21-30

282 9 0
                                    

Chương 21

Là một loại đặc biệt thanh hương, nhàn nhạt, không nùng, chỉ có ly thật sự gần thời điểm mới nghe được đến. Hình như là từ nàng tóc bên trong phát ra, lại hình như là từ cổ truyền đến.

Tô Thanh Hoan thực thích cái này hương vị.

Hai người khoảng cách ly đến như vậy gần, nàng thậm chí có thể nhìn đến Trạm Giang Từ khóe mắt phía dưới kia một viên chí, nho nhỏ điểm ở trước mắt, cho nàng bằng thêm một phân nữ nhân mị hoặc.

Trong xe hẹp hòi trong không gian, hô hấp hơi thở giao điệp ở bên nhau, thân thể có thể cảm nhận được đối phương trên người truyền tới nhiệt độ cơ thể.

Tô Thanh Hoan cả người đều cứng đờ, vừa không dám đi phía trước, cũng không dám sau này.

Nàng quỳ gối ghế điều khiển chi gian khe hở thượng, nửa người trên đối mặt Trạm Giang Từ.

Hai người đối diện, ánh mắt đan chéo ở bên nhau. Ai cũng chưa động, nhưng là ai cũng không triệt thoái phía sau. Một cổ ái muội không khí ở lan tràn --

Dừng xe trong phòng mặt yên tĩnh không tiếng động, chỉ có nàng cùng Trạm Giang Từ hai người. Ai tới nói cho nàng hiện tại làm sao bây giờ, Tô Thanh Hoan yên lặng ở trong lòng thỉnh cầu ngoại viện.

Yên tĩnh bên trong xe, di động tiếng chuông vang lên, Trạm Giang Từ thu hồi tầm mắt, Tô Thanh Hoan cũng thuận thế trở về chính mình ghế điều khiển, ngồi xong, cột kỹ đai an toàn.

"Uy, ngươi hảo, ta là Trạm Giang Từ." Là hợp tác đồng bọn điện thoại. Tô Thanh Hoan ở ghế điều khiển không nhúc nhích, yên lặng ở một bên đợi, khóe mắt dư quang thường thường xem qua đi liếc mắt một cái, nhìn Trạm Giang Từ sườn mặt.

"Ân, ta biết, phương án đã phát đi qua."

"Nếu nói như vậy, sẽ có chuyên gia xử lý."

......

Tô Thanh Hoan phát hiện Trạm Giang Từ sườn mặt thật sự thực ưu tú, nàng mặt tiểu, cằm tuyến phi thường rõ ràng, nghiêng nghiêng một cái tuyến đường cong tuyệt đẹp, mũi cũng rất cao, thẳng thắn mũi.

Có lẽ sườn mặt thoạt nhìn muốn so chính mặt còn xinh đẹp, nàng như vậy nghĩ.

Có thể là ánh mắt quá mức với trắng ra, Trạm Giang Từ chú ý tới bên này tầm mắt, ở giảng điện thoại đồng thời còn nhìn qua liếc mắt một cái. Tô Thanh Hoan phủ nhận vừa mới kết luận, không, vẫn là chính mặt càng đẹp mắt.

Khai máy sưởi, vài cổ nhiệt nhiệt phong từ đỉnh đầu thượng thổi xuống dưới, gió nóng mang theo Trạm Giang Từ tóc dài vài sợi tóc, nghịch ngợm mà dán ở trên mặt, Trạm Giang Từ câu sợi tóc, phiết đến nhĩ sau, mà bên kia đầu tóc thuận thế cũng liền rũ xuống dưới.

Tô Thanh Hoan yên lặng móc di động ra, tin nhắn Tần Kha.

Tô tiểu bá vương 【 a a a, ta đã chết ta đã chết. 】

Tần tiểu chân chó tử 【??? 】

Tô tiểu bá vương 【 xong rồi xong rồi, ta nếu không có. 】

Tần tiểu chân chó tử 【... 】

Trạm Giang Từ treo điện thoại, Tô Thanh Hoan cũng thuận thế thu hồi di động. Trạm Giang Từ ý bảo gara đại môn, "Muốn hay không đi ra ngoài thử một lần."

[BHTT - QT] Đối Nàng Nhất Kiến Chung Tình - Giang Sơn HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ