Chương 14. Giả chết....

27.8K 737 20
                                    

Chương 14. Giả chết...

Lãnh thu cung.

Nàng tức giận hai chân đá mạnh vào cột nhà miệng không ngừng chửi người nào đó đang không có mặt. Có lý nào hắn dám đối với nàng như vậy! Điều hắn làm đã động chạm đến tự tôn một Nhật Song Vương oai hùng uy chấn thiên hạ như nàng. Hỏi làm sao nàng có thể nhắm mắt cho qua!

- Tên hoàng đế chết tiệt, ngươi dám đùa giỡn ta, ngươi dám chu di cửu tộc nhà ta, ngươi dám động đến cha ta, ta sẽ............

Nàng chưa nói hết câu khi quay lưng lại đã nhìn thấy khuôn mặt ai kia đang tối dần, ánh mắt hắn gắn chặt trên người nàng đằm đằm sát khí. Giây phút ấy thật..kinh khủng. Hắn tựa một ác ma đến từ địa ngục, đứng trước một nữ nhân yếu đuối và dương đôi mắt đỏ ngầu khát máu như muốn ăn tươi nuốt sống nàng ta.

- Nàng sẽ làm sao????

Thấy thái độ hắn như vậy khiến nàng không dám nói thêm, trưng ra bộ mặt ngây thơ vô số tội nhưng trong lòng lại không được như thế. Ta sẽ giết chết ngươi!" Nhưng tất cả đều bị chôn sâu trong lòng.

"Tiểu Thanh, Tiểu Yến chết tiệt thấy hắn đến mà không báo cho ta, hại ta rơi vào tình cảnh này". Nàng nhìn hắn miệng cố nặn ra một nụ cười thật tươi, chắc tươi cỡ ánh mặt trời cuối ngày vậy.

- Hoàng....hoàng thượng sao người lại quay lại?

"Hoàng đế đáng yêu, hoàng đế đáng kính của ta ơi, ngươi còn muốn ám ta đến bao giờ nữa hả? Sao ngươi không đâm đầu vào cột chết luôn đi để người khỏi lúc nào cũng vác cái khuôn mặt lạnh như băng ấy đi dọa người như vậy. Hư!".

Hắn cầm chặt cổ tay nàng, lực đạo không hề nhẹ. Cũng may nàng chẳng phải loại nữ nhân yếu đuối gì nên không bị lực đạo ấy thương tổn.

- Nói, vì sao lúc trước nàng lại vào Xuân Mãn lâu?

- Xuân Mãn lâu????? Xuân Mãn lâu thì làm sao?

Nàng không hề mảy may suy nghĩ mà đáp lại hắn một cách vô tư, vì là người của thế kỷ 21 nên nàng chẳng hề đặt nặng vấn đề này. Cho đến khi nhận thấy tầng sát khí ngày một dày lên trên khuôn mặt hắn nàng mới ý thức được mình vừa nói gì. Chết thật, sao nàng lại quên mất nàng đang ở thời cổ đại, cái nơi xem danh tiết còn quan trọng hơn tính mạng này cơ chứ. Bất quá với con người "lý do còn to hơn mục đích" như nàng để nghĩ ra một lý do hợp lý có khó gì. Nàng ngay lập tức ra ám hiệu ngầm với Tiểu Thanh, Tiểu Thanh thấy vậy liền quỳ xuống, nước mắt lưng tròng.

- Dạ bẩm hoàng thượng, hoàng hậu trước đây vô tình nhìn thấy nô tì cùng Tiểu Yến phải bán thân vào Xuân Mãn lâu, Hoa ma ma ở đó vô cùng tàn bạo, vì tiểu nữ không chịu tiếp khách nên đánh đập chúng nô tì dã man. Hoàng hậu thương tình nên vào Xuân Mãn lâu chuộc thân cho nô tì cùng Tiểu Yến, xin hoàng thượng minh xét.

Tiểu Yến nghe thấy vậy cũng nói xen vào, quỳ xuống khóc lóc ôm chân nàng.

- Dạ bẩm hoàng thượng, hoàng hậu nương nương có ơn cứu mạng nô tì, cả đời này nô tì nguyện đi theo nương nương.

Khi hoàng hậu nổi giận!!! [Tử Dạ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ