Tới nơi nhận đồ, cầm chiếc quần bơi trong tay mà Đức không khỏi lo lắng. Trong phòng thay đồ tập thể lúc này cũng không có ai nên cậu cũng có thể thoải mái cởi hết đồ ra mà không sợ ai nhìn thấy cơ thể nhục nhã của cậu. Mặc chiếc quần bơi lên, do đây là loại bó sát nên cậu thấy phần phía trước nhô lên một cục nhưng không phải cục u tròn hay lằn đầu khấc như các chàng trai khác mà là hình cái khóa dương vật. Có thể thấy vết lằn của khóa cu rõ ràng trên chiếc quần bơi. Lúc này Đức mới nhận ra vấn đề đầu tiên xuất hiện, không thể mang bộ dạng đang đeo khóa cu cho mọi người thấy thế này được.
Đức quay trở về phòng, lấy ra chiếc quần lót tam giác bình thường với hy vọng mặc thêm chiếc quần lót này bên trong có thể phần nào che đi cái khóa cu nổi rõ ràng lên quần bơi. Thế nhưng việc tự ý mặc quần lót không được sự cho phép từ đại úy chẳng khác nào làm trái lời, Đức có thể sẽ phải nhận những hình phạt còn nhục nhã hơn. Sau một hồi do dự, Đức vẫn quyết định mặc thêm chiếc quần sịp này vào bên trong với hy vọng đại úy Tuấn sẽ không phát hiện ra.
Nhờ có thêm chiếc quần sịp bó sát vào cũng che bớt đi cái khóa. Tuy nhiên dù sao chiếc quần bơi cũng là dạng bó sát nên vẫn hơi nhô lên một chút, nếu để ý kỹ vẫn sẽ thấy được. Nhưng ở đây là toàn là nam, đâu ai thèm nhìn kỹ hạ bộ của nhau làm gì. Cảm thấy mọi thứ có vẻ ổn, Đức bước ra khỏi phòng với độc một chiếc quần bơi và một lớp quần lót bên dưới giống như những chiến sĩ khác.
----
Tại hồ bơi lúc này là cảnh tượng một dàn nam sinh với cơ bắp vạm vỡ, cơ thể cường tráng đứng xếp một hàng ngang ven bể. Đồng chỉ nào cũng trong tư thế đứng nghiêm, ở trần, trên người chỉ mặc một cái quần bơi đùi bó sát khiến cho ai cũng nhô ra một cục u phía trước, có người còn mặc size hơi chật làm ôm sát in lằn cả đầu khấc lên quần bơi.
Mặc dù tất cả đều là đồng đội của Đức và có những người còn đã từng tắm chung với cậu nhưng khi đứng cùng với cả dàn trai khoe body ở ngoài trời thế này cậu vẫn không khỏi kích thích. Con cặc Đức lại bắt đầu cương lên trong cái khóa cu. Đức dường như đã dần quen với cảm giác vừa đau vừa sướng nơi hạ bộ, song, cứ cương như vậy thì lát làm sao có thể thoải mái bơi cho được.
Cuối cùng thì Đại úy Tuấn cũng tới, đứng trước lớp nói qua về nội dung huấn luyện. Hôm nay đại úy Tuấn cũng mặc mỗi chiếc quần bơi màu đen ôm sát giống như mọi người, nhưng cơ thể đại úy săn chắc hơn bất kỳ cậu nam sinh nào hết, đúng là người rèn luyện lâu năm. Con cặc của đại úy thì lồi hẳn lên một cục trên quần bơi. Không biết bên dưới lớp quần bơi đó đại úy có mặc sịp không hay tại con cặc của đại úy khủng mà lại lồi to đến như vậy. Đức lúc này như bỏ ngoài tai hết những lời dặn dò nội dung huấn luyện kia mà trong đầu chỉ toàn chú ý đến cái cơ thể vạm vỡ và cục u của đại úy Tuấn.
Con cu của Đức càng ngày càng cứng do những dòng suy nghĩ bậy bạ đó. Tuấn mặc dù miệng nói nhưng trong lòng cũng để ý đến con cặc đang phập phồng trong quần bơi của Đức, rõ ràng Tuấn thừa hiểu chuyện gì đang xảy ra với Đức.
Buổi huấn luyện bắt đầu, khi vừa mới bắt đầu, Đức cảm thấy không có gì khác lạ so với những lần đi bơi khác của cậu. Nhưng càng ở lâu dưới nước, nước bắt đầu tràn qua quần bơi, thấm dần qua lớp quần sịp, một ít nước theo đường plug ở lỗ đít rỉ vào bên trong lỗ đít của Đức. Đức cảm nhận được lỗ đít của mình man mát của nước, cộng thêm với việc mỗi lần đạp chân là cái viên bi kia lại va chạm vào thành da trong đít khiến cho cậu ngày càng nứng, càng khó khăn khi bơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành Hạ Công An Trẻ
Short StoryĐức đang theo học tại một trường công an, ước mơ trở thành một chiến sĩ công an nhân dân, nhưng tại đây anh cũng phát hiện ra sở thích bệnh hoạn của mình. Sẽ ra sao nếu một chiến sĩ công an bề ngoài menly nhưng bên trong lại đeo khóa cu, đít nhét pl...