Dị giới phát sóng trực tiếp [ 7 ]
""Cái này là ở mộc diệp người ta nói lời nói thời điểm
【 】 cái này là phòng phát sóng trực tiếp làn đạn nói chuyện thời điểm
( ) cái này là chủ bá nói chuyện thời điểm
〖 〗 cái này là phóng video trung nói
ooc ta, cùng nguyên phiến có xuất nhập địa phương quyền khi ta tư thiết liền hảo
Đại lượng trụ đốm tình tiết
"Ta đã trở về." Chồn sóc đẩy cửa ra nhìn mụ mụ cùng Kushina trò chuyện thiên.
Mỹ cầm ngẩng đầu "Hoan nghênh trở về chồn sóc, như thế nào không nhìn." Cho dù cách rất xa cũng có thể nghe thấy
Chồn sóc gật đầu "Ân, là một ít râu ria sự cho nên đã trở lại."
Mỹ cầm ôm quá tá trợ xoa xoa chồn sóc đầu "Vất vả."
"Ách ách" chồn sóc lắc đầu "Không vất vả"
Kushina "Thật tốt, nếu là ta cũng có một cái như vậy hiểu chuyện hài tử thì tốt rồi."
Mỹ cầm đi phòng bếp mang sang tam sắc viên "Vậy về sau hảo hảo giáo dục Naruto nha, ta tin tưởng Naruto quân nhất định sẽ thực hiểu chuyện."
Kushina nhìn chồn sóc ngoan ngoãn bộ dáng "Kia mỹ cầm về sau cũng giúp ta mang mang sao, nhìn xem chồn sóc quân bị các ngươi giáo thật tốt."
"Không - muốn -, ta còn có tá trợ đâu."
"Cũng là" Kushina nhìn hạ chồn sóc lại nhìn hạ tá trợ "Ấp úng, mỹ cầm nha, ngươi nói tá trợ cùng ai ở bên nhau tương đối hảo đâu, kỳ thật đi tá trợ làm con dâu của ta cũng là man không tồi."
"Không được." Chồn sóc vội vàng buông tam sắc viên.
Kushina tốt đẹp cầm cũng chưa nghĩ đến chồn sóc đột nhiên mở miệng.
Mỹ cầm ngồi trở lại tới "Chúng ta Uchiha nhất tộc từ trước đến nay là tự sản tự tiêu, tá trợ sự đương nhiên muốn xem về sau tá trợ ý nguyện nha."
Chồn sóc nhìn tam sắc viên không dưới khẩu, biểu tình hình như có không cam lòng.
Mỹ cầm nhìn chính mình đại nhi tử phản ứng như suy tư gì.
"Thế nào?" Trụ đốm, phú nhạc cùng với vài tên bên trong nhân sĩ đều đi tới Uchiha tập hội mà. Tất cả mọi người tập trung tinh thần nhìn đứng ở tấm bia đá trước vuốt ve văn tự đốm.
Đốm âm trầm nói "Xác thật là sửa đổi, tuy rằng tùy thời gian trôi đi bị ăn mòn quá, nhưng là nhìn kỹ hạ sẽ có lưỡng đạo sâu cạn không đồng nhất hoa ngân trùng hợp."
Tấm bia đá từ bên cạnh chỗ xuất hiện vết rách, Uchiha tộc nhân vội vàng ngăn lại đốm "Đốm đại nhân, còn xin dừng tay."
Đốm cười lạnh "Dừng tay? Loại này bị bóp méo quá tấm bia đá lưu trữ làm gì!"
"Này..."