Chương 91
Hiện đại người sử dụng điện thoại liên hệ thời gian không nhiều lắm, Tô Thanh Hoan các bằng hữu giống nhau đều là đang nói chuyện thiên phần mềm bên trong liên hệ nàng, số lượng không nhiều lắm thích sử dụng điện thoại, cũng chỉ là một ít trưởng bối.
Trưởng bối......
Tô Hà......
Di động bên trong cái kia tiểu điểm đỏ phá lệ chói mắt, Tô Thanh Hoan cầm di động chinh lăng hồi lâu......
Sương trắng mấy vẫn luôn canh giữ ở bệnh viện, nàng làm trong nhà nấu cơm a di thu thập chút quần áo cùng hằng ngày đồ dùng lại đây, trong nhà a di là tân mời đi theo, cũng không biết muốn bắt chút thứ gì, không biết mấy thứ này ở đâu, sương trắng mấy vẫn luôn cầm điện thoại cùng a di đang nói chuyện.
Nàng nói chuyện điện thoại xong trở về, thấy nằm ở trên giường mặt Tô Hà, cho hắn lôi kéo chăn.
Lần trước trong nhà a di cùng người làm vườn toái miệng, nói nàng không tốt, Tô Hà nghe thấy được, mặt đương trường liền trầm xuống dưới, lúc sau không lâu liền đem hai người cấp khai.
Sương trắng mấy ngày đó buổi tối trở về thời điểm còn thấy Tô Hà tức giận đến không được, nàng cười cười, sau đó dùng tay theo nàng bối, trấn an hắn.
Tô Hà người này ngày thường ít khi nói cười, nếu là nghiêm túc lên, đó là có thể đem tiểu hài tử đều dọa khóc, nhưng mà nàng quan tâm khởi người tới, lại có thể làm đối phương cảm thấy phá lệ an ủi dán, trong lòng như là bị một cổ dòng nước ấm lướt qua.
Ban đầu gặp được hắn thời điểm, kia vẫn là 10 năm trước, dù cho khuôn mặt đã có chút lão thái, nhưng là khuôn mặt vẫn là anh tuấn, hắn trầm tĩnh ngồi ở một bên bộ dáng cùng vườn trường nam hài tử so sánh với phá lệ bất đồng.
Sương trắng mấy là cái ở gia đình đơn thân lớn lên hài tử, phụ thân mất sớm, mẫu thân suốt ngày bên ngoài bận rộn, trừ bỏ cho nàng cung cấp sinh hoạt hằng ngày yêu cầu ở ngoài, liền lại không rảnh lo nàng. Như vậy hài tử, từ nhỏ liền thiếu ái, cho nên một khi tìm được sinh hoạt thái dương, đó là muốn phấn đấu quên mình muốn tới gần.
Tô Hà cũng không sẽ cái gì kịch bản kỹ xảo, hắn luôn là yên lặng mà làm, yên lặng đứng ở nàng mặt sau, đãi mưa to xối lại đây, sẽ vì nàng khởi động một phen dù.
Mẫu thân qua đời năm ấy, là nàng nhất hắc ám thời điểm, từ nhỏ đến lớn duy nhất thân nhân từ bên người rời đi, sương trắng mấy có điểm không biết chính mình như vậy nỗ lực là vì cái gì, tới rồi cuối cùng, nàng vẫn là lưu không được một ít đồ vật.
Mẫu thân qua đời phía trước, cùng sương trắng mấy nói, chớ có dễ dàng tin tưởng nam nhân, nam nhân nhất sẽ hoa ngôn xảo ngữ, không được đến ngươi phía trước, đem ngươi trở thành thế gian trân bảo, được đến ngươi lúc sau, ngươi liền từ trân bảo biến thành ven đường nhất không chớp mắt kia cây tiểu thảo, thậm chí có đôi khi...... So thảo còn phải không bằng.
Sương trắng mấy lúc ấy mới biết được, nàng phụ thân chưa chết, chỉ là ở nàng còn chưa sinh ra thời điểm liền vứt bỏ nàng mẫu thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Đối Nàng Nhất Kiến Chung Tình - Giang Sơn Hà
Non-FictionTác phẩm: Đối nàng nhất kiến chung tình Tác giả: Giang Sơn Hà Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Chính kịch Hệ liệt tương ứng: Kết thúc Tiến độ truyện: Kết thúc Tag:...