Chương 35. Gương vỡ lại lành

17.4K 415 27
                                    

Chương 35. Gương vỡ lại lành.

Nàng nhớ lại vài giây trong quá khứ, ừ thì nàng nói "Đồ ngốc, ta không sao. Không phải lúc trước trong cung chàng đã từng ức hiếp ta như vậy à" có vấn đề gì sao? Khoan đã "lúc trước ở trong cung......" nàng quên mất mình đang mất trí nhớ mà, sao lại nhớ lúc trước ở trong cung được. "Chết rồi, giờ làm sao đây?"

- Ta...ta.....

Có những lúc nàng quả thực rất thông minh nhưng lúc này trí thông minh của nàng giảm dần về con số không. Bình thường nàng nghĩ một giây có thể lôi ra bao nhiêu cái lý do hợp lý, bây giờ ngay cả một lý do bất hợp lý cũng không nghĩ ra là sao.

- Ngươi đừng làm ta sợ. Ngươi đừng quên sư phụ ngươi kêu ta phải tịnh dưỡng, ngươi không được phép ức hiếp ta!!! mau ra ngoài.

Nàng chỉ còn biết dùng cách này để trốn tránh thôi, tránh được lúc nào hay lúc ấy, cổ nhân đã dạy ba sáu kế chuồn là thượng sách, nàng đã là con cháu nên phải ngoan ngoãn nghe lời chứ.

Xem kỹ cái biểu tình này của nàng thì không còn nghi ngờ gì nữa, đích thực trí nhớ nàng đã hồi phục. Nhân cơ hội lúc này hắn phải hỏi cho ra lẽ cái tên Nhật Song Vương đáng chết đó. Hắn là ai mà ngay cả khi mất trí nhớ nàng cũng không quên, lại còn nói hắn là phu quân của nàng nữa chứ.

- Nương tử, người không nên quá kích động. Vẫn nguyên tắc cũ, vi phu hỏi câu nào nàng phải trả lời câu đó, nếu như không đúng thì vi phu sẽ xử nàng thật nặng.

Nàng quan sát thật kỹ nét thay đổi trên khuôn mặt hắn, chính là biết hắn không hề nói đùa. Con người này hắn sinh ra có tướng số mặt lạnh hay sao mà lúc nào cũng như tảng băng ngàn năm thế không biết. Được rồi, thích thì nàng sẽ giải đáp hết, chỉ có điều đúng hay không thì làm sao hắn biết được, nếu biết hắn đã không hỏi, hắc hắc.

- Nói đi, Nhật Song Vương hắn là ai, vì sao nàng lại nói hắn chính là phu quân của nàng?

Con ngươi lãnh huyết toát ra tia lo lắng, chính hắn cũng không biết rằng bản thân có phần lo sợ, hắn sợ một câu trả lời kia của nàng chính là làm hắn đau lòng. Chẳng hiểu sao khi thấy hắn như vậy tâm nàng lại nảy ra ý định trêu đùa, thực ra thì Nhật Song Vương chính là nàng mà nàng cũng chính là Nhật Song Vương. Bất quá lúc trước nàng nói như vậy chính là muốn hắn chết tâm, thật không ngờ sự tình sau đó xảy ra ngoài ý muốn. Nhưng bây giờ nàng vẫn chưa muốn nói thật cho hắn biết hết mọi chuyện.

- À uhm. Chẳng phải như ngươi vừa nói đó sao. Hắn chính là phu quân của ta.

Sắc mặt hắn nhanh chóng âm trầm khó hiểu, trong đó có chút thất vọng. Nàng ngay cả khi hồi phục trí nhớ rồi vẫn không hề phủ nhận, vậy có nghĩa là khoảng thời gian kia giữa hắn và nàng đều không có ý nghĩa gì hết. Thanh âm âm trầm cất lên hòa chút buồn rượi.

- Nàng yêu hắn sao?

Một câu của hắn khiến nàng hơi chấn động, biểu tình của hắn thật nằm ngoài sức tưởng tượng. Nhưng mà ai bảo hắn đe dọa nàng, vì vậy đâu dễ gì nàng tha thứ cho hắn. Nhân cơ hội này nàng thử lòng hắn cũng tốt.

Khi hoàng hậu nổi giận!!! [Tử Dạ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ