41-50

310 7 0
                                    

Chương 41

Trong nhà có điều hòa, Trạm Giang Từ xuyên y phục cũng không nhiều, vì cấp Garfield tắm rửa thời điểm phương tiện, còn đem bên ngoài áo ngoài cấp cởi ra một kiện, cũng chỉ dư lại một kiện hơi mỏng màu đen cao cổ sam.

Tắm rồi, tự nhiên là sẽ không lại đi xuyên trói buộc người nội y, vì thế thủy làm ướt nửa bên quần áo, quần áo liền nhu nhu dán ở trên người, hiển lộ ra thân thể đường cong.

Trạm Giang Từ tuy rằng gầy, nhưng là nên có địa phương đều có, không chỉ có đều có, tư bản còn không thấp, dù sao, là so Tô Thanh Hoan tư bản muốn hùng hậu, hai quát viên hình cung đều hiển lộ ra tới.

Tô Thanh Hoan ngơ ngác nhìn trước mắt cảnh tượng, trong đầu còn có điểm phản ứng không kịp.

Trạm Giang Từ nhưng thật ra chú ý tới, nàng thần sắc có chút biến hóa, theo bản năng muốn bắt khăn lông hướng chính mình trên người chắn, nhưng là bắt được một nửa ngừng, cảm giác...... Dường như như vậy chắn không khí sẽ càng thêm kỳ quái. Nàng nhăn nhăn mày, nói một câu, "Ta trước đi lên đổi cái quần áo", lúc sau liền lên cầu thang.

Lên cầu thang thượng đến một nửa thời điểm, nhớ tới cái gì, vì thế nói, "Ta cấp Garfield tắm rồi, ở lầu một trong phòng tắm mặt, ngươi đem bên kia máy sấy lấy đi vào đem nó mao làm khô đi." Nàng nghiêng thân mình, thiên đầu về phía sau mặt Tô Thanh Hoan nói.

Tô Thanh Hoan nâng đầu, tuy rằng nỗ lực không cho chính mình đi chú ý kia mạt độ cung, nhưng là không biết như thế nào, kia hai hình cung vẫn ngoan cường ở chính mình khóe mắt dư quang bên trong.

Có chút đồ vật, ngươi càng là muốn đi xem nhẹ, nàng tồn tại cảm liền càng là cường.

"Hảo."

Trạm Giang Từ lên lầu, thụt lùi Tô Thanh Hoan trên mặt xuất hiện không thế nào rõ ràng thẹn thùng thần sắc.

Tô Thanh Hoan trên mặt tuy rằng có điểm hồng, nhưng là ban đêm không có ban ngày ánh sáng cường, không nhìn kỹ là nhìn không ra tới, đem trái cây phóng tới phòng khách mặt trên, Tô Thanh Hoan trong đầu từng màn hồi phóng vừa rồi nhìn đến hình ảnh.

Hơi hơi thấp mắt, no đủ độ cung.

Nàng nỗ lực làm chính mình không cần lại đi suy nghĩ, xuất phát từ lễ phép, xuất phát từ tôn trọng, nàng đều nên đem này bức họa mặt xem nhẹ rớt, nhưng mà trong đầu tưởng đồ vật là chính mình khống chế không được.

Nàng cầm lấy máy sấy, vào lầu một phòng tắm, sau đó dùng máy sấy đem Garfield miêu làm khô, bình thường nói, nàng đều là phi thường thật cẩn thận, bởi vì Garfield tuy rằng không sợ tắm rửa, nhưng là sợ máy sấy, nói đúng ra, là sợ máy sấy thời gian dài dừng lại ở một chỗ, cho nên muốn vẫn luôn di động máy sấy, lại còn có không thể khai lớn nhất đương gió ấm, muốn khai chất lượng thường.

Nhưng là hôm nay Tô Thanh Hoan đi vào, liền khai lớn nhất đương gió ấm, tay còn thường thường mà liền dừng lại, một bộ xuất thần bộ dáng.

Vì thế toàn bộ trong quá trình, đều cùng với Garfield lúc lớn lúc nhỏ mèo kêu thanh, còn không ngừng vặn vẹo thân thể, một bộ không phối hợp bộ dáng, cuối cùng toàn bộ thổi mao quá trình dùng so bình thường muốn nhiều gấp đôi thời gian.

[BHTT - QT] Đối Nàng Nhất Kiến Chung Tình - Giang Sơn HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ