lời khuyên của mọi người để sống tiếp và tìm một người khác thì đó sẽ không phải là tình yêu, nó sẽ trở thành một thứ vẩn vơ nào đó ở ngoài kia, mà nó không xứng đáng để giành lấy. Nhưng tình yêu không giống như vậy, nó thiêng liêng và cao cả hơn những gì mà những người chưa từng yêu đương có thể dễ dàng nói ra trong một định nghĩa nào đó. Đây là những lời khuyên tôi dành cho cô, hy vọng nó có thể giúp được cô, hãy theo đuổi hết mình người mình, còn nếu cô sợ điều đó sẽ làm cô tổn thương chứng tỏ tình yêu của cô chưa đủ lớn, vậy thì cô nên chọn cách từ bỏ đi"

"Tôi đã thử rất nhiều cách, nhưng dường như hình ảnh người đó vẫn không thể dứt ra được, chúng tôi thật sự có rất nhiều điểm chung, hai người chúng tôi rất giống nhau, không phải giống nhau như vậy là phải ở bên nhau sao, tại sao người ta lại không thích tôi chứ. Bây giờ liệu tôi tiếp tục có còn quá muộn không, chúng tôi đã không liên lạc một thời gian rồi"

MIMO | I Love You More Than AnyoneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ