Chương 17. Suýt nữa thì bị hắn "ăn".

31.8K 694 67
                                    

Chương 17. Suýt nữa thì bị hắn "ăn".

Sau khi trận cầu kết thúc, buổi tối hôm đó trong Trúc Mai điện xuất hiện hai ánh mắt vô cùng ảm đạm. Họ theo nàng từng bước không rời, nàng ở chính điện họ ở chính điện, nàng ở hoa viên họ ở hoa viên, nói chung như hình với bóng.

- Đại tỉ, người tha cho bọn muội đi, muội không muốn lấy hắn.

Nàng chẳng hề bị ảnh hưởng bởi những lời nói đáng thương đó, tay vẫn cầm chùm nho đưa lên miệng cắn từng quả một. Thong dong tiêu sái như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Như đã nói, nàng sao có thể tự tay giết chết con đẻ của mình, để kế hoạch thành công nàng đã phải tốn bao tâm lực cùng trí lực, chuyện từ bỏ là không có khả năng. Xem ra vẫn cần phải tốn chút ít thời gian nữa để hai nha đầu này có thể thông tư tưởng, vui vẻ chấp nhận tâm ý của nàng.

- Hai em, ta thấy hai người họ rất có khí chất, ta cũng đã tìm hiểu thay hai em rồi họ tuyệt đối là người chính trực, mấy cung nữ trong cung ai cũng ngưỡng mộ nha. Hơn nữa hai em mau xuất giá để cho ta còn được bế tiểu hài nhi, ta thực rất muốn rồi.

Hai người họ nghe thấy ba chữ "tiểu hài nhi" như sấm đánh ngang tai. Đại tỉ nghĩ cái gì vậy, ngay cả nhìn mặt họ còn không muốn nhìn lấy đâu ra tiểu hài nhi. Xem ra người đã suy tính quá xa xôi rồi.

Chứng kiến biểu tình của Tiểu Thanh và Tiểu Yến, Tiểu Hồng không tránh khỏi nghi hoặc. Trương Phi tướng quân và Triệu Tấn tướng quân tựa ngọc thụ lâm phong, lại còn độc thân, điều kiện tốt như vậy, có biết bao người thầm mơ ước mà không được. Hai tỉ tỉ có thể gả cho họ quả là có phúc. Đây vốn là chuyện vui, nhưng không hiểu tại sao hai vị đại tỉ lại nhất quyết không đồng ý.

- Tiểu Thanh tỉ tỉ, Tiểu Yến tỉ tỉ, muội cảm thấy hai vị tướng quân đó rất tốt, tại sao hai tỉ lại không đồng ý. Muội cũng giống tiểu thư, muốn bế tiểu hài nhi rồi. Hai tỉ mau xuất giá đi.

Sau khi nói xong câu này Tiểu Hồng hận mình không thể chui xuống cái lỗ nào đó. Sáu con mắt nhìn Tiểu Hồng chằm chằm khiến Tiểu Hồng như bị thiêu cháy, bản thân không cầm được mà phải nuốt vào một ngụm khí lạnh. Vốn hôm nay chỉ muốn quan tâm đến chuyện hai nha đầu này nhưng vừa rồi Tiểu Hồng lại lên tiếng khiến nàng bỗng nhiên nảy ra một kế hoạch khác. Nàng vẫy tay gọi Tiểu Hồng đến bên mình.

Tiểu Hồng ý thức được nguy hiểm rình rập nên cẩn trọng bước đến, thậm chí không có dũng khí nhìn thẳng vào mắt nàng. Hai bàn tay nắm chặt để tiếp nhận điều nàng sắp nói ra.

- Tiểu Hồng, ta quên mất còn có em nữa. Em xem đã vừa mắt ai chưa, nói với ta, ta sẽ cho em xuất giá chung một ngày với họ.

Tiểu Hồng nghe thấy vậy vẻ mặt trở nên thê thảm. Vốn không nghĩ tiểu thư có ý này với mình, cô mới mười bảy tuổi, lại chưa từng nếm trải tình trường làm sao có thể chịu xuất giá chứ. Hơn nữa với thân phận của mình cùng lắm cũng chỉ làm thiếp của một vị quan tứ phẩm đổ xuống. Không được! có chết cũng không muốn bị gả đi! Tiểu Hồng định hướng mắt đến hai vị tỉ tỉ cầu cứu nhưng chợt nghĩ chỉ ít phút trước đây bản thân còn muốn họ mau xuất giá, giờ thì lấy tư cách đâu mà cầu xin giúp đỡ. Nhưng dù sao cũng không thể bị gả đi dễ dàng như vậy được, bèn đánh liều quỳ xuống van xin nàng.

Khi hoàng hậu nổi giận!!! [Tử Dạ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ