【 Zhongchi 】 khát đau The Thirst for LoveTuy rằng đã sớm nhìn ra tới Tartaglia là cái loại này ước pháo hòa ước giá giống nhau há mồm liền tới người, nhưng bị đưa ra loại này yêu cầu, vẫn là làm Zhongli mày nhăn lại.
Tartaglia đôi tay phủng đến chính mình trước mặt, là một cây roi da.
Này không phải lần đầu tiên. Ở bọn họ vẫn là người yêu thời điểm, Tartaglia ám chỉ minh kỳ mỗi khi bị Zhongli lấy lấy cớ từ chối. Nhưng hiện giờ hai người thân phận đã chiêu, đàn ngọc các biến số về sau, hai người trong lòng hiểu rõ mà không nói ra mà một tránh lại tránh, rốt cuộc lại lần nữa gặp mặt.
"Ta phải về đến đông." Tartaglia nói, "Cuối cùng một lần."
Hắn tựa như một cái điên cuồng dân cờ bạc, đem thua hết cả bàn cờ sau còn sót lại một quả ma kéo ném ở tài phú chi thần trước mặt, công bố muốn đổi thần cuối cùng một lần rủ lòng thương. Từ mới gặp cho tới bây giờ, hắn thật sự từng yêu hắn sao? Ngắn ngủn mấy tháng, vài phần thật giả, chỉ bằng như vậy cùng tình yêu không quan hệ một đoạn gút mắt, cũng có thể dùng "Ta phải đi" loại lý do này, tới muốn một lần hình thức như thế quá kích chia tay pháo sao?
Zhongli không nói lời nào.
Nhưng Tartaglia rất có kiên nhẫn, chư võ tinh thông đôi tay phủng kia hiển nhiên không thể dùng làm vũ khí roi da, hoành ở chưa kinh chính thức chia tay tiền nhiệm trước mặt. Roi trở lên tốt sinh da tinh tế dệt liền, đánh vào làn da thượng đau đớn mãnh liệt lại sẽ không dễ dàng thấy huyết, là trong nghề liếc mắt một cái liền biết tinh phẩm. Đến đông người trong nước tới Liyue ngắn ngủn mấy tháng, không biết là dính ai quang, ở này đó chuyện li kỳ quái lạ vật thượng luyện liền người thạo nghề phẩm vị.
Rốt cuộc, Zhongli cầm lấy roi da.
Tartaglia cười rộ lên.
"Nhưng là," Zhongli ngay sau đó nói, "Ta có ba cái điều kiện."
"Một, phục tùng.
"Nhị, thành thật.
"Tam, ta không cho phép trên đường rời khỏi."
"Không thành vấn đề." Tartaglia nhún vai, "Ta tưởng lần này khẳng định so cùng Zhongli tiên sinh thượng mỗi một lần giường đều phải kích thích."
"Nếu ngươi có thể làm được, ta tin tưởng ta cũng sẽ từ giữa đạt được lạc thú......" Zhongli nheo lại đôi mắt, "Cho nên làm hồi báo, ta đem nhận lời ngươi một cái nguyện vọng."
"Nghe đi lên là ta kiếm lời." Tartaglia cười nói, "Như vậy, muốn định khế ước sao?"
Zhongli gật đầu, tháo xuống chính mình bao tay, lòng bàn tay bình quán. Tartaglia chớp chớp mắt, cũng học cởi bao tay, đem tay trái đặt ở cái này sắp trở thành hắn Dom nam nhân trong tay.
"Nếu ngươi tự nguyện phục tùng," Zhongli hư nắm lấy hắn tay, "Nói ra chính ngươi tên."
"Childe, Tartaglia." Tartaglia lập tức trả lời.
Không nghĩ tới Zhongli lại lắc đầu, lặp lại nói, "Nói chính ngươi tên."
Tartaglia chần chờ một hồi, Zhongli thấy hắn ánh mắt trốn tránh, liền muốn buông ra tay.
"Từ từ!" Tartaglia vội bắt lấy hắn tay, "Thỉnh...... Xin đợi chờ."
"Tên của ta......" Tartaglia niệm ra chí thân người mới có thể kêu gọi kia xuyến lâu dài âm tiết, tên của mình, kế thừa phụ xưng, gia tộc dòng họ. Thanh âm lỏa lồ như trần trụi.
"Mà ta," Zhongli yên lặng nhìn chằm chằm hắn, "Đáp lại ngươi nguyện vọng người, Morax."
Nho nhỏ kim sắc cục đá trống rỗng xuất hiện, khảm nhập Tartaglia mu bàn tay, cùng với một vòi máu tươi chảy xuống, khế ước đã thành. Tartaglia không đến mức bởi vì loại này tiểu miệng vết thương mà hô đau, ở hắn chưa lấy lại tinh thần khi, nghe được Zhongli thanh âm phảng phất từ rất xa địa phương truyền đến.
"Chuẩn bị tốt chính ngươi, hoàng hôn khi, đến vãng sinh đường tới."
YOU ARE READING
[Genshin Impact]【 ZhongChi 】 khát đau The Thirst for Love
FanfictionBy AO3 hassenred CV by Elar1106