Chương 39. Đại hôn (2)
Hai người sau khi mua xong tất cả mọi thứ cần thiết liền trở về lại Tuyết Sơn trước khi trời tối. Lúc này chắc sư thúc cũng đã thực hiện theo kế hoạch dụ bốn người bọn họ ra sau núi rồi. Trong căn nhà trúc chỉ còn mỗi gia gia đang đợi hai người họ trở về.
- Gia gia, con đã về.
- Hazz, xú nha đầu, Thiên Kỳ. Hai con đi mua đồ sao lâu quá vậy, báo hại ta ngồi đây lo sợ bốn tên nhóc kia quay lại thì kế hoạch bị lộ mất, giờ không còn sớm nữa hai con mau chuẩn bị đi.
Và rồi mọi người bắt tay vào trang trí gian phòng trở thành một lễ đường đơn giản với vải đỏ treo ở khắp phòng và nến đỏ bày ở khắp nơi.
- Xú nha đầu, sau này con thành thân có muốn gia gia giúp con trang trí lễ đường không?
- Gia gia, con chưa muốn thành thân.
Hắn đang đứng trên chiếc ghế treo hoa đỏ nghe thấy câu nói của nàng liền bước xuống nắm chặt khuỷu tay nàng, khuôn mặt không có thiện chí chút nào nha.
- Nàng nói lại! không phải nàng đồng ý gả cho ta rồi sao?
Nàng quay lưng lại đụng ngay con ngươi sâu hút bắn ra từng hồi hàn khí làm sống lưng có chút lạnh.
"Có cần nhìn ta như vậy không? chỉ là đùa thôi mà".
- Đúng là ta đồng ý gả cho chàng nhưng ta chưa có nói là khi nào mà.
Gia gia chứng kiến cuộc nảy lửa của hai đứa trẻ trâu cũng không biết đứng về bên nào, xú nha đầu hay tên nhóc Thiên Kỳ đây. Chắc chắn là phải chọn một trong hai rồi.
- Xú nha đầu, hay là như vậy đi. Sau khi phá xong Sát Huyết Hồn trận ta sẽ mang con gả cho Thiên Kỳ, để nó thay ta quản giáo con. Ta tuổi già sức yếu không thể làm được việc này nữa rồi.
Biết sư thúc đang ngầm đứng về phía mình nên hắn được đà làm tới.
- Sư thúc, người yên tâm. Con nhất định sẽ quản giáo nàng thật nghiêm khắc, nhất định sẽ làm người cảm thấy hài lòng. Đúng không nương tử.
Nàng nãy giờ im lặng nhìn hai người tung qua đáp lại. Phản thật rồi, gia gia giờ cũng đứng về phía chàng sao? sao lại kỳ thị với nàng như vậy chứ.
- Gia gia và chàng muốn thì tự đi mà lấy nhau. Con đây nhất định không gả, có chết cũng không gả!!!!
- Thật????
Hắn và gia gia cùng lên tiếng, không phải vì bất ngờ khi nghe thấy câu trả lời của nàng mà là vì họ đã biết sớm câu trả lời này chắc chắn sẽ xuất hiện trong cuộc hội thoại.
- Ta cũng nói cho nàng biết. Có chết nàng cũng phải gả cho ta!!!!.
Nàng không thèm lên tiếng với hai người họ nữa, chỉ im lặng tiếp tục làm việc của mình. Một lúc sau nghe thấy bên ngoài có tiếng người họ mới dừng cuộc chiến tranh lạnh và bắt tay vào tác chiến.
Nàng và hắn bước ra khỏi phòng với vẻ mặt không mấy thân thiện – hai nhân vật phản diện mang khuôn mặt lạnh. Nàng ngồi trên chiếc xích đu còn hắn ngồi trên chiếc ghế đá ở giữa sân, mắt liếc qua bốn người trước mặt đang mang ánh mắt hình viên đạn nhìn chằm chằm hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi hoàng hậu nổi giận!!! [Tử Dạ]
Tiểu thuyết Lịch sửHắn - một kẻ lạnh lùng, là ước mơ của bao nữ nhân trong thiên hạ. Nàng - một sát thủ, vì cứu cha mà bị xuyên không về Phong Thiên quốc. Lúc còn nhỏ hắn theo sư phụ luyện võ nào ngờ luôn bị "tiểu dạ xoa" lừa gạt, hắn thề một ngày gặp lại sẽ không...