Đợi đến trưa Momo tan làm thì Mina cũng tan học, dù biết rõ Mina học ở đâu bản thân cũng rất muốn đến đó đón, dù chỉ là nhìn Mina từ xa thôi cũng đủ rồi, nhưng lại sợ lỡ như bị em ấy phát hiện sẽ khiến Mina cảm thấy khó xử nên Momo quyết định về nhà. Đi trên đường thì Sana gọi đến
"Ê tối nay đi cafe không, hẹn Jeong rồi còn cậu thôi đó, rảnh hay không nói một tiếng"
Mặc dù không muốn đi lắm nhưng nếu vì tình yêu bỏ bạn thì đúng thật là không tốt chút nào nên Momo đành miễn cưỡng chấp nhận: "Ok, nhắn tin địa điểm với thời gian qua rồi mình đến"
Sau đó thì Sana cúp máy không quên dặn Momo phải đến đúng giờ, Momo đi một lúc thì về đến nhà, thay đồ ngồi xuống nghỉ ngơi, mở điện thoại lên kiểm tra, thì nhận được tin nhắn từ Mina
"Gửi lời mời kết bạn mà không vẫy tay là em giận đó nhaaa"
Thật ra trước đây Momo cũng biết Mina là một bậc thầy thả thính, cũng chính vì vậy mà xung quanh em có rất nhiều người đã phải lòng em vì cách nói chuyện đáng yêu này, khác hẳn với Mina của thời trung học rất nhiều, lúc đó em thanh thuần biết là bao nhiêu. Nhưng dù sao đây mới thật sự là con người mà Momo thích, Momo thích em nũng nịu và đáng yêu như này đây
"Lúc đó em vẫn chưa đồng ý, làm sao chị vẫy tay được"
"Em cũng định hỏi facebook của chị rồi, vì instagram của em cứ chập chờn thế nào đó nhiều khi không thấy thông báo tin nhắn gì cả, em phải toàn cố ý vào xem thì mới thấy"
"Ừa instagram của chị cũng thế, mà nè sao em biết chị mà theo dõi vậy"
"Ơ chị không biết sao, vì em là bạn của Dahyun mà Dahyun lúc trước là người yêu của chị Sana vì thấy hai người hay đi cùng nên em mới theo dõi đó"
Momo sau đó mới vào ấn theo dõi Mina, còn cố ý like hết các bài đăng của em từ trước đến giờ, sau đó đã bị Mina nhắn tin qua làm nũng
"Đừng like nữa lag hết cả điện thoại em rồi"
"Ừa chị like xong rồi"
"Bắt quả tang chị tới tận bây giờ mới theo dõi em nhớ"
"À vì trước đây chị không biết em là ai, mà chị chỉ theo dõi người quen thôi, Xin lỗi mà"
"Tha cho chị đó, mà hôm nay chị có học không? Còn em thì vừa đi học về, mệt quá đi mất"
"Hôm nay chị không có tiết, em đã ăn gì chưa đó?"
"Em chưa nữa, trời hình như có vẻ sắp mưa mà nhà lại chẳng còn gì ăn"
"Chị cũng chưa ăn gì, em nói mới để ý đúng là trời sắp mưa rồi. Em ăn gì không chị ra ngoài mua đồ ăn sẵn mua qua cho em"
"Thôi, ai đời lại để người khác đi mua đồ ăn cho mình vào cái thời tiết như này"
"Không sao mà, nhà em ở đâu, để chị xem có gần không"
"Xa lắm, chị đi mua đồ ăn rồi về đi, đi chậm quá sẽ mắc mưa đó, em không nỡ thấy chị bị mắc mưa đâu, em gọi đồ ăn về là được rồi"
"Ừm vậy thôi, dù sao cũng mới biết nhau, chị có hơi đường đột quá, xin lỗi em"
"Ngốc quá có gì đâu mà xin lỗi, vậy nha chị đi mua gì ăn đi đó, không em dỗi cho xem"
BẠN ĐANG ĐỌC
MIMO | I Love You More Than Anyone
Fanfiction"Vì em từng thích chị nên em mãi mãi cũng không thể làm bạn với chị được..." "Nếu có cơ hội cho chị được quay về, chị nhất định sẽ không bỏ lỡ em." "Không thể quay lại được đâu, mình đã đi qua nhau rồi..." Liệu khi tạo hóa thật sự cho Momo một cơ hộ...