Chương 1
Từ biết chính mình cái kia lui hàng thất bại vị hôn phu, ở vẫn dán chính mình nhãn thời điểm cho chính mình mang theo nón xanh, đến một hơi vọt tới Tịch gia biệt thự cửa, Lâm Lạc Lạc chỉ dùng nửa giờ.
Tới mở cửa chính là Tịch gia nữ giúp việc: “Lâm tiểu thư.”
Lâm Lạc Lạc thuận tay đem cởi ra áo khoác đưa cho nàng, hỏi: “Tịch gia gia đâu?”
“Lão gia bồi phu nhân đi ra ngoài nghỉ phép.”
“Khi nào trở về?”
“Sắp tới nội khả năng không trở lại.”
Thực hảo. Lâm Lạc Lạc lại hỏi: “Tịch thúc thúc đâu?”
“Thiếu gia đi tỉnh ngoài đi công tác, thiếu phu nhân cũng cùng đi, ngày hôm qua mới vừa đi, đại khái mấy ngày nay cũng cũng chưa về.” Lần này giúp việc đoạt đáp.
Có thể che chở tra nam ba cái trưởng bối tất cả đều không ở nhà, hơn nữa một chốc cũng chưa về, quả thực là nàng giáo huấn tra nam trời cho cơ hội tốt!
Ngày thường thời gian này, tra nam hẳn là ở hắn trong phòng ngủ chơi game.
Lâm Lạc Lạc dẫm lên chính mình du lịch thời điểm mua bình đế tiểu giày da, lộc cộc lên lầu, thẳng đến tra nam phòng ngủ mà đi.
Bất quá không đợi nàng đi đến, liền có người ra tới ngăn cản nàng.
Nhìn đến người tới trong nháy mắt, Lâm Lạc Lạc liền nghe được chính mình tiếng tim đập mất khống, như là mùa hạ dông tố sấm sét ầm ầm giống nhau, thình thịch, thình thịch……
Thật xinh đẹp!
Đây là làm văn hóa hoang mạc Lâm Lạc Lạc lúc này trong đầu duy nhất dư lại từ.
Nữ nhân một đầu tóc ngắn cũng không biết là nhiễm qua, vẫn là trời sinh màu cọ nâu, tu bổ thập phần giỏi giang; mặc dù là ở nhà, trên mặt cũng còn mang theo nhàn nhạt lễ tiết tính trang dung, càng tu sấn nàng tinh xảo ngũ quan; trên người trường khoản dương nhung sam phác họa ra nàng mạn diệu dáng người, phối hợp tiểu áo choàng càng thêm một phân quý khí.
—— cùng nghe đồn bộ dáng hoàn toàn không giống nhau sao! Khuê mật nhóm thế nhưng quản như vậy nữ nhân kêu thường thường vô kỳ? Quả nhiên là các nàng sợ chính mình sinh khí, cho nên biên ra tới an ủi chính mình lý do thoái thác.
Nữ nhân nhìn về phía Lâm Lạc Lạc ánh mắt, xa cách lại mang theo vài phần tìm tòi nghiên cứu.
Tịch Dương cái này cẩu tra nam, ánh mắt thật đúng là…… Hảo a! Bất quá cẩu đồ vật cũng là đủ túng, biết rõ chính mình sẽ tìm đến hắn tính sổ, thế nhưng đem nữ nhân đẩy ra chắn thương?!
Như vậy xinh đẹp nữ hài tử, hắn như thế nào bỏ được?!
Lâm Lạc Lạc tròng mắt xoay mấy vòng, trong lòng toát ra một cái lớn mật ý tưởng, hướng về phía nữ nhân vươn tay: “Ngươi hảo, ta là Tịch Dương chưa lập gia đình…… Tiền vị hôn thê, Lâm Lạc Lạc.”
“Cửu ngưỡng đại danh.” Nữ nhân vươn tay, cùng nàng khách sáo mà cầm.
Lòng bàn tay truyền đến mềm mại xúc cảm cùng ấm áp, làm Lâm Lạc Lạc dần dần bình phục trở về tim đập lại không tự giác gia tốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cùng Tra Nam Tiểu Cô Cô Kết Hôn - Nghiên Duẫn
RomanceTác phẩm: Cùng tra nam tiểu cô cô kết hôn Tác giả: Nghiên Duẫn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4541 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14324 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10073 Văn chương tích phân: 271,613,248 Thể loại truyện...