Đức quay lưng lại thấy đại úy Tuấn, vẫn gương mặt lạnh lùng đó nhưng cởi trần, trên người chỉ mặc mỗi một cái quần đùi thể thao, còn để lộ cái đai quần sịp bên trong ra ngoài. Lần này, cậu có thể nhìn thấy rõ thân hình vạm vỡ của đại úy, cơ ngực, cơ bụng săn chắc. Cái quần đùi mỏng không thể che lấp đi con cu khủng, nó vẫn nhô ra một chút dù biết đại úy có mặc quần sịp bên trong.
Đức vừa run sợ vừa thấy mình thật nhục nhã khi làm cái trò bệnh hoạn này mà bị phát hiện. Cậu run rẩy đứng dậy, tay giấu cái quần lót bẩn ra sau lưng.
Đại úy Tuấn: "Đồng chí đưa cho tôi xem vật đằng sau lưng đồng chí là gì."
Đức xấu hổ đưa chiếc quần lót bẩn vừa ngửi đó ra, quỳ xuống trước mặt Tuấn rồi van xin:
- Em biết em sai rồi, từ giờ đại úy nói gì em cũng sẽ nghe theo, chỉ cầu xin đại uy đừng nói chuyện này với ai, tôi vẫn muốn tiếp tục học tập trở thành một sĩ quan tương lai.
Nói ra những lời vừa xấu hổ vừa nhục nhã này nhưng không hiểu sao con cu của Đức vẫn cương cứng nãy giờ.
Tuấn: "Đứng dậy. Cởi hết quần áo ra."
Đức ngẩng đầu lên nhìn Tuấn có chút ngạc nhiên và bối rối, không hiểu sao đại úy lại yêu cầu khó hiểu vậy.
Tuấn tiếp tục: "Chẳng phải cậu bảo từ giờ sẽ nghe theo mọi yêu cầu của tôi sao?"
Đức nghe vậy cũng răm rắp làm theo như một chú cún. Cậu đứng dậy cởi chiếc áo sơ mi xanh đồng phục ra, để lộ ra cơ thể cường tráng. Nhưng dù sao nếu so sánh với thân hình của đại úy Tuấn thì không bằng vì dù sao đại úy cũng là người đã luyện tập lâu năm. Tiếp tục, cậu cởi chiếc quần màu xanh cảnh phục đang mặc xuống. Lúc này trên người cậu chỉ còn một chiếc quần lót tam giác màu đen ôm sát cơ thể, chiếc quần lót bó sát đến mức có thể thấy rõ con cặc đang cương cứng của Đức nãy giờ đang phập phồng dưới lớp sịp. Đức do dự không dám cởi nốt chiếc quần lót ra, cố gắng giữ lại "phòng tuyến" cuối cùng này.
Đức: "Tôi đã cởi hết đồ rồi, thưa đại úy."
Tuấn: "Vậy sao? Thế còn cái này là gì?"
Tuấn vừa nói vừa lấy tay kéo lấy đường may tam giác của của quần sịp trên mông Đức rồi thả tay ra khiến cho nó đập lại vào mông Đức kêu cái "tạch". Đức hiểu ý của Tuấn rồi xấu hổ cởi chiếc quần lót tam giác này xuống. Con cu đang cương cứng của Đức sau khi kéo cái sịp xuống thì như được giải phóng, vẩy mạnh ra ngoài, chĩa thẳng lên trời. Lúc này là hình ảnh một người chiến sĩ cảnh sát tương lai đang đứng trần truồng không một mảnh vải trên thân, con cặc thì cương cứng ngắc, trông thật nhục nhã.
Tuấn: "Không ngờ cậu đứng trước mặt một người đàn ông khác mà cũng có thể cương cứng được vậy nhỉ?"
Lời sỉ nhục này không hiểu sao lại khiến Đức càng thêm nứng, Đức chỉ muốn đưa cái tay đang đứng nghiêm của mình ra mà vuốt lấy con cặc, sục đến khi nó bắn tinh ra. Tuần cứ ngồi đó nhìn chằm chằm vào cơ thể trần truồng lõa lồ của Đức, Đức thì vừa sợ vừa nứng khi có một người đàn ông đẹp trai menly đang chiêm ngưỡng toàn bộ thân thể mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành Hạ Công An Trẻ
Short StoryĐức đang theo học tại một trường công an, ước mơ trở thành một chiến sĩ công an nhân dân, nhưng tại đây anh cũng phát hiện ra sở thích bệnh hoạn của mình. Sẽ ra sao nếu một chiến sĩ công an bề ngoài menly nhưng bên trong lại đeo khóa cu, đít nhét pl...