Chương 161
“‘ Thiền Viện ’ gần nhất không phải nương thu chiêu cơ hội ở thông báo tuyển dụng tân nhân sao?” Tịch Linh Ngọc đứng ở bên cửa sổ, khoanh tay trước ngực, nhìn về phía ngoài cửa sổ.
Lâm Lạc Lạc gật gật đầu: “Ân, là thông báo tuyển dụng thượng xảy ra chuyện gì sao?”
“Đúng vậy, bị người cử báo thông báo tuyển dụng bị nghi ngờ có liên quan kỳ thị giới tính.” Tịch Linh Ngọc cười lạnh một tiếng, “Hơn nữa, vẫn là kỳ thị nam tính.”
Hai câu này lời nói Lâm Lạc Lạc đều minh bạch, nhưng là tổ hợp ở bên nhau, Lâm Lạc Lạc như thế nào cũng tưởng không rõ.
Kỳ thị giới tính? Kỳ thị nam? Đây là đang nói cái gì thượng cổ chê cười, vẫn là siêu thời đại tương lai chê cười?
“Kia hiện tại bị cử báo nói, là tình huống như thế nào a?”
“Tương quan bộ môn ước nói chuyện.” Tịch Linh Ngọc mày như cũ nhăn, nhỏ giọng dùng Giang Lâm phương ngôn nói câu thô tục.
Lâm Lạc Lạc không nghe rõ: “Ân?”
“Không có gì.” Tịch Linh Ngọc giơ tay nhéo nhéo chính mình giữa mày, “Chỉ là đang nói có chút người đã điên rồi.”
“Xác thật.” Lâm Lạc Lạc nhớ tới chính mình nhận lời mời khi nhìn đến những cái đó thông báo tuyển dụng tin tức, còn có phỏng vấn quan đối nữ sinh chuyên chúc vấn đề, trong lòng càng khó chịu, “Vậy ngươi gần nhất còn phải đi về sao?”
“Tạm thời không trở về, công ty đã có người đi phụ trách việc này,” Tịch Linh Ngọc xoay người lại, đưa lưng về phía cửa sổ, “Nếu còn không thể giải quyết, ta lại suy xét trở về. Ăn cơm đi, ngươi hôm nay không phải còn có khóa sao?”
“Không…… Lão sư vừa mới phát tin tức nói điều khóa.” Lâm Lạc Lạc mặt không đổi sắc nói dối.
Nhưng mà, tầm mắt tương đối người đã xem thấu nàng: “Nga? Cho ta xem hạ thông tri tin tức.”
Lâm Lạc Lạc:……
Xem nàng phản ứng, Tịch Linh Ngọc giơ tay ở trên mặt nàng nhéo một chút: “Ngoan ngoãn đi đi học, công ty sự không cần lo lắng. Thân chính không sợ bóng tà, chưa làm qua sự chính là chưa làm qua, điều tra liền theo bọn họ đi.”
“Chính là……” Lâm Lạc Lạc vẫn là không yên lòng.
Cái này lý do có thể bị cử báo đến ước nói, bản thân cũng đã đủ thái quá, liền tính tiếp tục điều tra đi xuống, ai biết sẽ là cái cái gì kết quả đâu? Hiện giờ thời đại, sớm không phải cái kia thân chính không sợ bóng tà thời đại.
Đây chính là một cái không khẩu bịa đặt lời đồn liền có thể dễ dàng bức tử người thời đại.
“Không có chính là, nếu không ta bồi ngươi đi đi học?”
Lâm Lạc Lạc chạy nhanh xua xua tay: “Không cần.”
Hôm nay tiểu cô cô khẳng định sẽ rất bận, mặc dù công ty bên kia có người phụ trách chuyện này, nhưng nếu việc này nháo lớn, đối với một cái vừa mới sáng lập tân nhãn hiệu tới nói, có thể xem như trí mạng đả kích. Cho nên công ty bên kia quyết định, khẳng định muốn trước tiên tìm Tịch Linh Ngọc thương lượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cùng Tra Nam Tiểu Cô Cô Kết Hôn - Nghiên Duẫn
RomanceTác phẩm: Cùng tra nam tiểu cô cô kết hôn Tác giả: Nghiên Duẫn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4541 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14324 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10073 Văn chương tích phân: 271,613,248 Thể loại truyện...