Chương 21. Cầu cứu mẹ chồng.
Nhìn thấy nàng ngã xuống hắn cố gắng dồn hết sức bật dậy đến bên ôm lấy nàng.
- Mau truyền thái y.
Trúc Mai điện.
Trong lúc Lưu thái y (hazz lại cái ông này) chẩn bệnh cho nàng thì hắn một mặt lạnh lẽo nhìn hai người đứng trước mặt.
- Trẫm hỏi lại lần nữa, rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra?
Làm sao đây? Trương Phi và Tần công công bốn mắt nhìn nhau. Hoàng hậu đã dặn nhất định không thể để cho hoàng thượng biết. Bọn họ đương nhiên là không dám trái lời. Mọi chuyện xảy ra gần đây đều cho thấy thà đắc tội với ai chứ không nên đắc tội với hoàng hậu nếu không kết cục hết sức thê thảm.
Đáp lại câu hỏi của hắn vẫn là sự im lặng của họ. Hắn nổi trận lôi đình đập tay vào bàn thét lớn (ca ca mới được giải độc mà oai ghê).
- Hai ngươi muốn chết phải không, nếu hai ngươi vẫn tiếp tục im lặng trẫm sẽ chém đầu hai ngươi. Mau nói!
Chết thật rồi, lần này thảm rồi. Hoàng thượng đích thực đang rất tức giận. Sao bọn họ lại gặp xui xẻo vậy chứ. Một bên là hoàng thượng một bên là hoàng hậu, đắc tội với ai cũng chết chắc. Biết làm sao đây?
Thấy tình cảnh trước mắt Hoàng thái hậu mới lên tiếng phá tan bầu không khí căng thẳng đáng sợ này.
- Tần công công, Trương Phi hai người mau nói chuyện gì đã xảy ra.
Hoàng thái hậu anh minh, người đúng là Bồ tát sống cứu vớt sinh linh sắp lìa đời của bọn họ. Hoàng hậu suy cho cùng cũng chỉ dặm không được nói cho hoàng thượng biết chứ đâu có dặn không được nói cho thái hậu biết đâu.
Trương Phi và Tần công công một mạch kể hết mọi chuyện cho hắn và thái hậu nghe.
- Bẩm hoàng thượng, đêm qua người bị trúng độc kỳ quái, thái y không thể chẩn đoán là độc gì. Hoàng hậu vì cứu người mà tự cắt cổ tay của mình hút độc từ cơ thể hoàng thượng sang cơ thể của mình, lại còn dùng nội lực để ép độc của hoàng thượng ra nữa. Hoàng hậu cả đêm ngồi bên cạnh người không hề chợp mắt.......
Hắn nghe xong liền cảm thấy khí lạnh trong người bốc ra đùng đùng khiến mọi người lạnh thấu tim gan.
- Sao các ngươi lại để nàng làm như vậy hả???? Nếu nàng có mệnh hệ gì trẫm sẽ không tha cho các ngươi!!!
Hắn hận không thể giết ngay đám người này, chuyện nguy hiểm như vậy sao họ lại có thể để cho nàng làm cơ chứ.
- Kỳ nhi, con bình tĩnh lại. Chuyện quan trọng bây giờ là chờ Dương nhi tỉnh dậy. Con đừng trách bọn họ nữa.
Mọi thứ chìm trong im lặng cho đến khi nó bị phá vỡ bởi tiếng của Tiểu Hồng.
- Thái hậu, hoàng thượng. Hoàng hậu đã tỉnh.
Hắn nghe thấy vậy liền đến bên cạnh giường của nàng. Trương Phi và Tần công công thì thở phào nhẹ nhõm "Ơn giời, hoàng hậu đã tỉnh".
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi hoàng hậu nổi giận!!! [Tử Dạ]
Historical FictionHắn - một kẻ lạnh lùng, là ước mơ của bao nữ nhân trong thiên hạ. Nàng - một sát thủ, vì cứu cha mà bị xuyên không về Phong Thiên quốc. Lúc còn nhỏ hắn theo sư phụ luyện võ nào ngờ luôn bị "tiểu dạ xoa" lừa gạt, hắn thề một ngày gặp lại sẽ không...