Chapter 16
Ở vào cửa phía trước, Trì Vãn Vãn vốn là tính toán làm các bằng hữu cùng nhau tiến vào, nhưng là Tống Xu Xu tỏ vẻ nàng đi vào trước, nàng cùng Dư Trúc Yểu đứng ở mặt sau hiệu quả sẽ tốt một chút.
Tựa hồ đích xác như thế, Trì Vãn Vãn nhìn sửng sốt Trần Mộng Nhân, cảm thấy chính mình mục đích đạt tới một nửa.
Trần Mộng Nhân thực mau liền phản ứng lại đây đó là ai, thiếu chút nữa đem nha cắn, nàng gắt gao mà nhìn chằm chằm Trì Vãn Vãn, trong mắt phẫn uất chi tình cơ hồ muốn che lấp không được.
Lúc này bên cạnh đồng học còn ở khen nói: “Thật sự rất đẹp ai, bất quá hẳn là không phải chúng ta trường học đi, ta như thế nào cảm giác chưa thấy qua. Nàng mặt sau tiến vào hai cái nữ hài tử cũng khá xinh đẹp, kia một thân hắc y phục vóc dáng cao cao nữ sinh cảm giác hảo A nga, đều là ngươi bằng hữu sao mộng nhân?”
Trần Mộng Nhân muốn cho nàng câm miệng, nhưng là vẫn là kiệt lực nhịn xuống, cái trán gân xanh hơi đột.
Nàng hôm nay vốn dĩ chính là lập vô hại tiểu bạch hoa bộ dáng tới, nhưng nàng biểu tình quản lý không đúng chỗ, liền tính như thế nào che giấu, cũng vô pháp che giấu kia một mạt dữ tợn.
“Ta nói tỷ tỷ ngươi như thế nào như vậy vãn mới đến, nguyên lai là đi riêng trang điểm một chút a, thật là so với ta cái này thọ tinh còn muốn quang thải chiếu nhân đâu, không biết còn tưởng rằng tỷ tỷ mới là vai chính đâu.”
Trần Mộng Nhân bài trừ tươi cười nói, nàng tưởng giữ chặt Trì Vãn Vãn tay, lại bị Trì Vãn Vãn nhẹ nhàng tránh đi.
“Như thế nào sẽ, ngươi mới là vai chính nha, ta cũng không có hảo hảo trang điểm, chỉ là tùy tiện thay đổi một kiện quần áo mà thôi, ngươi khen ta đều có chút ngượng ngùng lạp, đúng rồi, đây là ngươi lễ vật.”
Trì Vãn Vãn ra vẻ kinh hỉ nói, gò má làm mang theo vài phần ửng đỏ, ở quang hạ càng thêm có vẻ kiều diễm.
Lấy liên trị liên, Trì Vãn Vãn cảm thấy chính mình đã nắm giữ một bộ phi thường tốt đối phó Trần Mộng Nhân loại người này biện pháp.
Theo nàng nói, hơn nữa đem đề tài vặn vẹo đến một cái khác địa phương, cũng ở trong lúc lơ đãng lộ ra phản bác ý tưởng.
Cái gì tỉ mỉ trang điểm, nàng chính là tùy tiện một xuyên, nếu là nàng cũng ăn mặc váy trắng tới, Trần Mộng Nhân mới là trên mặt khó coi đâu, bất quá nàng cũng không tính toán xuyên, rốt cuộc còn không phải cấp Trần Hàm Xảo đưa ma thời điểm.
Cái này ý tưởng chợt lóe mà qua, Trì Vãn Vãn cảm thấy chính mình là thật sự biến hư thật nhiều.
“Đúng rồi, đây cũng là ta đồng học, nghe nói ngươi sinh nhật nàng cũng tới đưa chúc phúc.”
“Ngươi hảo nha muội muội, chúc ngươi sinh nhật vui sướng nga! Chúng ta vừa mới cùng Vãn Vãn cùng nhau chọn quần áo, nàng nói là ngươi tiệc sinh nhật, cho nên đặc biệt nghiêm túc đối đãi, vốn dĩ ta muốn cho nàng thí váy đỏ, nhưng là nàng cảm thấy nhất định phải người biết ngươi là yến hội vai chính, cho nên nàng xuyên cái màu xanh lục làm nền ngươi, ta nhưng toan, hảo hâm mộ nàng đối với ngươi tốt như vậy.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Lại Hôn Ta Một Chút - Tiểu Ngô Quân
RomanceTác phẩm: Lại hôn ta một chút Tác giả: Tiểu Ngô Quân Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3621 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10881 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 6627 Văn chương tích phân: 465,790,752 Thể loại truyện: Nguyên sa...