Chap27

652 63 4
                                    

   Cũng đã một tháng kể từ hôm nhiệm vụ của hai người hoàn thành, gã từ hôm đó đến nay cứ luôn ở nhà không chịu đi đâu hết mặt chẳng có chút sức sống. Còn cậu thì khá hơn gã một chút, nhưng dạo nay cậu có nhiều biểu hiện lạ lắm như là chóng mặt, mệt mỏi, hay buồn nôn nữa và hay thèm chua nhưng đó giờ cậu có thích ăn chua đâu.

  Đến khi cậu tìm hiểu thì mới biết những chịu chứng đó là có thai, cậu không khỏi hoang mang liền nhớ đến cái đêm định mệnh đó. Hắn có bảo cậu phải uống thuốc tránh thai vậy mà cậu lại quên mất chuyện quan trong đến như vậy.

  Hôm nay cậu quyết định đến bệnh viện để khám cho chắc, nên mới sáng sớm cậu đã chuẩn bị đồ để đi ra ngoài. Khoa chuẩn bị xong hết rồi bước xuống, liền nhìn thấy gã vẫn còn đang ngồi thẩn thở trước cửa nhà cậu bước lại chỗ Tuấn.

- Khoa: Nè, mày ổn không vậy?

- Tuấn: Ổn mà.

- Khoa: Hai chữ bất ổn rõ mồn một trên mặt mày luôn kìa.

- Tuấn: Ủa mà mày định đi đâu mà ăn mặc như vậy?

- Khoa Như vậy là sao, đây là phong cách bí ẩn đó mà hiểu không.

- Tuấn: Chẳng khác gì chuẩn bị đi ăn trộm luôn á, mặc đồ thì đen từ trên xuống dưới rồi còn bịt khẩu trong kín mít.

- Khoa: Hoi mệt quá không nói chuyện với mày nữa tao đi rồi về liền.

- Tuấn: Ok.

  Nói chuyện với gã xong Khoa cũng bắt một chiếc taxi đi tới bệnh viện, tới nơi cậu vẫn với cái phong cách đen từ trên xuống dưới và lén lút đi vào bệnh viện, đến hành lang của bệnh viện thì có một cô y ta thấy cậu đang lay hoay thì lại hỏi cậu.

- Y ta: Cậu có cần tôi giúp gì không?

- Khoa: T...tôi...tới đây để...để...

- Y ta: À, có phải anh khám nam khoa phải không, vậy anh đi nhầm rồi đó bên đấy là bệnh viện phụ sản còn kế bên mới đúng là bệnh viện dành cho nam khoa.

Câu nói của cô y ta triệt để làm cho mặt của cậu đỏ còn hơn cà chua, liền vội vàng giải thích.

- Khoa: K...không phải tôi đến khám thai.

- Y ta: À, vậy ra cậu là omega sao xin lỗi nha cậu bịt kín quá tôi không thấy rõ.

- Khoa: Không sao đâu.

- Y ta: Mà hình như cậu là lần đầu tiên đến khám hả?

- Khoa: Tôi chưa chắn lắm là mình có thai hay chưa.

- Y ta: Vậy cậu đi theo tôi để tôi kiểm tra cho cậu.

- Khoa: Cảm ơn.

   Sau một lúc kiểm tra thì cậu không dám tinh vào mắt mình, cậu có thai rồi. Là có thai với tên chết bầm Binz rữa chứ, á cậu phải làm gì đây. Cậu vẫn còn đang ngồi thẩn thờ nhìn tờ kết quả thì cô y ta lúc nảy tới kêu cậu.

- Y ta: Cậu đi theo tôi đến gặp bác sĩ để kiểm tra sức khỏe của bé nha.

- Khoa: À vâng.

  Cậu đi theo sau cô y tá đó đến một phòng bệnh, bên trong được trang trí khá đơn gian. Nhưng không có ai trong phòng cả, cô y ta nhìn xung quanh không thấy ai thì liền thở dài mà đi lai cái bàn làm việc trong phòng rồi kêu to.

- Y ta: Bác sĩ Lâm à, đang trong giờ làm việc mà anh cứ chui xuống đó hoài vậy người ta nhìn anh chẳng khác gì mấy người có vấn đề vậy.

  Cô y ta đó nói một tràng dài xong thì ở dưới gầm bàn có một tiếng động lơn như thể có ai đó vừa mới đập đầu vào bàn vậy. Sau đó thì có một người đàng ông chiu từ dưới gầm bàn ra, anh ta còn không ngường xoa xoa đầu mình.

- Lâm: Cô làm tôi giật mình rồi đúng đầu vào bàn đau muốn chết nè.

- Y ta: Đáng đời, anh lo mà khám đang hoàng cho bệnh nhân đi đó tôi đi đây.

- Lâm: Tôi biết rồi.

   Cô y ta đưa giấy khám thai của cậu cho anh xong thì cũng rời đi, Anh thì xem xơ lượt giấy khám của cậu rồi quay qua chào hỏi với cậu.

- Lâm: Xin chào, tôi là Lâm, cậu lên giường năm đi tôi sẽ khám xem tình hình thai như thế nào rồi.

- Khoa: Vâng.

Sau một lúc khám thì đã có kết quả của bé con trong bụng cậu.

- Lâm: Thai đã tròn một tháng rồi, cậu nên bổ sung dinh dưỡng cho bé nhiều hơn và đi khám thai định kỳ.

- Khoa: Tôi nghĩ cái thai này chỉ mới mấy tuần thôi chứ làm sao mà nhanh đến như vậy?

- Lâm: Thật ra quan hệ vào kỳ động dục rất dễ để thụ thai, tôi đoán là cậu đã quan hệ vào kỳ đọng dục của tháng trước nhỉ.

- Khoa: Chuyện này😳.

- Lâm: Mà nè nếu được trở lại thế giới của mình cậu có muốn trở về không?

- Khoa: Sao anh lại biết chuyện này, ruốt cuộc anh là ai?

- Lâm: Tôi là người đã tạo ra game thế giới ABO.

- Khoa: Tại sao anh lại ở đây?

- Lâm: Thật ra bây giờ thế giới này không còn là thế giới trong game nữa nó đã hoàn toàn trở thành thế giới song song với thế giới của chúng ta rồi.

- Khoa: Tại sao lại như vậy, chúng tôi đã làm cho hai nam chính đến được với nhau rồi còn gì?

- Lâm: Đúng là như vậy, nhưng lúc đó chủng tôi cứ nghĩ mọi thứ sẽ trở lại đúng với mạch chuyện nhưng không chúng tôi không thể kiểm soát được nữa và nó đã thành một thế giới song song.

- Khoa: Vậy có cách nào để chúng tôi quay lại thế giới của mình không?

- Lâm: Có, hiện tại vẫn còn một lỗ hỏng kết nối từ thế giới này đến thế giới của các cậu. Và các cậu phải quyết định thật kĩ vì lỗ hỏng sẽ biết mất trong vòng 2 tháng nữa.

- Khoa:..

- Lâm: Và điều cuối cùng tôi muốn nói với cậu là nếu cậu quyết định trở về thì đứa bé trong bụng cậu sẽ biến mất, vì vốn dĩ nó không thuộc về thế giới đó.

- Khoa: ...Tôi hiểu rồi, bây giờ tôi phải về đây.

- Lâm: Được, đây là số điện thoại của tôi nếu đã có quyết định rồi thì hay gọi cho tôi.

  Cậu không nói gì mà nhận lấy tờ giấy note trên tay Lâm rồi đi về.

[  BinRik / JustRhym ] Thế quái nào nam chính lại yêu tôi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ