4

78 3 0
                                    



[4]

Sau nửa đêm, ánh trăng biến mất. Một mảnh đen nhánh phía trước cửa sổ, Tartaglia quỳ gối cứng rắn trên sàn nhà, đôi tay bối ở sau người, đầu gối tách ra. Hắn an tĩnh chờ đợi sở cầu buông xuống, vẩn đục màu xanh biển đôi mắt xuyên thấu hắc ám, nhìn phía không biết nơi nào.

"Ngươi suy nghĩ cái gì?" Zhongli hỏi, đồng thời mệnh lệnh, "Quỳ hảo, không cho phép ngẩng đầu."

Tartaglia nghe vậy thẳng thắn sống lưng, tầm mắt lại không hề cao hơn Zhongli giày, sau một lúc lâu mới chậm rãi trả lời:

"Ta ở nghĩ lại đàn ngọc các sự......"

"Nghĩ lại? Quá ngoài dự đoán mọi người, ta không nghĩ tới ngươi loại người này còn tâm tồn một tia đối Liyue sinh linh áy náy."

"Hắc hắc...... Nham chi ma thần, ngài trở nên giống nhân loại giống nhau sẽ nói giỡn." Tartaglia hai mắt trước sau nhìn sàn nhà, hắn không chút cẩu thả mà phục tùng mệnh lệnh, bày ra nhất thuận theo tư thái, cứ việc hắn thanh âm tàng không được thô bạo xao động, "Ta là chỉ nghĩ lại ta thất bại."

"Ngươi nghĩ lại kết quả đâu?"

"Ta thất bại nguyên nhân là...... Ta dục vọng...... Chiến đấu dục vọng, giết chóc dục vọng, đối Zhongli tiên sinh dục vọng...... Ta không hề có che giấu, ta ngu xuẩn tự phụ làm ta cũng dám với hướng ngài đối thủ như vậy nói thẳng ra......"

"Cho nên ta quyết định cuối cùng một lần trực diện ta dục vọng, trực diện ngươi...... Cho dù là cầu xin thương xót, cho dù là nằm dưới hầu hạ lại có cái gì không thể? Phát giác chịu ngươi lừa gạt khi tức giận, bị ngươi hoàn toàn đánh bại khi sỉ nhục, ta mê luyến này hết thảy như mê luyến vị kia từng nói yêu ta Zhongli tiên sinh...... Ta thậm chí nghĩ tới có lẽ, ngươi xác thật từng từng yêu ta, chỉ là bởi vì lập trường......"

Zhongli đứng ở hắn sau lưng, không nói lời nào. Nửa câu sau chưa thành thật sự thổ lộ không có truyền tới nham thần bên tai, mà là bị nói chuyện người nguyên lành mà nuốt vào.

"Nhưng ta sẽ không lại lần nữa lâm vào mê luyến, vĩnh viễn." Tartaglia đối sàn nhà nói, "Tối nay lúc sau, ta đem mang lên mặt nạ, trở lại nữ vương bên người."

Roi da không chỗ nào báo động trước mà dừng ở hắn trần trụi trên sống lưng. Trên lưng mỡ cùng cơ bắp bao trùm rất mỏng, đỏ đậm vết máu nháy mắt hiện lên, ngay cả cốt cách cũng run rẩy. "Số ra tới." Trầm thấp thanh âm mệnh lệnh nói.

"Một." Tartaglia nói, thanh như cầu nguyện.

Cuối cùng, đương roi tầng ngoài lóe màu lam quang mang bọt nước ở dưới ánh trăng trở nên loãng, thủy nguyên tố thần chi mắt người sở hữu toàn bộ phần lưng cơ hồ không có một mảnh không bị huyết sắc bao trùm làn da khi, Zhongli mới ngừng lại được.

"Ta tới thu ngươi thù lao." Zhongli ôm cánh tay tuyên cáo, Tartaglia nghe vậy, run rẩy chống thân thể, đi dắt hắn vẫn không chút cẩu thả khấu tốt đai lưng.

"Thừa nhận đi," Tartaglia hơi thở không xong, mồ hôi lạnh chảy tới trong ánh mắt, mơ hồ tầm mắt, "Đánh ta...... Cũng sẽ làm ngươi hưng phấn."

[Genshin Impact]【 ZhongChi 】 khát đau The Thirst for LoveWhere stories live. Discover now