CHƯƠNG 8: BRING IT BACK

144 20 0
                                    

Đã trải qua thời gian ở quá khứ được vài ngày rồi, điều này làm tăng thêm sự lo lắng của Momo, vì chưa từng bị đột ngột kéo về thực tại một cách bất ngờ mà không liên quan đến quy định nên Momo không biết nó sẽ xảy ra khi nào liệu có phải thời điểm khi đang hẹn hò với Mina hay không, hôm nay Momo vào quán để xin nghỉ phép vào thứ 7 nhưng bất thành nên đã năn nỉ bạn đồng nghiệp giúp mình đổi ca, Momo còn nghĩ thầm nếu cách đó cũng không được thì cùng lắm là Momo nghỉ việc, chỉ cần có thể trống lịch để hẹn với Mina là được rồi. Nhưng cũng may mắn, bạn đồng nghiệp đó đã đồng ý đổi ca với Momo, như vậy ngày hôm đó Momo có thể thoải mái mà hẹn hò với Mina rồi.

2 ngày nữa là đến ngày hẹn rồi, những ngày qua cả hai ngày nào cũng nói chuyện, đến tối thì cùng nhau chơi game, Mina thấy Momo chơi rất giỏi nên là cứ lúc nào cũng chủ động nhắn tin rủ Momo lên chơi mục đích là có người kéo mình lên hạng cao hơn, Momo cũng biết nhưng tình nguyện làm thê nô nên bất cứ điều gì cũng chiều theo ý của Mina. Chơi game xong cả hai nói chuyện thêm một lúc thì mới chịu ngủ, mỗi đêm đều diễn ra như vậy, cứ ngỡ Momo sẽ cảm thấy chán vì tình tiết này đã được lặp lại nhưng tâm trạng của Momo vẫn hưng phấn như lần đầu tiên

"Lúc nãy có người lấy mất vài mạng hạ gục của chị nha"

"Đồng đội với nhau mà chị so đo với em kìa"

"Bình thường chị không có, chỉ so đo với em thôi"

"Bắt nạt em này, mốt không thèm chơi với chị nữa"

Momo biết rõ đây là lời nói lẫy nên cũng chiều theo dỗ dành lại em: "Thôi mà đừng giận, cùng lắm sau này chị đi rừng đi qua giúp em rồi cho em ăn mạng hết, được không"

"Thôi vậy cũng không được, sao chị có tiền mua đồ em nhường cho chị một nửa nha"

"Ok chốt vậy nha, mà thứ 7 em định được là đi chỗ nào chưa?"

"Hmm em có chỗ rồi, cơ mà hôm đó đi riêng được không, em ngại"

"Ngại gì, chạy xe tối em không nhìn rõ nguy hiểm lắm, để chị qua rước, không được ý kiến nữa"

"Dạ em biết rồi, nhớ đừng đến muộn đó không là không cho chị chở đâu"

Momo có thể đến muộn với bất cứ ai, nhưng với cuộc hẹn quan trọng này với Mina thì chắc chắn không thể đến muộn được rồi: "Chắc chắn sẽ không muộn đâu"

Đột nhiên Momo chớp mắt, khi mở mắt ra bản thân đã ở thực tại năm 2022, Momo hét to âm thanh vang vọng khắp phòng, bây giờ chỉ mới hơn 12 giờ đêm, khoảng cách đến ngày mới để giúp Momo quay về còn đúng 24 tiếng nữa, Momo kiểm tra hộp tin nhắn giữa mình và Mina, tìm kiếm tin nhắn đầu tiên, đúng là nó xuất phát sớm hơn trước đó gần một tuần nhưng tin nhắn cuối cùng thì vẫn y như vậy, có nghĩa là dù cho Momo có dời thời điểm sự việc diễn ra sớm hơn kết quả vẫn là cả hai không đến được với nhau. Cũng may khoảng thời gian qua Momo không thay đổi bất cứ sự kiện nào khác, nên mọi thứ dường như được giữ nguyên hiện trạng, điều này cũng phần nào giúp Momo cảm thấy an tâm và nhẹ nhõm.

Momo ngồi trong phòng, vì không ngủ được nên đã sang trang cá nhân của Mina lướt lại những thứ ngày xưa, ảnh chụp của cả hai vẫn còn đó, những lời bình luận qua lại vẫn còn đó, nhưng kế hoạch của Momo lại không thể thành công được, Momo rốt cuộc chỉ có thể ở đó gần một tuần, nhưng thật sự để có thể nắm rõ mọi thứ Momo muốn bản thân có thể vĩnh viễn ở trong quá khứ, muốn có thể làm lại từ đầu thay đổi lại toàn bộ quá trình cả hai bên nhau. Momo mở tờ giấy hướng dẫn ra đọc lại một lần, trong đó có một điều

MIMO | I Love You More Than AnyoneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ