8

249 18 0
                                    

Dị giới phát sóng trực tiếp [ 8 ]

""Cái này là ở mộc diệp người ta nói lời nói thời điểm

【 】 cái này là phòng phát sóng trực tiếp làn đạn nói chuyện thời điểm

( ) cái này là chủ bá nói chuyện thời điểm

〖 〗 cái này là phóng video trung nói

ooc ta, tình yêu người khác, video b trạm, cùng nguyên phiến có xuất nhập địa phương quyền khi ta tư thiết liền hảo.

Đãi mọi người cơ bản đều tới rồi, màn hình vang lên thiếu nữ thanh âm "Khụ khụ, thời gian không sai biệt lắm, không có việc gì muốn tới phát sóng trực tiếp thời gian. Thỉnh các vị chuẩn bị sẵn sàng."

Hệ thống đốn một lát "Còn có chính là hệ thống có thể bắt giữ đến thật nhỏ thanh âm, cho nên thật sự không nghĩ làm hệ thống nghe được, liền thỉnh ở trong lòng mặc tưởng. Hoặc là ở hệ thống không công tác thời điểm nói. Hệ thống đem ở hai tràng phòng phát sóng trực tiếp cách một ngày cập trở lên khi không công tác."

Phi gian:... Cảm thấy không ổn

"Cho nên nhị đại mục hỏa ảnh đại nhân không cần lo lắng, nên tới tổng hội tới trốn không thoát đâu. Mộc diệp dưa nhiều như vậy, nhiều ngươi một cái cũng không sao, tổng muốn cho đại gia hiểu biết một chút."

Phi gian:... Thiếu ta một cái cũng không ít, phân điểm ngươi quan ái cấp mặt khác quốc đi. Tê, có sát khí.

Quay đầu nhìn đến trụ gian gắt gao ngăn lại hướng về phía trước trước đốm. "Loang lổ a, không phải nói tốt chờ lúc sau sao." Đốm mở ra Tả Luân Nhãn trừng mắt trụ gian "Ta đổi ý, ta hiện tại liền phải làm chết cái này làm bẩn tuyền nại tra nam!"

Phi gian: Ta....

Chung quanh ăn dưa quần chúng: Tê, thật lớn một cái dưa, sơ đại cùng Uchiha, nhị đại cùng Uchiha, này Uchiha thật sự là đến không được a.

Van ống nước papa: Ân, lựa chọn cùng Uchiha giao hảo thật là cái sáng suốt cử chỉ, cảm tạ Kushina tốt đẹp cầm hữu nghị, Naruto cùng tá trợ hữu nghị.

Mặt khác các quốc gia hòa li khá xa mộc diệp quần chúng: Phiền toái kỹ càng tỉ mỉ nói nói. _(:з" ∠)_

Tư tư hai tiếng, màn hình lớn lại biểu hiện ra thanh tú thiếu nữ bộ dạng,

【 tiểu đuốc a, ngươi nhưng đã trở lại. 】

【 ta đã gấp không chờ nổi, mau, bắt đầu ngươi biểu diễn. 】

Thiếu nữ ngồi ở màn hình trước ( ân.. Ta thả chồn sóc tá, sau đó tính toán đem hỏa ảnh nam nhân một loạt làm tới thả, nhưng là! Ta thiên, nhị đại hỏa ảnh thật sự không được, hắn cùng tuyền nại màn ảnh thật sự thiếu, tìm video cũng chưa cái gì lương. )

【 khóc, thật sự chân thật, ab không cho màn ảnh 】

【 phi tuyền đảng quá thảm. 】

Hệ thống: Phi tuyền chỉ nhị đại mục hỏa ảnh thiên thủ phi gian cùng Uchiha tuyền nại

"Hảo gia hỏa, mộc diệp những cái đó địa vị cao nguyên lai đều là Uchiha ở ngồi a, Uchiha tay cầm hỏa ảnh."

Dị giới phát sóng trực tiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ