"Từ bức thư Morrow xin biếu cho gia tộc Sim một lời mời khẩn thiết đến dự sanh thần con gái út - Lily Jin Morrow vào ngày 17. Còn nếu quý vị không chấp nhận lời mời này thì cũng chẳng sao cả, vì mớ đèn chùm, thảm đỏ đắt tiền và không gian lấp đầy mùi tiền, vải lụa, trang sức e rằng vốn không hợp với mọi người. Thật đáng tiếc!Tái bút, Vantae Jin Morrow."
Lão Sim đứng đầu gia tộc vừa run run vừa đọc lá thư được gởi đến.
Hiển nhiên ngay sau buổi sáng hôm ấy, người ta không có gì ngạc nhiên khi thấy lão ta dẫn dắt hàng tá đứa con cháu chắt đo vải và may những âu phục đắt giá khác nhau. Đấy cũng là chuyện thường tình mà thôi. Bởi lẽ mấy tháng trước nhà Sim cũng tổ chức linh đình buổi sanh thần của con thứ, trong bức thứ viết thật nhiều lời lẽ châm chọc để khiến nhà Morrow phải đến dự bằng mọi cách. Thì chuyện nhà Sim cũng túi bụi vì sanh thần của Lily là không có gì đáng trầm trồ.
Riêng con cả Jake không mấy tức điên tối như những con người kia mà hì hục chọn loại vải đẹp nhất, đắt nhất, thơm nhất để so đo với nhà kia. Chàng nhạt nhoà trong âu phục xám tro, đính kèm những phụ kiện vắt vẻo từ ngực trái sang phải, những chi tiết nhìn trông là không phải tầm thường. Tóc trau chuốt không quá nhiều và cả việc tắm nước hoa như bao người trong gia đình cũng không. Jake giản dị và cũng chẳng thích mấy việc bị bê lên các tin tức cùng dòng họ vì bữa tiệc này.
Sở dĩ, đó là ngày của Lily, thật kì khôi làm sao nếu chàng cũng trở nên khiếm nhã và thiếu sự lịch thiệp.
Ít nhất thì Jake không thích mình trở thành đàn ông thô lỗ như cái cách chàng phê phán những đàn ông khác.
Chàng lủi thủi bước vào một góc sau khi mọi người đều an yên đứng trong địa phận nhà Morrow, đám người kia thì không phải bàn cãi gì nữa khi lăm lăm đi thẳng tới lão Morrow đứng đầu gia tộc mà đàm đạo, hay nói theo cách khác là hơn thua nhau những điều hết sức cỏn con mà bọn trẻ lên năm luôn làm.
Jake đứng nhìn dáo dác không gian trong bữa tiệc. Không khác gì những bữa tiệc sanh thần bao nhà thượng lưu tổ chức để chứng tỏ tiền tài mình chất đống sau lưng thôi. Chẳng gì đáng kể.
Chàng nhấc một ly rượu vang lên nhấp trên môi. Đôi mắt không ngừng rà soát tìm kiếm điều gì đó.
- Tìm Lily à?
Ethan bước đến với ly rượu khác.
Ethan, một kẻ đồng lứa tuổi với Jake và cũng là kì phùng địch thủ cá nhân của chàng trong sự sáng tạo và khắp thời gian học tập. Không có gì kì lạ khi Ethan là một loài mật được bao cô ong chúa ngừng việc lười nhác mà vỗ cánh lượn lờ đến.
Nhưng nó không có nghĩa mọi sự chú ý của Ethan đều chiếm hết Jake. Chàng không hề kém cạnh tí tẹo nào!
Nhất là khi hai cá thể nổi trội này đứng song hành với nhau, khiến bao cô nàng tặc lưỡi vì sự hào nhoáng trên cơ thể họ.