3

606 45 2
                                    

Dị giới phát sóng trực tiếp 【3】


Vui vui vẻ vẻ tới làm đoàn ẩn giấu..

Đoàn tàng lạnh lạnh thiên

""Cái này là ở mộc diệp người ta nói lời nói thời điểm

【 】 cái này là phòng phát sóng trực tiếp làn đạn nói chuyện thời điểm

( ) cái này là chủ bá nói chuyện thời điểm

〖 〗 cái này là phóng video trung nói

Văn chương trung video nơi phát ra b trạm AV91728687

Tư thiết đoàn tàng hiện tại Tả Luân Nhãn là Uchiha kính rốt cuộc ab cũng không có minh xác nói qua.

"Thế nào? Kiểm tra đo lường đến cái gì sao?" Van ống nước tới rồi tình báo chỗ nhìn đoàn trưởng một con mắt bị phong ấn, trói buộc đôi tay ngồi ở một bên băng ghế thượng liền biết chuyện này thật chùy.

"Đệ Tứ đại nhân, đoàn tàng mắt phải xác thật là Tả Luân Nhãn."

Đoàn tàng hung hăng mà nhìn chằm chằm van ống nước, "Ta làm hết thảy đều là vì mộc diệp, các ngươi lại dễ tin kia lai lịch không rõ đồ vật. Thật là buồn cười."

"Chúng ta hiện tại cũng không có định tội của ngươi, chỉ là có chút đồ vật yêu cầu điều tra rõ ràng. Hợi một, tiến hành ký ức đọc lấy, vì chứng thực bên ngoài trong màn hình mức độ đáng tin. Chúng ta yêu cầu đem đoàn tàng ký ức cùng bên ngoài tự thuật tương đối so." Van ống nước vừa mới tiếng nói vừa dứt, đoàn tàng liền không bình tĩnh. Chính mình làm chuyện gì chính mình trong lòng rõ ràng, mấy thứ này nếu là điều ra tới chính là đến không được.

"Van ống nước! Ngươi cũng không cần quá kiêu ngạo."

"Đoàn tàng trưởng lão hà tất khẩn trương, nếu là như ngươi theo như lời, hết thảy đều là vì mộc diệp, như vậy cho dù bị người khác đã biết cũng không có gì. Chỉ là vì ngăn chặn có một số việc chuyển biến xấu. Mong rằng đoàn tàng trưởng lão vì mộc diệp ngẫm lại, hiện tại làm hết thảy đều là vì mộc diệp a."

Van ống nước hồi lấy hắn một cái xán lạn mỉm cười, đoàn tàng bị đổ đến á khẩu không trả lời được, khí phổi đều phải tạc.

Một cái ninja chạy tới tình báo chỗ "Hỏa ảnh đại nhân bên ngoài màn hình hắn lại bắt đầu."

Van ống nước gật đầu "Hợi một, các ngươi đọc lấy hắn ký ức, ta đi ra ngoài nhìn xem."

"Đúng vậy." nói xong tình báo chỗ người xuống tay đem đoàn tàng làm cho chỉ còn cái đầu ra tới.

Van ống nước đến hỏa ảnh nham thời điểm, phía dưới đã có không ít quần chúng ở nơi đó nhìn, hơn nữa phần lớn người đều cầm ghế ngồi ở chỗ kia, không có ghế đều là ngồi trên mặt đất khả năng lót cái gì ở dưới đi.

Mộc diệp không ít cao tầng người cũng đều ở hàng phía trước nhìn mặt trên. Đập vào mắt thiếu nữ trong ánh mắt không giống thượng hoả như vậy huyết hồng, là người bình thường đồng tử.

Dị giới phát sóng trực tiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ