21-25

639 37 2
                                    

Chapter 21

Này ở Trì Vãn Vãn dự kiến bên trong, nhưng nàng cũng không giận, tiếp tục mở miệng nói: “Thúc, ngươi có thể cho ta làm nói đồ ăn thử xem, không được nói ta lại đi.”

Tuy rằng khẩu vị là chủ quan, nhưng cũng là đại chúng, một đạo đồ ăn ăn ngon không, một cái đầu bếp tiêu chuẩn như thế nào, nếm thử hương vị liền tự nhiên đã biết.

“Cô nương, này thật không phải ngươi hồ nháo địa phương, liền tính ngươi có thể làm hai cái cơm nhà, này cũng không được hành a, ngươi nếu là thật muốn thủ công, ta này sau bếp ngươi có thể thử tới, nhưng thật đừng hồ nháo.”

Lão bản nhìn thiếu nữ trong trẻo mắt, cũng nói không nên lời cái gì càng khó nghe nói, chỉ là kêu nàng sớm một chút về nhà đi, không cần không biết tự lượng sức mình.

“Thúc, ngươi làm ta thử xem là được, ta cũng không làm cái gì món chính, làm vô thủy cá được không?”

Lư Tô món ăn nhất tinh xảo, lấy tiên là chủ, này vô thủy cá chính là Lư Tô một đạo danh đồ ăn, này kỳ thật là nói thức ăn chay, phối liệu cũng không có thịt cá, nhưng lại có thể làm ra thịt cá chi vị tới, là gọi vô thủy cá.

“Ngươi sẽ làm cái này? Tiểu cô nương nhưng đừng phóng đại lời nói a?”

Lão bản nghe vậy chính sắc chút, món này tuy rằng là Lư Tô danh đồ ăn, nhưng lại không phải cái gì cơm nhà, bởi vì món này phi thường khảo nghiệm kỹ thuật xắt rau cùng đầu bếp mồi lửa chờ nắm chắc trình độ, ở Đại An nào có cái gì người biết vô thủy cá đâu, hắn tự nhận làm không ra, trong tiệm thực đơn cũng không này một đạo.

Cái này tiểu cô nương có thể nhẹ nhàng như vậy nói ra làm món này, hoặc là là mới ra đời một chút cũng không biết trời cao đất rộng tiểu bạch, hoặc là chính là thật sự có chút tài năng không thể tướng mạo cao thủ.

“Hành, vừa lúc, ta sau bếp có canh cá, khiến cho ngươi thử xem, nhưng cũng chỉ có một lần cơ hội, làm tạp ngươi liền ngoan ngoãn đi thôi.”

Lão bản đứng lên, thân thể đều đứng thẳng chút.

Trì Vãn Vãn mặt giãn ra, đối với lão bản cười nói: “Hành, không thành vấn đề, ta nếu là làm tạp, ta liền tài liệu phí nồi hơi phí ta đều cùng nhau cho ngài.”

Một chút cũng không khiến người chán ghét khinh cuồng, làm lão bản cùng trong tiệm những người khác đều nhịn không được cười.

Trì Vãn Vãn vào sau bếp, nguyên bản đầu bếp, lão bản cùng lão bản nương đều tò mò ở một bên nhìn, lão bản chủ động đi cấp tiểu cô nương tìm vô thủy cá phải dùng đến tài liệu, đặt ở thớt bên.

Trì Vãn Vãn ước lượng đao, nàng đã sớm vì làm nghỉ hè công làm chuẩn bị, phía trước một bên bối thư thời điểm liền một bên tay giơ trọng vật, một chút rèn luyện chính mình cánh tay lực lượng, tuy rằng nói không thể cùng trước kia so, nhưng ít nhất có thể điên động muỗng.

Đao hạ công phu càng là không cần phải nói, nàng ở nhà làm vài lần đồ ăn liền tìm trở về xúc cảm, bất quá ngón tay so với phía trước nộn, ngẫu nhiên sẽ bị ma sinh đau.

[BHTT] [QT] Lại Hôn Ta Một Chút - Tiểu Ngô QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ