CHƯƠNG 1: MISSING U

430 36 0
                                    

"Momo chuẩn bị xong chưa vậy, mình đang đợi cậu ở dưới nhà nè"

"Rồi rồi, xuống liền xuống liền"

Momo cất điện thoại vào túi xách, nhanh chân chạy đến đi đại một đôi giày rồi chạy ngay xuống nhà nơi Sana đang đứng đợi bên dưới. Hôm nay là ngày họp mặt của Momo, Sana và Jeongyeon. Cả ba là bạn học từ cấp hai cho đến trung học, rồi lên đến đại học tuy không học cùng ngành nhưng cũng may mắn cả ba cùng đậu vào một trường, cũng coi là có danh tiếng ở Seoul.

"Jeongyeon đã tới từ lâu rồi đó, kiểu này hai đứa mình sẽ lại bị cậu ấy cằn nhằn cho mà xem"

"Đừng lo, tớ sẽ nhận hết lỗi lầm về mình, cậu ấy sẽ không trách cậu đâu"

"Vậy thì còn được"

Cả hai lên xe của Sana sau đó nhanh chóng đi đến nhà hàng. Mặc dù quá đỗi quen thuộc với tính cách lề mề của hai người bạn, nhưng cũng không thể không đến sớm vì đó là bản tính đã ăn vào máu của Jeongyeon rồi, nhưng vì biết chắc sẽ đợi nên Jeongyeon phá lệ một lần đưa người yêu của mình là Nayeon cùng đến, ngồi đợi có đôi có cặp như vậy sẽ đỡ ngượng ngùng hơn, cũng như sẽ không phải gây chú ý với nhân viên trong nhà hàng khi mà một cô gái xinh đẹp như vậy lại phải một mình lẻ loi đến nhà hàng ăn uống.

15 phút sau thì hai cô bạn của Jeongyeon đã tới nơi, vừa đên thấy Jeongyeon ngồi đó cùng Nayeon cả hai cũng phần nào cảm thấy nhẹ nhõm vì chí ít có người yêu bên cạnh Jeongyeon sẽ đỡ thấy bực mình hơn, nhưng cũng không thể nào quên tạ lỗi với bạn thân của mình

"Xin lỗi Jeongie, tất cả là lỗi của mình, do là..."

"Thôi được rồi, do cậu lề mề chậm chạp, khỏi có viện cỡ nữa, hơn 10 năm qua có cái cớ gì mà cậu chưa xài đâu"

Momo ngại ngùng chỉ biết cúi gầm mặt xuống cười ngượng. Cả 4 người bắt đầu gọi món, trong thời gian chờ đợi thì bắt dầu hỏi han tình hình của nhau.

"À mình có chuyện này muốn tuyên bố" - Jeongyeon mở lời

"Sao vậy? Cậu kết hôn hả?"

"Sao cậu biết, mình chưa nói với ai mà Momo?"

"Mình nghe tuyên bố, thì chỉ có thể là thăng chức, kết hôn thôi, mình nghĩ vậy"

"Là thật sao, chúc mừng cậu, à chúc mừng chị Nayeon nữa. Lễ cưới diễn ra khi nào?"

"Cuối năm nay, mình đã xem lịch, là 27/12 năm nay"

"Vậy là còn khoảng nửa năm nữa thôi, thời gian trôi nhanh lắm, chẳng mấy chốc bạn tôi đã không còn độc thân nữa rồi"

Jeongyeon và Nayeon cách nhau một tuổi, Nayeon là sư tỉ khóa trên của Jeongyeon, hai người họ quen nhau hồi còn học đại học. Vào năm thứ hai của Jeongyeon, Nayeon vì bị nợ môn nên phải xuống học cùng khóa dưới, vì thế mà hai người họ quen nhau. Lúc nhỏ Jeongyeon là một cô gái rất đỗi bình thường, đên trường thường là một người không ai thèm chú ý đến, cho đến khi dần trưởng thành, trở thành một người vừa có sức thu hút lại càng ngày càng trở nên xinh đẹp, vô tình cũng đã lọt vào mắt xanh của Nayeon, ban đầu là Jeongyeon thích chị gái này trước, nhưng không ngờ lại được Nayeon tỏ tình trước và sau đó họ quen nhau cho đến hiện tại cũng đã 3 năm rồi.

MIMO | I Love You More Than AnyoneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ