Chương 41
Chuyển nhà hôm nay buổi sáng, Lâm Lạc Lạc nghe được đồng hồ báo thức liền tỉnh, nhìn nhìn bên cạnh còn ở ngủ Tịch Linh Ngọc, bay nhanh tắt đi đồng hồ báo thức. Đại khái là gần nhất quá mệt mỏi, tối hôm qua trở về rửa mặt xong, Tịch Linh Ngọc ngã đầu liền ngủ, vừa mới đồng hồ báo thức vang lên, cũng không có chút nào phản ứng.
Rón ra rón rén rời giường rửa mặt xong, Lâm Lạc Lạc lôi kéo khai toilet môn, liền nhìn đến Tịch Linh Ngọc đã đứng ở cửa.
“Lúc này còn sớm, ngươi ngủ tiếp sẽ đi, chờ lát nữa ta kêu ngươi.”
“Không mệt nhọc.” Tịch Linh Ngọc tùy tay đỡ khung cửa, khóe miệng mang theo ý cười, “Tối hôm qua ngủ rất khá. Cảm giác đã lâu không có ngủ quá như vậy an ổn.”
Cũng không biết tối hôm qua Tịch Linh Ngọc là làm sao vậy, ngủ lúc sau thế nhưng như là bạch tuộc giống nhau triền đi lên, đem chính mình ôm vào trong ngực, cũng không biết khi nào buông ra. Lâm Lạc Lạc biết Tịch Linh Ngọc khả năng không nhớ rõ tối hôm qua ngủ sau làm cái gì, nhưng chính mình vừa nhớ tới tối hôm qua chính mình giống cá nhân hình ôm gối giống nhau bị nàng vòng ở trong ngực, vẫn là nhịn không được bên tai đỏ lên.
“Ân, vậy rửa mặt xuống lầu ăn cơm sáng đi.” Lâm Lạc Lạc một loan eo, từ nàng cánh tay hạ chui qua đi.
Nhìn tiểu cô nương biểu hiện, Tịch Linh Ngọc quay đầu hỏi: “Ta tối hôm qua…… Có phải hay không làm cái gì kỳ quái sự?”
“Không có a.” Lâm Lạc Lạc đưa lưng về phía nàng, làm bộ ở tìm hôm nay muốn xuyên y phục.
“Không có sao?” Nói, Tịch Linh Ngọc vào toilet, bắt đầu rửa mặt.
Nghe bên trong truyền đến tiếng nước, Lâm Lạc Lạc nhịn không được lại nghĩ tới tối hôm qua, Tịch Linh Ngọc tượng điều bạch tuộc quấn lên tới sau, tay liền theo chính mình áo ngủ vạt áo chui đi vào. Ấm áp lòng bàn tay cùng da thịt kề sát, cuồn cuộn không ngừng nhiệt độ từ kia một chỗ chảy về phía toàn thân…… Sau đó, nàng liền làm một cái kiều diễm đến không muốn tỉnh lại mộng.
Chờ Tịch Linh Ngọc rửa mặt xong ra tới, liền nhìn đến Lâm Lạc Lạc ngồi ở trên sô pha, tựa hồ đang ngẩn người, nhưng hai cái lỗ tai đều hồng hồng.
Tay chân nhẹ nhàng mà đi qua đi, Tịch Linh Ngọc cúi người ở nàng bên tai hỏi: “Suy nghĩ cái gì?”
“Không…… Không có gì!” Lâm Lạc Lạc đột nhiên giống cái lò xo giống nhau bắn lên, “Ta, chúng ta đi ăn cơm đi.”
Rõ ràng chính là một bộ phi thường có gì đó bộ dáng.
Suy nghĩ một chút, Tịch Linh Ngọc phát hiện chính mình lần này trở về lúc sau giống như cũng không có làm cái gì —— chẳng lẽ là vì cái gì cũng chưa làm?
Vòng qua sô pha, đi đến tiểu cô nương bên người, Tịch Linh Ngọc ở môi nàng nhẹ nhàng hôn một cái: “Chào buổi sáng.”
“Sớm……”
“An” tự thực mau nuốt hết ở môi răng chi gian, thẳng đến cửa phòng bị gõ vang, Lâm Lạc Lạc lấy lại tinh thần, phát hiện chính mình không biết khi nào đã nửa nằm ở trên sô pha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cùng Tra Nam Tiểu Cô Cô Kết Hôn - Nghiên Duẫn
RomanceTác phẩm: Cùng tra nam tiểu cô cô kết hôn Tác giả: Nghiên Duẫn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4541 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14324 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10073 Văn chương tích phân: 271,613,248 Thể loại truyện...