Hi, ako nga pala si Markien Zuares (Nickname: Kien) angas ng pangalan ko diba! Sabihin mong hindi babatuhin kita ng bola sa mukha!! hahaha jk!Masasabi ko na mag sisimula ang kwentong ito... Syempre sa chapter 1 wag bo*o okay hahahq jk lang ulit.
Simulan natin ito nung mga panahong yagit pa ako (yagit talaga author? Sama mo naman!) Mga nasa 15 or 16 ata ako nun, And yes 3rd year highschool ako/kami.
Isa akong player ng Volleyball sa school namin, actually simula pa naman nung elementary player na tagalaga ako, sadyang meron lang parte sa buhay ko na hindi ko kayang iwan ang volleyball kahit anong mangyari.
Nag aaral ako sa Kalayaan national Highschool oh mas kilala bilang KNHS, malaki at hindi naman sya private at hindi din public. School sya hahaha.
Isa akong walang alam sa love back then when i was young, i can say that im so inosent about 'love'.
I have my two best friend simula pa elementary, makikilala nyo nalang sila hehehe. Syempre lahat naman kami gwapo medjo lamang lang yung isa dahil simula pa nuon marami na syang naging girlfriend.
Author note: This story was made by author imagination. Any character, place, occasion, and plot are just made. Sorry for wrong grammar, spelling and typographic error. I will try to revise the error if needed.
Fantasy, love and romance in just one story. Pleasels Support my second story<3
_________________<3____________________________________________
YOU ARE READING
When Destiny Say
General FictionThe story of Kein who's loved playing sports, but not the heart of his love.