26-30

450 37 0
                                    


Chapter 26

Phương Tụng trở lại sau bếp thời điểm, bị mấy cái đồng sự vây quanh truy vấn.

“Tiểu trần vừa mới nhưng đi trộm nhìn, hai cái tiểu cô nương đâu, làm sao vậy tìm ngươi chuyện gì?”

Hồ sư phó tò mò truy vấn, hắn ngày thường cũng không phải như vậy bát quái một người, chẳng qua Phương sư phó ngày thường thật sự là quá buồn quá độc, bỗng nhiên có như vậy một chút, mọi người đều tò mò.

“Một cái còn không có thành niên tiểu cô nương đâu, không như thế nào chính thức học quá bếp, cùng ta nói sửa lại ta đồ ăn, còn nói có thể làm càng tốt ăn.”

“Nha, này lợi hại đâu?”

“Nghé con mới sinh không sợ cọp bái.”

Phương sư phó cười, những người khác cũng đi theo cười, đều cảm thấy không có khả năng, Phương sư phó ai a, tân cửa hàng một khai trực tiếp điều tới làm chủ bếp, ở Lư Tô chỗ này trong giới cũng là vang dội nhân vật, kia tiểu cô nương không khỏi khẩu khí quá càn rỡ.

Sau bếp không ai đem chuyện này để ở trong lòng, bao gồm Hồ sư phó.

Nhưng hắn ngày hôm sau tới đi làm thời điểm, lại thấy Phương sư phó vô cùng lo lắng lôi kéo người phục vụ tiểu cô nương hỏi tối hôm qua hai cái tiểu nữ hài có hay không tới.

“Phương thúc, lúc này mới vài giờ a, 9 giờ rưỡi đâu, còn chưa tới buôn bán thời gian đâu, nhân gia tiểu cô nương liền tính muốn tới, cũng không phải cái này điểm tới ăn cái gì a,” người phục vụ tiểu nặc dở khóc dở cười, nhìn Phương Tụng sắc mặt, kinh ngạc nói, “Phương thúc, ngươi sẽ không cả đêm không ngủ đi, ngươi này trong mắt hồng tơ máu nhìn quái dọa người.”

“Kia các nàng tới ngươi nhớ rõ thông báo ta a.”

Phương Tụng có chút cấp, hắn dùng thủy lung tung lau mặt, hắn đích xác một đêm không ngủ, nhưng là một chút cũng không vây thậm chí còn thập phần phấn khởi, cảm thấy chính mình thần thái sáng láng.

“Làm sao vậy Lão Phương, ngươi này tối hôm qua là ngao ưng đi a, sao, thật là phong lưu nợ a, còn không ngừng một cái, là hai cái?”

Hồ sư phó trêu ghẹo nói, trong lòng mê mang có chút đoán được là vì cái gì, rồi lại cảm thấy không có khả năng.

“Ta tối hôm qua không phải nói có một tiểu cô nương nói có thể sửa ta đồ ăn sao, theo ta kia nói trong rượu tiên, nàng trả lại cho ta nói phương pháp, ta tối hôm qua trở về lăn qua lộn lại không ngủ, càng nghĩ càng cảm thấy khả năng, vừa lúc nhà ta còn có tài liệu, ta liền động thủ, bận việc cả đêm không ngủ, đến sáng sớm mới chuẩn bị cho tốt, kết quả ngươi đoán thế nào?”

Phương Tụng vỗ đùi, giơ ngón tay cái lên.

“Tuyệt!”

“Thật tuyệt?”

“Thật sự, ta bản thân đồ ăn ta có thể không hiểu biết sao, thật sự liền đem ta thật sự tưởng cân nhắc cái loại này hương vị cấp chỉnh ra tới, tuy rằng cảm giác giống một khác nói đồ ăn dường như, nhưng lại thật đánh thật là ta muốn làm ra tới, ngươi nói kia tiểu cô nương nghĩ như thế nào a, nhân gia còn không có cơ sở đâu, thiên phú, đây là thiên phú đi!”

[BHTT] [QT] Lại Hôn Ta Một Chút - Tiểu Ngô QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ