Dị giới phát sóng trực tiếp 【5】
""Cái này là ở mộc diệp người ta nói lời nói thời điểm
【 】 cái này là phòng phát sóng trực tiếp làn đạn nói chuyện thời điểm
( ) cái này là chủ bá nói chuyện thời điểm
〖 〗 cái này là phóng video trung nói
ooc ta, video b trạm, tình yêu người khác.
( thế nào? Cây đao này tử ăn ngon sao? Đây là chúng ta tỷ muội nha, có đao cùng ăn )
【 cảm ơn, có bị ngọt đến T^T】
【 có bị mạo phạm. 】
【 này đao ta nhưng 】
【 ngươi nếu không bồi thường ta, ngươi bản thảo liền không có 】
【 kinh hiện cách vách ly phong thái thái 】
【 ha ha ha tiểu đuốc lạnh lạnh 】
Mọi người vẻ mặt ngốc, cái gì đều xem không hiểu. Trên màn hình chậm rãi hiện ra một hàng tự. Đao là nhìn đến trong lòng khó chịu đồ vật.
Mọi người: Nga như vậy a, ta đây cảm giác ta cũng ăn tới rồi.
( ta.. Hành đi. Cho các ngươi phóng điểm đường )
( vị này Uchiha người yêu thích liền cho các ngươi xem Uchiha đi, ân, nói như thế nào đâu, cũng không biết có tính không đường lạp )
【 ái chi nhất tộc Uchiha 】
【 nhiều đọc sách, nhiều xem báo, thiếu xem xinh đẹp Uchiha. 】
【 ai còn không thích xinh xinh đẹp đẹp Uchiha đâu. 】
Uchiha:... Như thế nào lại là chúng ta? Còn có ái chi nhất tộc là cái quỷ gì?
Không ít người đều hắc hắc cười "Lại có thể xem xinh xinh đẹp đẹp Uchiha."
"Không phải nói Uchiha là tà ác nhất tộc sao? Như thế nào liền sẽ là ái chi nhất tộc. Xem ra bọn họ đối với trí sóng nhất tộc đánh giá đều rất cao a."
Một đám người ánh mắt đều rơi xuống Uchiha nhất tộc trên người.
Uchiha ". Không biết, không ngoài lưu, tự sản tự tiêu, tái kiến."
"Tới." Trụ gian câu lấy khóe miệng nhìn hỏa ảnh nham phương hướng.
"Ha hi kéo mã!" Hỏa ảnh nham thượng cùng với thanh âm giơ lên trần hôi. Giúp gia cầm cây quạt, hưng phấn nhìn phía dưới. "Tới chiến."
"Đốm! Chúng ta chờ một đoạn thời gian lại nói, trước đem cái này màn hình phóng đồ vật làm rõ ràng, thế nào!"
Đốm gia gương mặt tươi cười chậm rãi biến mất ( cụ thể động tác cùng biểu tình tham khảo bốn thời gian chiến tranh chờ đốm gia nhìn đến trụ đế cảnh tượng )
"Ha!"
Mang thổ "Lão già thúi, ngươi sẽ không thật sự đáp ứng hắn đi?"