Chương 121“Ngươi hôm nay buổi tối muốn cùng Bộ Nghi đi ăn cơm?”
“Ân, ngày hôm qua ước hảo.” Lâm Lạc Lạc đứng ở tủ quần áo trước tìm quần áo, một bên từ bên cạnh gương to trộm đánh giá phía sau người biểu tình.
“Nga…… Đi đâu gia cửa hàng ăn?”
Nhìn phía sau người rõ ràng để ý lại còn muốn trang không thèm để ý bộ dáng, Lâm Lạc Lạc cười xoay người nói: “Cùng đi đi.”
“Nàng chỉ thỉnh chính ngươi.”
“Hảo nùng dấm mùi vị a!” Lâm Lạc Lạc đi đến nàng trước mặt, từ nàng trong tay rút ra chỉ là trang trang bộ dáng, căn bản không thấy đi vào tạp chí, thuận thế ngồi ở nàng trên đùi, “Nhà của chúng ta khi nào nhiều cái bình dấm chua?”
“Này tính ghen sao?” Tịch Linh Ngọc thuận thế duỗi tay khoanh lại nàng eo.
Lâm Lạc Lạc hơi hơi cúi đầu nhìn nàng, cười hỏi lại: “Cái này cũng chưa tính ghen sao?”
“Ngô……”
Duỗi tay nhéo nhéo nàng mặt, Lâm Lạc Lạc nói: “Đều phải toan rụng răng nga.”
“Không có biện pháp, ai kêu lão bà mị lực quá lớn, như vậy nhận người thích đâu. Hảo hảo người, cũng khó tránh khỏi muốn rơi vào lu dấm.”
Cúi đầu ở môi nàng hôn một cái, Lâm Lạc Lạc cười hì hì nói: “Ta đây hiện tại đem ngươi từ lu dấm vớt ra tới, ngươi sẽ đáp ứng bồi ta cùng đi sao? Đừng nói cái gì nghi tỷ chỉ thỉnh ta, ngươi biết đến, liền tính ngươi cùng đi, nghi tỷ cũng sẽ không nói gì đó.”
“Nếu lão bà đều nói như vậy, kia khẳng định muốn cùng đi.”
Từ nàng trên đùi đứng dậy, Lâm Lạc Lạc nhảy nhót tới rồi tủ quần áo trước: “Chúng ta đây xuyên tình lữ trang đi!”
Nói là tình lữ trang, kỳ thật cũng chỉ là mua hai kiện cùng khoản bất đồng sắc hưu nhàn áo sơ mi. Không đối xứng thiết kế thâm đến Lâm Lạc Lạc yêu thích, không chút do dự liền lôi kéo tiểu cô cô mua.
Áo sơ mi trên cùng nút thắt không có hệ, vừa vặn có thể loáng thoáng lộ ra trên cổ vòng cổ.
“Còn ê ẩm sao?” Ra cửa trước, Lâm Lạc Lạc cố ý sửa sang lại hạ vòng cổ chiều dài, làm vòng cổ lộ đến càng rõ ràng một chút.
Nhìn tiểu cô nương động tác nhỏ, Tịch Linh Ngọc buồn cười: “Không được, ngọt ngào.”
Sớm chính mình tới rồi tiệm cơm Bộ Nghi, nhìn cửa tiến vào hai người, bĩu môi: “Nhị vị xin thương xót, xã súc đều một tháng không về nhà, cũng đừng kích thích ta cái này bị bắt người cô đơn hảo sao?”
Tịch Linh Ngọc trước cấp Lâm Lạc Lạc tới khai ghế dựa, lại cho chính mình kéo ra ngồi xuống: “Cùng khúc tỷ bên kia còn không có nói hảo?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cùng Tra Nam Tiểu Cô Cô Kết Hôn - Nghiên Duẫn
RomanceTác phẩm: Cùng tra nam tiểu cô cô kết hôn Tác giả: Nghiên Duẫn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4541 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 14324 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 10073 Văn chương tích phân: 271,613,248 Thể loại truyện...