Chapter 01
Đại An mùa hè nhất thay đổi thất thường, buổi sáng vẫn là tinh không vạn lí, giữa trưa liền bắt đầu mây đen giăng đầy.
Vũ muốn hạ không hạ, u ám đôi ở chân trời, rõ ràng là sau giờ ngọ, tối tăm lại như là ở chạng vạng.
Đại An một trung mỗi cái ban đều khai đèn, cao một 2 ban cũng không ngoại lệ.
Lúc này vừa lúc nghỉ trưa mau kết thúc, đồng học ra ra vào vào, bàn ghế cọ xát va chạm thanh âm đem người đánh thức, chọc đến một ít ở lớp học nghỉ trưa còn chưa ngủ tỉnh người nhăn lại mi.
Nghỉ trưa kết thúc linh vang lên thời điểm, lớp học liền càng la hét ầm ĩ.
Tiến ban chào hỏi nói chuyện phiếm, đứng dậy đi phòng vệ sinh, kêu người nhường một chút, dò hỏi buổi chiều là cái gì khóa, ở đi học trước bắt đầu lấy thư lấy notebook…… Trì Vãn Vãn chính là tại đây loại trong hoàn cảnh bị đẩy tỉnh.
Nàng mở mắt, nhìn chằm chằm trước mặt bàn học có chút ngây người.
Trên bàn bãi cao cao thư, bên trái sườn có một trương dán lên chương trình học biểu, chính mình cánh tay bị gối ra một mảnh hồng.
“Vãn Vãn Vãn Vãn đừng ngủ, đợi chút đi học, chạy nhanh sấn đi học phía trước tới ăn cái gì, tân khẩu vị khoai lát, ăn thử xem.”
Thanh âm từ phía sau truyền đến, Trì Vãn Vãn có chút máy móc xoay qua đầu, nhìn trong trí nhớ khuôn mặt, càng thêm hoảng thần.
Này xem như nàng linh hồn tiêu tán trước sinh ra ảo giác sao?
Nàng rõ ràng đã chết thật lâu, tận mắt nhìn thấy Dư Trúc Yểu vì nàng báo thù. Ký ức cuối cùng một màn là Dư Trúc Yểu đi vào mộ viên cùng nàng nói chuyện phiếm, ở cuối cùng Dư Trúc Yểu nhẹ nhàng mà hôn một cái nàng mộ bia thượng ảnh chụp.
Kia một cái chớp mắt Trì Vãn Vãn tựa hồ thật sự cảm thấy cái kia ý vị không rõ hôn dừng ở linh hồn của nàng thượng, ngay sau đó nàng liền mất đi ý thức.
Cho nên hiện tại là làm nàng hồi tưởng đến qua đi, lại đi xem một cái trong trí nhớ cố nhân sao?
Nhìn Tống Xu Xu trên bàn bãi thư mặt trên đại đại ‘ cao một ’ hai chữ, Trì Vãn Vãn lại cảm thấy có chút hoang mang, nàng nhất tiếc nuối thời gian thật là cao trung, bất quá hẳn là cao tam.
Nếu nàng không có ở thi đại học khảo xong sau thượng mẹ kế đương, liền sẽ không bị coi như hàng hóa bị bán tiến núi lớn, liền sẽ không bởi vì đào vong mà trọng thương mất đi ký ức, cũng liền sẽ không xuất hiện ở những người đó trước mặt, cũng liền sẽ không bị mưu sát, sẽ không không thấy được Dư Trúc Yểu!
Nàng trong lòng niệm tên này, trước mặt người cũng niệm ra tên này.
“Dư Trúc Yểu, ngươi nhìn xem Trì Vãn Vãn, nàng có phải hay không ngủ choáng váng? Thấy thế nào ta vẫn không nhúc nhích, tròng mắt đều không chuyển, chẳng lẽ là bị bổn cung sắc đẹp mê tới rồi?”
Tống Xu Xu tay ở Trì Vãn Vãn trước mặt quơ quơ, vừa nói một bên cảm thán chính mình này đáng chết đủ để điên đảo chúng sinh mị lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Lại Hôn Ta Một Chút - Tiểu Ngô Quân
RomanceTác phẩm: Lại hôn ta một chút Tác giả: Tiểu Ngô Quân Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3621 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10881 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 6627 Văn chương tích phân: 465,790,752 Thể loại truyện: Nguyên sa...