2

85 3 0
                                    


[2]

Chiều hôm buông xuống, vãng sinh đường nghi quan dẫn tuổi trẻ chấp hành quan xuyên qua ám môn, đi vào một chỗ ẩn nấp phòng.

"Zhongli tiên sinh dặn bảo ta chuyển đạt," nghi quan thấp mi, "Thỉnh ngài chiếu tin thượng làm."

Dứt lời, nàng liền giống yên giống nhau biến mất ở đen tối giữa trời chiều. Tartaglia nhìn quanh bốn phía, phòng trong trừ bỏ một bộ Liyue kiểu dáng bàn ghế không còn hắn vật. Kia mặt phô điển nhã bàn kỳ bàn trà thượng, thập phần đột ngột mà bãi kia căn roi da. Giấy viết thư bị đè ở roi da phía dưới.

Triển khai tin sau, Tartaglia cười kéo ra chính mình đai lưng.

Trên giấy chỉ có mấy chữ: [ cởi ra quần áo, quỳ chờ ta. ]

Chấp hành quan màu xám quân phục bị từng cái tùy ý mà ném ở ghế trên, thẳng đến Tartaglia đá rơi xuống chính mình giày, hắn vẫn như cũ không có muốn ở một cái phòng trống đối với không khí quỳ xuống ý tứ. Hắn một tay nắm chính mình thần chi mắt, một tay chạm đến giấy viết thư thượng quen thuộc chữ viết. Lúc đó hai người thượng ở tình yêu cuồng nhiệt, hắn cùng Zhongli thư từ lui tới thường xuyên, vô luận tin thượng thư viết chính là như thế nào mãnh liệt ái ngữ, Liyue người tự luôn là như thế có nề nếp. Nguyên lai viết "Cởi quần áo" khi, cũng không ngoại lệ......

Nhưng mà, đương hắn đầu ngón tay chạm được "Quỳ" tự khi, bén nhọn đau đớn đột nhiên từ tay trái mu bàn tay truyền đến. Máu tươi từ khảm vào tay bối cục đá bên trào ra, Tartaglia cảm thấy cục đá phảng phất hướng vào phía trong sinh trưởng, có một cái vô hình cường đại lực lượng ở xuyên thấu hắn cốt cách......

Đau đớn làm hắn không khỏi mà rũ xuống tay, nhưng mà này còn chưa đủ, kia lực lượng còn tại xuống phía dưới kéo túm hắn, cùng với đau nhức, tinh thần thượng cảm giác áp bách cơ hồ khiến cho hắn nhất bí ẩn sợ hãi. Phục hồi tinh thần lại thời điểm, hắn phát hiện chính mình đã hai đầu gối quỳ xuống đất, tay trái bị chặt chẽ đinh trên mặt đất, tay phải không biết khi nào mất lực lượng, thần chi mắt lăn xuống ở một bên.

Hắn có khả năng nhìn đến chỉ là Zhongli giày tiêm.

"Từ giờ trở đi," Zhongli mệnh lệnh nói, "Ta muốn ngươi đối mỗi một lần trừng phạt nói lời cảm tạ."

Tartaglia hô hấp hỗn loạn, hắn phát hiện ở như vậy lãnh ngạnh thanh tuyến dưới, chính mình không thể khống mà cương cứng, hắn ngẩng đầu nhìn về phía y quan chỉnh tề, ánh mắt lãnh đạm Zhongli.

"...... Hảo đi, ta sẽ tuân thủ quy tắc trò chơi." Tartaglia ý đồ tìm về một ít tự tôn, "Cảm ơn."

"Thực hảo." Zhongli tiếp tục nói, "Nói cho ta, ngươi vì cái gì mà bị phạt?"

Tartaglia tại nội tâm đối chính mình rít gào, lúc này mới vừa bắt đầu, theo hắn mới có thể được đến ngươi muốn, nhưng mà thanh âm vẫn là khó tránh khỏi đè nặng tức giận: "Bởi vì ta chậm 2 giây đạt thành ngài yêu cầu?"

Zhongli thở dài, hắn búng búng ngón tay, trống rỗng gọi ra một ít kim sắc nham nguyên tố lốm đốm, ở u ám trong phòng giống điểm điểm ngôi sao. Tartaglia còn chưa cập thưởng thức này hơi co lại ngân hà, những cái đó lốm đốm liền tụ tập ở hắn cổ, thủ đoạn, mắt cá chân cùng...... Dương vật đuôi bộ, biến thành kim sắc trói buộc hoàn.

[Genshin Impact]【 ZhongChi 】 khát đau The Thirst for LoveWhere stories live. Discover now