72-77

438 16 0
                                    

Chương 72 chapter72

Cuối cùng Trì Vãn Vãn vẫn là không tham gia cái kia tình lữ mua một tặng một hoạt động, cùng Dư Trúc Yểu các điểm một ly.

Ở trả tiền thời điểm, Trì Vãn Vãn có chút mất tự nhiên cứng đờ.

Không phải bởi vì từ bỏ lừa gạt nhân viên cửa hàng tham gia hoạt động, mà là ở thiết tưởng nếu nàng cùng Dư Trúc Yểu là thật sự tình lữ, nàng có thể hay không tự nhiên mà tham gia cái này hoạt động.

Trì Vãn Vãn muốn một ly đi băng hoa quế long nhãn, đương nắm lấy cái ly thời điểm, nàng phân biệt không ra đó là cái ly bởi vì độ ấm sinh ra hơi nước vẫn là nàng lòng bàn tay mồ hôi.

"Thực nhiệt sao?"

Dư Trúc Yểu dùng khăn giấy lau đi Trì Vãn Vãn cái trán mồ hôi, thấy Trì Vãn Vãn lược cứng đờ động tác, trong mắt quang lóe lóe.

Trì Vãn Vãn hàm hồ mà ứng, tiếp nhận khăn giấy lung tung mà xoa xoa, nói: "Chúng ta mau vào đi thôi, Xu Xu các nàng còn đang đợi chúng ta."

Trì Vãn Vãn đem khăn giấy ném tới rồi phụ cận thùng rác, đi qua đi thời điểm Tống Xu Xu đang ở hứng thú bừng bừng mà cùng Chung Tiếu thảo luận gần nhất nhiệt bá phim truyền hình, là Tống Xu Xu một người đang nói, Chung Tiếu uống trà sữa nghe.

"Ngươi này cũng chưa xem qua sao, nhiệt bá kịch ai, trên mạng đều ở thảo luận."

Chung Tiếu đạm nhiên đáp: "Xoát đề, không rảnh."

Tống Xu Xu khiếp sợ: "Đều thi đại học xong rồi còn xoát đề, không phải đâu?"

Chung Tiếu đẩy đẩy trên mặt mắt kính: "Người trong nhà đã sớm vì ta quy hoạch hảo chuyên nghiệp, đang xem tương quan chuyên nghiệp lão sư viết thư."

"Thật là khủng bố."

Tống Xu Xu trên mặt có chút đồng tình thổn thức, nhìn về phía Dư Trúc Yểu cùng Trì Vãn Vãn, hỏi các nàng có hay không xem kịch.

Trì Vãn Vãn cùng Dư Trúc Yểu đều lắc lắc đầu, Tống Xu Xu biểu tình hơi có chút trợn mắt há hốc mồm.

"Vậy các ngươi lại đang làm gì, sẽ không cũng đang xem thư xoát đề đi?"

Dư Trúc Yểu buông tay: "Đọc sách xem tài báo xem xu thế xem hướng gió, rất nhiều sự."

Trì Vãn Vãn đếm ngón tay nói: "Khai phá tân khẩu vị, học tập thực đơn, đọc sách...... Rất nhiều chuyện phải làm."

Nàng liệt kế hoạch trong ngoài có thật nhiều đồ vật đều làm không xong, bởi vậy không có thời gian đi xem phim truyền hình.

Tống Xu Xu ôm quyền: "Cùng các ngươi so sánh với, cuộc đời của ta thật là quá nằm yên."

"Còn cũng may không yêu đương điểm này chúng ta đồng bộ, hiện tại luyến ái liền không tính yêu sớm lạp, trời cao a, ta tâm động đối tượng ở nơi nào."

Chung Tiếu chân thành đặt câu hỏi: "Luyến ái có cái gì lạc thú?"

Nàng không quá minh bạch loại này hướng tới, cảm thấy thời gian cùng với lãng phí ở người khác trên người, không bằng hoa ở chính mình trên người càng có giá trị.

[BHTT] [QT] Lại Hôn Ta Một Chút - Tiểu Ngô QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ