3

54 2 0
                                    


Ngắn ngủi choáng váng qua đi, Tartaglia ở Zhongli trong lòng ngực tỉnh lại. Zhongli một tay nâng Tartaglia eo, một tay phủng chén trà đang muốn uống trà, thấy trong lòng ngực người mở to mắt, liền đem ly duyên đưa tới hắn bên môi. Ngọt thanh nước trà mạn quá hàm răng, Tartaglia nhỏ giọng nói "Cảm ơn", Zhongli liền vừa lòng mà mỉm cười đem còn lại một nửa nước trà uống cạn.

"Nguyện vọng của ngươi là cái gì?" Zhongli hỏi, "Không cần phải gấp gáp, ngươi có thể chậm rãi suy xét."

Tartaglia lúc này mới phát hiện, trong cơ thể bị quá độ bỏ thêm vào cảm giác cùng làn da thượng như bị bỏng đau đớn đều cơ hồ biến mất, nghiêng người cuộn tròn ở Zhongli trên đùi dáng ngồi an toàn mà ấm áp. Mới đầu dùng cho trói buộc hắn nham nguyên tố hiện tại mềm nhẹ mà tán ở bốn phía, ở cái này không gian trong vòng, hắn có thể cảm nhận được thể lực chậm rãi ở khôi phục. Zhongli trong mắt lưu động giống như nhìn chăm chú người yêu giống nhau ấm áp quang huy, làm hắn không tự chủ được mà né tránh ánh mắt.

Hắn thoáng nhìn roi da như chưa bị sử dụng quá giống nhau, an tĩnh nằm ở trên bàn.

"...... Cái gì nguyện vọng?"

Zhongli nhu hòa mà nhìn hắn, nhắc nhở nói: "Ta đáp ứng ngươi, nếu ngươi hoàn thành khế ước cũng làm ta vừa lòng, ta liền sẽ vì ngươi làm một chuyện."

"Còn không có." Tartaglia thấp giọng nói, "Khế ước còn không có hoàn thành."

Zhongli nhướng mày.

"[ không cho phép trên đường rời khỏi ], nhớ rõ sao? Tối nay còn không có kết thúc."

"Nhưng ta không cho rằng thân thể của ngươi còn có thể thừa nhận càng nhiều." Zhongli ngữ khí bằng phẳng mà chỉ ra, "Ngươi ngày mai muốn đi đi thuyền."

Tartaglia không có trả lời, mà là xoay người khóa ngồi ở Zhongli hai chân thượng, dùng đầu gối chống ghế dựa, tay phải xuống phía dưới phủ lên ngồi nghiêm chỉnh người nóng rực đứng thẳng dưới háng, cách quần áo bắt đầu vỗ về chơi đùa kia chỗ.

"Ngươi rõ ràng không có vừa lòng." Tartaglia nói, "Ngươi thực không thành thật, điểm này cũng trái với khế ước. Như thế nào? Nguyên lai khế ước chỉ là ở ước thúc ta sao? A...... Bất quá...... Đơn phương khế ước thật là rất có Sub cảm giác......"

"Xem ra ngươi xác thật trầm mê tại đây. Ta hẳn là suy xét lại đem ngươi khảo lên, đến ngày mai buổi sáng." Zhongli lãnh đạm mà nói.

"Ngươi chỉ cần một ngón tay là có thể làm ta không động đậy," Tartaglia cúi đầu, theo nhĩ cốt độ cung, đi liếm hôn Zhongli chưa mang khuyên tai tai trái, "Nhưng ngươi sẽ không làm như vậy, đúng không? Zhongli tiên sinh sẽ tuân thủ khế ước, cho ta một cái khó có thể quên ban đêm, có phải hay không?"

Zhongli thở dài, không phải dùng xiềng xích, mà là dùng tay ngăn trở Tartaglia không an phận tay phải.

"Cầu xin ngươi, Zhongli tiên sinh......" Tartaglia nói, lại dùng cũng đã một chút dựng thẳng dương vật đi cọ Zhongli bụng nhỏ, "Cho phép ta vì ngươi phục vụ đi, ta sẽ làm ngươi vui sướng, tựa như chúng ta mỗi một lần giống nhau. Ngươi không nghĩ muốn sao?"

"Ta sẽ không vì tư dục mà lộng thương ngươi."

Nghe thế câu, Tartaglia đầu tiên là kinh ngạc mà mở to hai mắt, theo sau cười to ra tiếng, thẳng đến bả vai đều đang run rẩy. Zhongli bất đắc dĩ, đành phải đỡ hắn eo phòng ngừa hắn run đến từ ghế trên ngã xuống đi.

"Ngươi ở quan tâm ta?" Tartaglia thở hổn hển mà nói, "Chúng ta đây là ở...... Dùng Liyue cách nói —— yêu đương?"

Zhongli nhíu mày.

"Nếu ta nhớ không lầm, chúng ta nói chỉ là đêm nay khế ước, đúng không, ta trước —— khế ước chi thần?"

"Nói như vậy, ngươi cho rằng đêm nay," Zhongli nhìn chăm chú Tartaglia, nói, "Chỉ là thuần túy khế ước."

"Đương nhiên." Tartaglia ngọt ngào mà nói, "Hơn nữa này phân khế ước đối với ngươi rất có lợi, ngươi có thể thao ta."

"Ngươi càng ngày càng giống Liyue người," Zhongli tay đem Tartaglia eo kéo gần, hai người cương cứng dương vật nóng bỏng mà dán ở bên nhau, "Ngươi bày ra bảng giá, là vì từ ta nơi này được đến cái gì?"

"Rất đơn giản, rất đơn giản!" Tartaglia vui sướng mà nói, lấy hắn cùng Liyue thương nhân đón đi rước về kinh nghiệm, hắn dự kiến trước mắt vị này 6000 tuổi Liyue người cũng đem đi bước một đi vào chính mình bẫy rập, "Đánh ta."

Nói, hắn từ trên bàn ước lượng khởi kia căn roi da. Lòng bàn tay tràn ra thủy nguyên tố tẩm ướt nó, sinh roi da tử thượng thật nhỏ lông tơ trở nên càng hậu mà trầm trọng. Thuộc về phàm nhân thần chi mắt không biết bị ném đến nơi nào, đương chủ nhân dẫn đường nguyên tố chi lực khi, nó ở phòng nào đó âm u góc phát ra u lam quang.

"Ngươi biết chính mình đang làm cái gì sao?" Zhongli nhíu mày, "Ngươi là muốn dùng nguyên tố chuyển hóa ngăn cản ta vì ngươi trị liệu?"

"Đúng vậy." Tartaglia nhẹ giọng nói, "Ta muốn đi, ta yêu cầu chính là nhắc nhở ta ái sai người đau đớn, mà không phải những thứ khác...... Tỷ như, biệt quốc thần minh hư tình giả ý?"

Zhongli ánh mắt hoàn toàn lãnh xuống dưới, Tartaglia vừa lòng mà nhìn đến cái loại này có lẽ cùng tình yêu có một tia dính dáng ôn nhu ánh mắt biến mất.

"Ta còn tưởng rằng ta đã biểu đạt thật sự rõ ràng." Tartaglia nghiêng con mắt nhìn về phía biệt quốc thần minh, đưa ra kia căn bị sũng nước roi da, "Nếu làm ngươi hiểu lầm ta còn cần ngươi làm bộ yêu ta, thật sự thực xin lỗi."

"Nếu ngươi là tưởng thông qua chọc giận ta đạt tới mục đích của ngươi," Zhongli giọng nói vững vàng, "Như vậy ngươi làm được." Dứt lời tiếp nhận roi.

"Ta đều phải chờ không kịp." Tartaglia mỉm cười nói.

[Genshin Impact]【 ZhongChi 】 khát đau The Thirst for LoveWhere stories live. Discover now