101-120

1.1K 36 1
                                    


Chương 101

“Cũng?” Bộ Nghi thập phần tinh chuẩn bắt được trọng điểm tự.

Lâm Lạc Lạc nói: “Ta tiền vị hôn phu, ngoại tình. Cũng không biết nhà hắn hợp tác đồng bọn, có hay không giống các ngươi công ty giống nhau, đối đạo đức yêu cầu như vậy cao. Nếu là có thì tốt rồi.”

“Đừng nản chí, nói không chừng liền có đâu.” Bộ Nghi nói, “Bất quá hiện tại này đó nhị đại, tam đại nhóm, cũng không biết có phải hay không gia đình giáo dục thiếu hụt, luôn là có như vậy chút thích khiêu chiến đạo đức điểm mấu chốt. Phía trước chúng ta công ty hợp tác quá một cái gia tộc xí nghiệp, kết quả kia gia thiếu đông gia hấp độc bị trảo, liên lụy chúng ta tổn thất thật nhiều!”

“Yêu cầu bồi thường sao?”

“Kia khẳng định là yêu cầu.” Bộ Nghi nói, “Nhưng mặc dù là bồi thường, cũng quá lăn lộn người. Thanh toán tổn thất, định ra bồi thường, một lần nữa tìm hợp tác thương…… Lần đó làm đến ta tăng ca nửa tháng cũng chưa có thể về nhà! Ta đối tượng thiếu chút nữa cho rằng ta bị người bắt cóc.”

“Phốc ——” Lâm Lạc Lạc không nhịn cười ra tới, ngay sau đó chạy nhanh xin lỗi, “Thực xin lỗi, tuy rằng nghe tới thực thảm, nhưng ta chính là nhịn không được muốn cười.”

“Cười đi cười đi.” Bộ Nghi thở dài, “Thật hâm mộ nhà ngươi vị kia, chính mình đương lão bản, nhẹ nhàng.”

“Kỳ thật cũng không có thực nhẹ nhàng.” Lâm Lạc Lạc nghĩ nghĩ phía trước chính mình ngẫu nhiên nhìn đến công tác bưu kiện danh sách, kia một loạt chưa đọc, “Công tác chính là như vậy, mặc kệ là cho người làm công vẫn là cho chính mình làm công, muốn trở nên nổi bật, khẳng định đều thực vất vả.”

“Ngươi nói đúng.” Bộ Nghi nhìn nhìn thời gian, hỏi, “Ta lôi kéo ngươi nói nhiều như vậy, có thể hay không chậm trễ ngươi ngủ?”

“Không có.” Lâm Lạc Lạc xua xua tay, “Thức đêm ta thực sở trường, không cần lo lắng.”

“Vậy là tốt rồi.” Tựa hồ là mới nhớ tới một vấn đề, Bộ Nghi hỏi, “Ngươi tiền vị hôn phu?”

“Ân, làm sao vậy?” Lâm Lạc Lạc ngay từ đầu cho rằng nàng biết việc này đâu, hiện tại xem ra, tựa hồ cũng không biết.

Bộ Nghi lắc đầu: “Không có gì, chính là ta cho rằng ngươi vẫn luôn là cong, cho nên có điểm ngoài ý muốn.”

“Thương nghiệp liên hôn, trong nhà lão cũ kỹ cấp đính đặc chán ghét oa oa thân.” Lâm Lạc Lạc giải thích nói, “Kỳ thật ta cũng không biết ta chính mình có tính không là vẫn luôn là cong, ta trước kia cũng không nói qua luyến ái.”

“Mối tình đầu nga? Kia khá tốt, hoàn mỹ mối tình đầu.” Bộ Nghi nói, “Đáng tiếc ta mối tình đầu bị cái hỗn cầu họa họa.”

Nhắc tới trước kia Tịch Linh Ngọc, Lâm Lạc Lạc liền nhịn không được muốn cười.

“Ngươi cùng tỷ tỷ nói, ngươi lúc ấy là thấy thế nào thượng nàng?” Bộ Nghi biểu tình lược hiện nghiêm túc hỏi, “Có phải hay không cũng là vì mặt?”

[BHTT] [QT] Cùng Tra Nam Tiểu Cô Cô Kết Hôn - Nghiên DuẫnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ