Chương 71
4 tháng thực mau qua đi,5 nguyệt ngày Quốc Tế Lao Động, trường học nghỉ 5 thiên.
Tô Thanh Hoan đến phòng bếp giặt sạch cái quả táo, đang định hồi cách âm thất sửa chữa một chút khúc, chuông cửa vang lên, Tô Thanh Hoan sửng sốt, ai a? Cố Mộ? Giang từ? Các nàng không phải đều có chìa khóa sao? Nàng tự hỏi hạ, sau đó từ máy theo dõi bên trong nhìn nhìn bên ngoài cảnh tượng, thấy rõ là ai thời điểm, cười cười.
Mở cửa.
"Thanh hoan tỷ tỷ."
Một cái nhóc con lập tức nhảy vào trong môn, như là con thỏ giống nhau đáng yêu, nháy hai chỉ hơi nước sương mù mắt to, khóe miệng liệt đến đại đại.
Tô Thanh Hoan vừa lúc cũng thấy mặt sau nữ nhân, nàng kêu một tiếng "Dì ba."
Tô gia dì ba hòa ái cười cười, "Thanh hoan, vốn dĩ nói 5-1 tiết kỳ nghỉ đi Hải Nam, kết quả mưa nhỏ một hai phải đến nơi đây tới tìm các ngươi chơi, đứa nhỏ này thật là......"
Tô Thanh Hoan cười, bừng tỉnh gian nhớ rõ mấy ngày trước Cố Mộ hình như là nói qua mưa nhỏ sau kỳ nghỉ muốn lại đây, bất quá nàng ngay lúc đó tâm thần không ở Cố Mộ nơi đó, cũng liền không như thế nào để ý.
"Mau tiến vào đi, dì ba."
"Thanh hoan tỷ tỷ, ngươi xem ngươi xem, ta trường cao." Nàng nói còn chạy đến Tô Thanh Hoan bên cạnh, dùng tay so nàng thân cao, vốn dĩ nàng chỉ có Tô Thanh Hoan phần eo như vậy cao, hiện tại cư nhiên muốn tới xương sườn hạ bộ nơi đó.
Vốn dĩ, tuổi này tiểu hài tử dinh dưỡng hảo, thân cao cũng lớn lên mau, mưa nhỏ luôn luôn không lo chính mình thân cao, ở bạn cùng lứa tuổi trung tuy rằng không tính tối cao kia mấy cái, nhưng là cũng không tính lùn, nhưng mà lần trước Tô Thanh Hoan gián tiếp cười nhạo mưa nhỏ thân cao, thực sự là đem mưa nhỏ cấp đả kích tới rồi, nàng trở về lúc sau liền nỗ lực mà uống sữa bò, ăn trứng gà, cộng thêm định kỳ vận động, hiện tại thân cao coi như là bạn cùng lứa tuổi trung người xuất sắc.
Tô Thanh Hoan hơi tà nàng liếc mắt một cái, cằm nâng nâng, "Không tồi sao."
Mưa nhỏ ngẩng ngẩng đầu
Nhưng mà mặt sau Tô Thanh Hoan lại nói: "Bất quá ngươi vẫn là không ta khi còn nhỏ cao, ta lúc này có thể so ngươi lúc này cao nhiều."
Mưa nhỏ đắc ý biểu tình cương ở giữa không trung, không thể tin tưởng: "Sao có thể?"
Tô Thanh Hoan hừ hừ một chút, sau đó điểm điểm mưa nhỏ đầu nhỏ, "Chính là so ngươi cao."
Tô Thanh Hoan tiếp đón Tô gia dì ba hướng phòng khách bên kia đi, nàng một người đi ở phía trước, mưa nhỏ theo sát ở phía sau, lôi kéo nàng góc áo, lải nhải: "Mới không tin đâu, ngươi cái này đại kẻ lừa đảo." Trong miệng Tô Thanh Hoan là kẻ lừa đảo, nhưng mà bước chân gắt gao đi theo, sợ cùng ném giống nhau, một chút không giống như là chán ghét nàng bộ dáng.
Dì ba lắc đầu, ở phía sau cười cười.
Một cái đại hài tử, một cái tiểu hài tử.
-
Cố Mộ cùng Tô Thanh Hoan trở về thời điểm, thấy trong phòng khách mặt có hai bóng người, một cái là Trần dì, một cái khác...... Cố Mộ thấy rõ người sau, trên mặt mang theo cười, ngoan ngoãn kêu một tiếng, "Dì ba."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Đối Nàng Nhất Kiến Chung Tình - Giang Sơn Hà
Non-FictionTác phẩm: Đối nàng nhất kiến chung tình Tác giả: Giang Sơn Hà Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Hệ liệt tương ứng: Kết thúc Tiến độ truyện: Kết thúc Tag:...