[Nhân Mã] Đổ gục

71 10 0
                                    

"Tối nay đến nhà tôi nhé."

Thiên Yết nắm lấy bàn tay đang cầm hồ sơ của Nhân Mã. Hắn ngước đôi mắt màu xám tro, lặng yên thu lấy hình ảnh của người đối diện. Có sự mong chờ khẽ khàng lướt qua, đọng lại bên trong đấy.

"Được."

Khóe môi người đàn ông nhếch cao, đôi mắt xám tro ấy bấy giờ mới lộ rõ sự vui vẻ và sung sướng khôn cùng. Trước đó, trừ phi nhận được một vụ làm ăn lớn, thời gian còn lại cặp mắt kia chẳng bao giờ để lộ bất kỳ cảm xúc nào.

Ấy là bởi vì Thiên Yết vừa nhận được sự đồng ý của người cực kỳ quan trọng với hắn - Nhân Mã của hắn.

Nhưng hắn vẫn không buông bàn tay của cậu.

"Thiên Yết, tôi phải ra ngoài làm việc!"

Hắn giật mình, bàn tay buông lỏng. Lúc này cậu mới có dịp rút tay về.

Một chút cảm xúc tiếc nuối chợt vụt qua, nhanh chóng bị hắn thu lại, thành thử Nhân Mã hoàn toàn không trông thấy được.

Tối hôm đó, Nhân Mã đi lên chiếc xe hơi của Thiên Yết, cùng về nhà hắn. Ghé siêu thị mua nguyên liệu nấu ăn và nước ngọt, Thiên Yết đích thân vào bếp nấu cho cả hai một nồi lẩu thái chua cay, vài món chiên và rau trộn.

Kể từ sau khi theo đuổi Nhân Mã, Thiên Yết gần như thay đổi phong cách ăn uống của bản thân. Trước đó thì chỉ dùng những món Tây và rượu vang. Bây giờ thì hoàn toàn tập trung vào thực đơn món Việt.

Ấy là bởi vì Nhân Mã thích ăn những món đậm đà, sức ăn cũng rất lớn, các món Tây không thể giúp dạ dày của cậu no nê.

Giống như những cặp đôi yêu nhau bình thường, họ cùng thưởng thức bữa tối, uống vài lon nước ngọt trong khi xem tin tức và một bộ phim trinh thám phá án của Mỹ. Vừa ăn, họ vừa trò chuyện về những gì đã xảy ra trên công ty. Từ vài thứ lặt vặt, đến bản tin và bộ phim vừa xem.

Một lát, Thiên Yết lại mang một hộp quà đưa cho Nhân Mã. Cậu bất ngờ, nhưng vẫn nhận lấy, cảm ơn trước tiên rồi mới mở ra - một chiếc máy ảnh chụp lấy liền màu vàng.

"Càng lúc anh càng hiểu tôi nhỉ!" Nhân Mã cười cười, đóng hộp cất lại.

Hồi trước thì tặng rất nhiều thứ đắt tiền như đồng hồ, nhẫn, trang sức, giày, nước hoa, quần áo đắt tiền, thậm chí là xe moto, xe hơi hắn cũng mua tặng cậu. Nhưng Nhân Mã không thích những thứ như thế, toàn bộ đều đem trả về.

Bây giờ thì hắn đã rõ cậu thích gì và cần gì, Nhân Mã cũng không tính sẽ làm mọi chuyện phức tạp nữa.

Kết thúc bữa ăn, Nhân Mã vào phòng tẩy rửa bản thân xong rồi nhào thẳng vào lòng Thiên Yết đang ngồi đợi trên giường. Cậu ngồi trên người hắn, hai chân khóa chặt hông hắn, mỉm cười.

"Để cảm ơn vì món quà, hôm nay tôi chủ động!"

Nói rồi, cậu cúi xuống vừa gỡ áo choàng tắm của hắn và cậu, vừa hôn lên đôi môi mỏng của người đàn ông.

Họ điên cuồng lăn lộn trên giường một trận, tiếp đến là mỗi nơi lại làm một lần. Thiên Yết là kẻ lãng mạn lõi đời, nên mới có thể giữ chân một Nhân Mã chịu chơi, khoái những thứ mới lạ.

Tình yêu đôi khi bắt đầu từ tình dục. Thiên Yết tin rằng theo thời gian Nhân Mã chắc chắn chẳng thể thoát khỏi lòng bàn tay của hắn.

"Lần sau tặng quà cho em, em cũng đáp trả tôi như thế được không?"

Thiên Yết vòng tay ôm lấy Nhân Mã, lòng bàn tay xoa nhẹ lên tấm ngực trần ngăm ngăm đối phương. Môi nhẹ hôn lên vành tai người yêu, vừa thì thầm những lời âu yếm.

"Không thể!"

Nhân Mã đáp, giọng ngái ngủ.

"Lần sau sẽ là thứ khác!"

Cậu thích bất ngờ, nên chắc chắn sẽ tạo cho người khác một cảm giác bất ngờ.

-

"Mày đang lo lắng, Thiên Yết có người khác sao?"

Nhân Mã chớp mắt nhìn Sư Tử vào Bảo Bình, sau một chốc khựng lại, cậu thở dài.

"Mày yêu hắn rồi à!"

"Thế thì mau nói với hắn đi, dù sao hắn cũng đã theo đuổi mày hơn 2 năm rồi. Ít nhất cũng phải cho người ta quả ngọt chứ."

Nhân Mã liếc Sư Tử bằng nửa con mắt, nói:

"Tao không hiểu sao hồi xưa tao lại yêu mày nữa!"

Sư Tử 'tức giận' giơ ly lên làm động tác giả giống như muốn tán nó vào đầu Nhân Mã. Nhưng Bảo Bình ngay lập tức cản lại.

"Không phải Mã đã nói rằng dạo này Thiên Yết hay đến trễ hẹn, rồi số lần mời nó về nhà hoặc qua nhà nó ít lại sao. Bây giờ còn thấy ổng đi cùng một cô gái khác, cử chỉ cũng khá thân mật nữa. Có lẽ đây là lý do nó mới nhờ tụi mình cho ý kiến."

"Vậy thì hỏi cho rõ ràng trước rồi tính đi!"

"Mày là người dứt khoát, nếu như ổng đã có tình mới thì thôi, về đây tụi tao kiếm bồ khác cho mày."

Bảo Bình tát mạnh lên đầu Sư Tử.

"Ngậm cái mỏ lại đi, Mồn Lèo!"

-

"Ồ, hôm nay chúng ta không hẹn nhau mà, sao em tới đây?"

Thiên Yết đóng cửa và cởi giày, từng bước đi đến chỗ Nhân Mã đang ngồi yên lặng khoanh tay trên sofa.

"Tôi có chuyện muốn hỏi anh!"

Hắn gật đầu, giơ tay nới lỏng cà vạt rồi qua ngồi bên cạnh cậu. Nhân Mã thay đổi tư thế ngồi để cả hai đối mặt nhau. Cậu hỏi thẳng:

"Anh yêu người khác?"

Hắn ngừng lại, sau đó hơi mỉm cười.

"Sao em nghĩ rằng tôi yêu người khác?"

Nhân Mã nhìn thẳng vào mắt hắn, mặc cho trái tim đau thắt lại không rõ lý do.

"Tôi đã thấy anh đi với một cô gái. Cử chỉ cả hai rất thân mật."

Một khoảng lặng thật lâu, Thiên Yết không nói gì, còn Nhân Mã vì chờ đợi câu trả lời mà im lặng. Mười phút, hắn bỗng vươn tay ôm chầm lấy Nhân Mã. Một nụ hôn cuồng dã sâu sắc cứ thế rơi xuống, khiến môi cậu bị ngậm cắn đến tê rần.

"Thiên Yết!!!"

"Em đã yêu tôi rồi đúng không?!!"

"..."

"Mã Mã, nói với tôi đi! Em yêu tôi rồi đúng không?!!"

Cậu che miệng, nói:

"Ừm"

"Em đổ anh rồi!"

Lại một lần nữa Thiên Yết xông tới cưỡng hôn người thanh niên. Nhân Mã bằng cách nào đó có thể cảm nhận được rằng hắn còn sung sướng hơn cả lúc cậu chủ động làm tình với hắn nữa.

Cho đến khi người kia bắt đầu cởi quần áo, cậu mới nhớ ra việc chính của ngày hôm nay.

"Thiên Yết, trước tiên chờ cái!"

Hắn dừng lại.

"Sao thế, hôm nay không tiện?"

"Không tiện đầu anh, trả lời em, cô gái hôm qua anh đi cùng là ai."

Hắn cười cười đầy bí ẩn, còn rất thiếu đòn nháy mắt.

"Ngày mai sẽ dẫn em đi gặp cổ!"

Nói rồi, lại trao cho Nhân Mã một nụ hôn khác.

-

"Chào anh dâu, em đại diện cho ba má tới hỏi cưới anh cho ông anh trai của em!"

Thiên Yết tát đầu Thiên Bình một cái trước cặp mắt ngơ ngẩn của Nhân Mã.

[12 chòm sao|Đoản] Tình ca tinh túNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ