Chương 31
Tô Thanh Hoan trầm mặc, không ngôn ngữ, chỉ là nhìn chằm chằm trước mặt cái bàn, trên mặt bàn chỉ thả nàng một quyển sách còn có một chi bút, nàng cầm lấy kia chi màu đen bút, lẳng lặng nhìn nó.
Cả người tản mát ra một cổ trầm thấp hơi thở.
Tần Kha rụt rụt ngón tay, ngồi nghiêm chỉnh, không dám nói lời nào.
Cuối cùng không biết qua bao lâu, dù sao Tần Kha cảm thấy lập tức liền phải đánh chuông đi học thời điểm, Tô Thanh Hoan phun ra mấy chữ, "Không có việc gì." Rõ ràng, nàng cũng không tưởng nói.
Tần Kha thở dài nhẹ nhõm một hơi, còn hảo là nói chuyện, bằng không này không khí không biết muốn giằng co đi nơi nào, hơn nữa, nàng cũng không phải nhất định phải biết nguyên nhân, này hẳn là Tô Thanh Hoan trong nhà sự, không nghĩ làm nàng biết cũng là về tình cảm có thể tha thứ, nhưng là...... Vẫn là có một chút không được tự nhiên, này liền như là ngươi đem sự tình gì đều nói cho ngươi bằng hữu, nhưng là nàng luôn đối với ngươi gạt sự tình, tuy rằng ngươi biết nàng tự nhiên có nàng đạo lý, nhưng là người tình cảm chính là như vậy, không có đạo lý đáng nói.
Tần Kha quay đầu, tính toán xem nhẹ rớt chính mình trong lòng về điểm này không thoải mái cảm, sau đó đem trong bao ký hiệu bút lấy ra tới.
"Ta ba hắn......" Tô Thanh Hoan nói đến một nửa dừng lại, lúc sau không biết nghĩ tới cái gì lại tiếp tục, "Hắn không nghĩ làm ta lại tổ dàn nhạc, nói là cái gì không làm việc đàng hoàng, làm ta vì tiến công ty làm chuẩn bị, ta...... Ta không nghĩ tiến công ty."
Tần Kha lấy bút tay dừng lại, sườn mắt thấy nàng, trong mắt mang theo quan tâm, "Cho nên các ngươi sảo đi lên?"
Tô Thanh Hoan gật đầu, đầu hơi rũ, thoạt nhìn có chút mất mát.
Tần Kha không biết nói cái gì, nàng cũng không có gì kinh nghiệm có thể cấp Tô Thanh Hoan.
"Kia, vậy ngươi phải làm sao bây giờ." Tần Kha hỏi.
Tô Thanh Hoan lắc đầu, "Ta không biết." Nàng nhớ rõ Tô Hà trước kia không phải như thế, ở nàng khi còn nhỏ, vừa mới tiếp xúc âm nhạc thời điểm, cái kia mời đến dương cầm lão sư khen nàng âm nhạc thiên phú hảo, Tô Hà cao hứng cực kỳ, đem nàng bế lên vai hắn, nói về sau nhà bọn họ muốn ra một cái âm nhạc gia. Tỷ tỷ cũng ở dưới cười nhìn nàng.
Lúc ấy, kỳ thật nàng cũng không phải thực thích âm nhạc, chỉ là vì được đến Tô Hà khích lệ, đi nỗ lực địa học dương cầm, đi đàn tấu một đám âm điệu, bởi vì nếu là nàng được thưởng, Tô Hà liền sẽ mang nàng cùng tỷ tỷ cùng nhau, người một nhà đi ra ngoài chơi.
Lúc còn rất nhỏ, nàng luôn là cảm thấy Tô Hà giống như mỗi ngày đều có vội không xong sự tình, có đôi khi thậm chí một vòng đều nhìn không thấy hắn, Tô Thanh Hoan muốn cho ba ba bồi một bồi chính mình cùng tỷ tỷ, bởi vì nàng cũng luôn thấy Cố Mộ ở trời tối xuống dưới thời điểm hướng đại môn nơi đó xem, đó là Tô Hà tan tầm về nhà địa phương.
Chỉ cần nàng được thưởng, Tô Hà liền sẽ trở lại.
Sau lại, nàng dương cầm được rất nhiều thưởng, nhưng là Tô Hà lại càng ngày càng vội, hắn nếu là đi công tác, khả năng toàn bộ nguyệt đều nhìn không thấy hắn. Trong nhà chỉ có nàng cùng Cố Mộ hai người, còn cho mời tới a di.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Đối Nàng Nhất Kiến Chung Tình - Giang Sơn Hà
Non-FictionTác phẩm: Đối nàng nhất kiến chung tình Tác giả: Giang Sơn Hà Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Hệ liệt tương ứng: Kết thúc Tiến độ truyện: Kết thúc Tag:...