NGOẠI TRUYỆN 1

226 20 1
                                    

Mina cầm bức ảnh polaroid trong tay, người trong ảnh chính là Momo, Mina không ngừng đưa tay vuốt ve bức ảnh sau đó để vào hộp đặt vào thùng giấy bên cạnh, lúc này thì Momo bước vào

"Sao rồi em dọn đồ xong chưa?"

"Trước mắt là xong rồi, đi thôi chị. Nếu sau đó có thiếu gì em về đây lấy sau"

"Ba mẹ em có biết em dọn qua sống cùng chị không?"

"Biết chứ, họ không phản đối đâu"

"Ừ vậy mình đi thôi, đưa đồ đây để chị cầm cho"

Momo cầm thùng đồ lên, Mina lập tức hốt hoảng: "Hộp này không được, để em cầm hộp này cho, chị ôm cái thùng là được rồi"

"Sao vậy, có gì bên trong quan trọng lắm à?"

"Đúng rồi, vì là đồ dễ vỡ nên để em cầm cho an toàn"

Momo dọn đồ lên xe, cả hai quay về nhà của Momo. Đến nơi, lần lượt cả hai bắt đầu đem vào nhà từng chút một, sau đó cả hai bày ra trang trí lại căn nhà, cũng như bố trí lại các vị trí để thích hợp vì giờ đây căn nhà đã không còn chỉ có mỗi mình Momo nữa rồi. Cả hai dọn suốt cả nửa ngày mới hoàn thành, sau đó cùng nhau nằm lăn ra sàn, hai bàn tay nắm chặt lấy nhau

"Ha, mệt thật đó. Nhưng em thật sự muốn giữ khoảnh khắc này mãi mãi, liệu mình có thể nằm như vậy hoài không?"

"Đồ ngốc, tất nhiên là không? Nhưng nếu khoảnh khắc em nói là chị mãi mãi ở bên cạnh em thì chị có thể làm được"

"Chị hứa đi, cho dù sau này có xảy ra chuyện gì cũng không được nuốt lời. Nếu chị bỏ đi thì chị sẽ biết thành con lật đật"

"Tại sao lại là con lật đật? Mà thôi sao cũng được em muốn chị biến thành gì thì biến, nếu chị bỏ em mà đi thì sẽ biến thành... con lật đật. Được chưa nè?"

"Dạ"

Mina cẩn thận đặt chiếc hộp đựng bức ảnh polaroid vào một ngăn tủ sau đó dùng chìa khóa, khóa kín lại rồi cất chìa khóa vào trong túi áo.

[Quá khứ - năm 2017]

"Mina ơi cậu đang làm gì đó?"

"Mình đang làm bài tập, sao nhìn cậu có vẻ thảnh thơi quá vậy?"

"Uis mấy bài này khó quá mình nhờ chị Sana làm giúp rồi"

"Có người yêu sướng nhỉ, có gì khó là đưa cho người yêu làm"

"Cậu cũng có thể có mà, tại cậu không chịu chủ động tìm kiếm đó thôi. Cuối tuần này đi theo mình đi, mình mở rộng vòng tròn xã hội cho cậu"

Mina vuốt ve trang giấy tập thì thầm: "Không phải mình không chủ động, mà vì mình không đủ tự tin theo đuổi một người ưu tú như vậy"

"Hả cậu nói gì?"

"À không, cậu nói cuối tuần đi đâu"

"Đi xem bạn của chị Sana thi đấu, giải hữu nghị thôi. Nhưng ở đó đông người, chắc chắn sẽ có người để ý cậu. Kiểu gì đi về cũng có người yêu cho xem"

"Bạn của chị Sana? Thi đấu?" - Mina nghĩ thầm

"Hmm cuối tuần chắc là được đó, vậy hôm đó mình đi với cậu"

MIMO | I Love You More Than AnyoneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ