1

2.2K 71 7
                                    

Dị giới phát sóng trực tiếp 【1】

Là cái kia quen thuộc phát sóng trực tiếp ngạnh, thật nhiều viết phát sóng trực tiếp ngạnh thái thái đều không cắn chồn sóc tá, tìm một vòng lớn, đành phải chính mình tới sản điểm lương. Hành văn tra, thỉnh đại gia không cần ghét bỏ.

Ta nhìn thật nhiều người đều viết chính là ở van ống nước ba ba nhậm chức hỏa ảnh thời điểm, ta tổng cảm thấy quá thảm, ở vui vẻ nhất thời điểm tới cái như vậy sự tình. Cho nên ta không tính toán ở hắn nhậm chức thời điểm cho hắn tới một cái.

""Cái này là ở mộc diệp người ta nói lời nói thời điểm

【 】 cái này là phòng phát sóng trực tiếp làn đạn nói chuyện thời điểm

( ) cái này là chủ bá nói chuyện thời điểm

〖 〗 cái này là phóng video trung nói

Tư thiết Uchiha Itachi 5 tuổi, Uchiha Sasuke hai tháng, Naruto không ra tới.

Đệ Tứ hỏa ảnh Namikaze Minato đang ở hỏa ảnh lâu làm công, một khối màn hình lớn bỗng nhiên xuất hiện ở hỏa ảnh nham phía trên, trình chậm rãi giảm xuống xu thế. Có thôn dân phát hiện màn hình lớn bên ngoài một trận kinh hô cùng xôn xao.

Van ống nước lập tức đứng lên đi hướng bên ngoài "Hạ nhẫn đi sơ tán hỏa ảnh nham phía dưới quần chúng, trung nhẫn tiếp tục cảnh giới, lộc lâu ngươi mang mấy cái thượng nhẫn cùng ta cùng đi nhìn xem, phải có cảm giác hình cùng phi hành ninja."

"Hảo." Lộc lâu, lập tức đi tìm mấy cái ở hỏa ảnh là chung quanh đề phòng. "Mau các ngươi mấy cái lại thêm mấy cái cảm giác hình cùng phi hành ninja cùng ta cùng đi hỏa ảnh nham phía dưới"

"Đúng vậy" một đám người nhanh chóng đuổi kịp. Nhìn hỏa ảnh nham mặt trên màn hình lớn, không khỏi có chút kinh ngạc. "Đây là cái màn hình sao? Lớn như vậy một cái."

Van ống nước cùng lộc lâu đều nhìn bên cạnh cảm giác hình ninja. "Thế nào? Có cảm giác đến cái gì sao?"

"Không có, cái gì đều không cảm giác được, mặt trên cũng không có chakra dao động. Giống như là một cái bình thường màn hình lớn, cái gì cũng không có."

Van ống nước nhíu mày nhìn mặt trên "Nếu hắn như vậy tiếp tục hạ di, nhất định sẽ tạp đến hỏa ảnh nham. Phía dưới nhà ở liền dễ dàng xảy ra chuyện, cần thiết đem hắn ngăn lại tới."

"Hỏa ảnh đại nhân sở hữu nhẫn thuật công kích đối hắn đều không có hiệu quả, khổ vô trực tiếp từ trung gian xuyên qua. Hắn thật giống như là một cái hư vô đồ vật." Lộc lâu cũng đồng dạng khóa mày nhìn mặt trên.

"Van ống nước công kích màn hình khung, mặt khác đều là hư, nhưng là khung là thật thể." Phú nhạc mang theo mấy cái tộc nhân nhìn van ống nước. Van ống nước hiểu ý gật gật đầu, mệnh lệnh ninja thay đổi công kích phương hướng. Tuy rằng vũ khí có thể công kích đến nó khung, nhưng là khung lông tóc không tổn hao gì, vũ khí bị bắn trở về.

"Hỏa ảnh đại nhân, này."

"Này nhất định là Uchiha nhất tộc âm mưu" đoàn tàng lão cẩu chống hắn quải trượng từ một bên đã đi tới. "Đệ Tứ, ta nghe nói cái này màn hình là bỗng nhiên xuất hiện ở mộc diệp phía trên. Theo ta được biết Uchiha nhất tộc Tả Luân Nhãn có vặn vẹo không gian hiệu quả, cho nên ta có lý do cho rằng là Uchiha nhất tộc đối mộc diệp có điều bất mãn, mà kế hoạch một hồi âm mưu. Ta kiến nghị đem Uchiha tộc nhân toàn bộ cách ly, đem Uchiha phú nhạc giao cho căn tới thẩm vấn. Này hết thảy đều là vì mộc diệp hảo."

Dị giới phát sóng trực tiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ