9

288 21 0
                                    

Dị giới phát sóng trực tiếp [ 9 ]

""Cái này là ở mộc diệp người ta nói lời nói thời điểm

【 】 cái này là phòng phát sóng trực tiếp làn đạn nói chuyện thời điểm

( ) cái này là chủ bá nói chuyện thời điểm

〖 〗 cái này là phóng video cùng thư trung nói

ooc ta, tình yêu người khác, video B trạm, cùng nguyên phiến có xuất nhập địa phương quyền khi ta tư thiết liền hảo

"Ngược a, tuy rằng không thấy thế nào hiểu, nhưng là nước mắt ngăn không được lưu a."

Một bên nam ninja nhìn hắn yên lặng lau một phen cũng không tồn tại nước mắt, "..."

Phi gian nắm chặt đôi tay, xoay người nhìn về phía hắn che giấu phòng thí nghiệm, đến nay không người phát hiện nơi đó có hắn trộm tới hắn ái người thi cốt. Hắn từng nhiều ít cái ngày đêm dựa vào quan tài chống án nói hắn tưởng niệm cùng sinh hoạt điểm tích, trầm mê với nghiên cứu Uế Thổ Chuyển Sinh, muốn cho tuyền nại mở mắt ra liền có thể nhìn đến chính mình, hắn thậm chí vì thế còn trộm lấy đại ca tế bào vì tuyền nại trọng tố hai mắt.

Trụ gian xem xong nghiêm túc nhìn phi gian "Phi gian a, loang lổ hiện tại là ngươi đại tẩu a, ngươi ngàn vạn không thể mơ ước ngươi đại tẩu a, đây là không được."

Phi gian nắm tay lại khẩn "A ni giáp! Câm miệng đi!"

Trụ gian còn tưởng nói cái gì nữa thời điểm, đốm gia một cái bạo túc liền đánh rơi xuống "Ngươi có thể hay không nghĩ kỹ lại mở miệng!"

"Loang lổ.." Trụ gian đáng thương hề hề nhìn đốm.

Mộc diệp những người khác: Không không không này nhất định không phải chúng ta sơ đại đại nhân, nhất định bị đánh tráo, nói tốt anh hùng khí khái, quân lâm thiên hạ, khí phách quyết tuyệt đâu! Sơ đại đại nhân ngươi hình tượng băng rồi a! Cầu xin ngươi ngài nhặt một nhặt ngài kia không thừa nhiều ít hình tượng đi.

Mặt khác tứ quốc người "Ta đã biết, đám kia Uchiha chính là mộc diệp nhược điểm! Chỉ cần thu phục Uchiha, mộc diệp không đáng giá nhắc tới."

"Thỉnh ngươi thanh tỉnh một chút, Uchiha ngươi cũng làm không thắng hảo đi, nói nữa, không có Uchiha, đám kia hỏa ảnh cũng đánh không lại hảo đi."

Lôi ảnh "Như thế nào có thể trường người khác chí khí diệt chính mình uy phong! Này không phải chúng ta vân ẩn diễn xuất!"

"Nga!!"

( hỏa ảnh cùng hắn nam nhân, danh bất hư truyền. )

[ khóc đã chết, tra nam phi gian trả ta Nại Nại ]

[ thiên thủ này đối huynh đệ, một đám thọc ái nhân ]

( người trước ngã xuống, người sau tiến lên, trước có phi gian chiến trường thọc tuyền nại, sau có trụ gian chia tay cốc thọc đốm. )

[ có nội vị ]

Phi gian ngẩng đầu nhìn đốm "Ta..."

Trụ gian đầu tới cảnh giác ánh mắt, phi gian làm như nhìn không tới "Phía trước đối với ngươi là có thành kiến, bởi vì ngươi có cặp kia không thuộc về ngươi hai mắt."

Dị giới phát sóng trực tiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ