Nếu phải kể đến tình yêu, Lily sẽ chọn bản thân mình là một kẻ tượng trưng cho điều đó. Rằng nàng yêu chết dại người nằm trong những giấc mơ của mình hằng đêm. Rằng nàng nhớ nhung người đấy vô cùng, dù cho cả hai luôn có những cuộc gặp gỡ vào mỗi ngày, thì chúng vẫn không thể lấp đầy sự trống trải cho nàng khi mà cả hai phải về với cuộc sống chính mình.Dường như có là gặp gỡ, tán ngẫu với người đó thì Lily luôn tìm thấy bao nhiêu đó không đền đáp được những nhu cầu ham muốn bên trong nàng. Mà thứ thúc đẩy nàng thực hiện điều đó, cái điều bày tỏ khát khao dành cho người đàn ông ấy, là một câu nói đột xuất vào dạo sáng này.
Rằng:
"Lily, chúng ta sẽ thực hiện hôn nhân cho con với Jay Hubert. Ta chắc rằng con sẽ được hạnh phúc viên mãn vì Jay Hubert cũng khá thích con."
Nhưng thưa cha, con yêu Jake, Jake Sim- dòng tộc luôn đối đầu với chúng ta.
Lily chìm sâu vào những mớ rối ren bòng bong. Nàng chứ từng muốn phải kết hôn với người đàn ông mà cả đời này nàng chưa gặp mặt và dành tình yêu. Nàng muốn yêu Jake hơn cả. Bởi chàng là kẻ giúp nàng tìm thấy nhịp đập bên trong mình. Nàng thấy bủn rủn khi Jake nhìn nàng. Nàng sẽ tê liệt thần kinh lên nếu Jake vén lọn tóc loà xoà trước mặt nàng. Nàng sẽ bật khóc nếu nghĩ đến một mai Jake sẽ cưới cô gái khác và chung đụng với họ hết phần đời còn lại. Nàng sẽ ghen ghét. Nhưng có vẻ như bao nhiêu hằng hà xa số cảm xúc ấy vẫn chưa đủ để thúc đẩy nàng khỏi nỗi sợ của cha nếu người biết được, nàng yêu kẻ thù.
Tuy nhiên, nó sẽ không đau đớn bằng việc mắc kẹt trong gông cuồm của hôn nhân từ gia đình. Với những mông lung, tiếc nuối, chết lặng trong thứ dang dở mà nàng luôn tránh né phải sa lầy vào.
Rồi nàng nghĩ rằng, sẽ tuyệt làm sao nếu Jake có thể rủ bỏ họ mình, nàng cũng sẽ làm thế. Sau đó cả hai sẽ không phải lo lắng bị gia thế đối phương gây quấy nhiễu. Mặc cho dòng đời đay nghiến, ruồng bỏ, hận thù hết phần đời này. Nàng đều nguyện.
Sau đó nàng chạy đến Rocco, ngay trước khi còn có thể với một lý do dành cho cha rằng có cuộc hẹn với Jay, nhưng với chính mình, nàng đang cố gắng giành giật lại mọi thứ của mình.
"Gửi Jake,
Sẽ thật hay biết bao nếu anh có thể đến Rocco. Em thành khẩn, và xin anh chiều lòng em lần nữa. Em có chuyện muốn nói với anh. Nếu anh không đến thì cũng chẳng sao, em sẽ không phiền Jake nữa.
tái bút, Lily Jin Morrow."
Và trong tiếng gió thét, dòng đời và cuộc sống luân hồi, Jake len lỏi trong đó trong âu phục trang nhã, gương mặt nghiêm nghị, phong thái trưởng thành giống hệt như lần đầu chàng tiến đến bên nàng, cũng tại Rocco. Jake chưa bao giờ thay đổi kể từ đó, dầu chàng có bận bịu biết bao cùng công việc, những buổi họp, buổi đàm thoại thì chàng vẫn luôn dành một khoảng trống từ không gian, thời gian lẫn trong tim mình cho người phụ nữ ấy, tức Lily. Chàng chưa từng có ý định lột xác thành một kẻ nào đó, hoặc chàng sợ đánh mất chính mình. Mấy ai rõ. Chỉ là, Jake chưa từng mất đi hình ảnh trong chính nỗi nhớ của Lily.