Chương 6 - Một ngày làm việc

8.6K 89 9
                                    

Tuy có chút do dự nhưng Đức cũng miễn cưỡng phải tuân thủ mệnh lệnh. Cậu ngồi nhích lên một chút để vùng dưới nép sau ghế của tài xế, như vậy có thể che bớt đi hình ảnh bản thân trong gương chiếu hậu bên trong ô tô. Rồi Đức từ từ kéo khóa quần xuống, lôi con cặc căng cứng đang bị kìm chặt trong cái khóa cu ra. Cậu vừa xấu hổ vừa nhục nhã, thầm nghĩ giờ bản thân không khác gì một kẻ phô dâm. Nhưng không hiểu sao cái cảm giác phô dâm này lại làm cho cậu nứng đến lạ kỳ, một chàng cảnh sát phô dâm ngay trên xe ô tô.

Tuấn buông tay Đức đang nắm ra rồi dần dần di chuyển bàn tay tới con cặc đang bị khóa đó. Đầu cu cứng như thể máu toàn cơ thể Đức dồn vào hạ bộ. Lại thêm cái khóa nhỏ xíu khiến cho cả cái con cặc u thành một cục trồi ra. Tuấn cứ mân mê con cặc đó, hết vuốt ve cái khóa lại đến bìu, bóp nhè nhẹ lên hai quả trứng dái. Đó vốn dĩ là vùng nhạy cảm của đàn ông, chỉ cần bóp nhẹ một cái cũng khiến Đức đau điếng nhưng cậu không dám phát ra những tiếng rên dâm dục, đành cắn răng, nín thở chịu đựng. Tuấn nhấn nhấn vào lỗ tiểu, chất nhầy nhụa dính dính rỉ từng tí một dính lên đầu ngón tay của Tuấn.

Cứ mân mê liên hồi, nước dâm rỉ ra từ cu Đức ngày càng nhiều, Đức càng ngày chịu không nổi, nói thầm với Tuấn: "Em bắn ra mất!" Đến lúc này Tuấn mới chịu buông tay ra.

Chẳng bao lâu sau thì cũng đến nơi. Tài xế vừa mới lên tiếng thông báo thì Đức giật mình, vội vội vàng vàng nhét lại con cu vào trong quần rồi kéo khóa lên.

-----

Tuấn và Đức di chuyển vào sảnh lê tân để nhận phòng. Vừa bước vào phòng, Tuấn đã mở vali ra lấy một cái quần xanh cảnh phục rồi nói với Đức: "Cởi quần ra rồi mặc cái này vào." Thì ra đó là cái quần rách một đường ở sau đít lần trước.

Đức nghe lời tháo thắt lưng rồi lột cái quần cảnh phục đang mặc ra rồi thay cái quần cảnh phục rách đít vào. Nhìn ở phía trước thì vẫn là một chiến sĩ công an trong bộ cảnh phục sơ vin chỉnh tề nhưng ở phía sau có thể thấy lộ khe giữa hai mông do cái quần rách lại còn không mặc quần lót.

Tuấn: "Được rồi, giờ thì đến sở làm việc thôi."

Đức nghe như sét đánh ngang tai, giờ lại phải mặc cái quần rách đít này đi làm ư? Vết rách không quá lớn nhưng nếu nhìn từ phía sau vẫn thấy được khe đít. Như vậy người ta sẽ nghĩ gì? Một chiến sĩ công an không mặc quần lót lại còn có một vật đen ngòm cắm vào lỗ đít đi ra đường ư? Nhưng sự sợ hãi bởi cái chuyện phô dâm mình sắp lại lại khiến Đức càng kích thích.

Đức đi phía trước rồi Tuấn đi sát phía sau cố gắng che cái vết rách cho Đức. Ở vị trí này thì chỉ có Tuấn mới có thể thấy cái mông căng mẩy của Đức đang di chuyển, banh cái vết rách ra mà thôi.

----

Do từ khách sạn tới sở cũng hơi xa nên cần phải thuê xe máy để đi. Tuấn ngồi đằng trước lái xe, còn Đức thì rón rén nhìn ngó xung quanh có ai không mới dám quàng chân để leo lên xe. Đến khi được ngồi lên xe máy rồi Đức mới có một chút thoải mái, cái vết rách giờ ngồi lên nên không sợ bị ai phát hiện. Dẫu vậy nhưng khi đi trên đường, nhìn mọi người xung quanh, cậu vẫn có cảm giác ngượng ngịu khi cái chỗ trống ở bên dưới chạm trực tiếp với yên xe máy.

Hành Hạ Công An TrẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ