Dù do dự nhưng Đức không thể làm trái được. Cậu ngó nhìn xung quanh đảm bảo không có ai rồi nhanh chóng cởi phăng hết quần áo ra rồi mặc bộ đồ cộc Tuấn đưa. Dù mặc quần áo xong xuôi nhưng lúc này cậu mới nhận ra vấn đề vẫn chưa dừng lại. Bộ quần áo này mỏng tanh, lại còn size hơi nhỏ. Cái áo thì ôm sát vào người làm lộ rõ cả đầu ti hằn lên áo, quần thì vừa ngắn chỉ khoảng 4" vừa mỏng kiểu lưới làm thấy rõ hết cả bên trong. Nhìn cậu mặc bộ đồ này như thể không mặc gì, vẫn thấy được chiếc quần lót ren hồng lọt khe thấp thoáng qua lớp vải lưới.
Đức đưa đôi mắt lo lắng van xin nhìn Tuấn còn Tuấn thì thoáng cười thỏa mãn khi thấy bộ dạng này của Đức.
Tuấn: "Được rồi, bây giờ thì cùng chạy bộ nhé."
Tuấn vừa dứt lời thì chạy đi luôn, Đức dù chưa kịp chấp nhận với bộ dạng này nhưng vẫn lẽo đẽo chạy theo sau. Từ phía sau nhìn Tuấn đang chạy phía trước, Đức lại cảm thấy nứng vì cơ thể hấp dẫn của Tuấn. Mỗi bước chạy của Tuấn làm cho cặp mông nảy di chuyển căng cái quần đùi thể thao trơn bóng lên, bờ vai rộng lớn, nhìn từ phía sau cũng có thể biết được người đàn ông này hấp dẫn đến nhường nào.
Chạy tới gần trung tâm công viên, xuất hiện càng nhiều người. Đức cố gắng chạy sát những nơi không có đèn, cậu hy vọng rằng càng tối thì mọi người sẽ không thể thấy rõ sự lõa lồ của cơ thể mình. Thế nhưng đâu phải chỗ nào cũng tối, ở những nơi đèn sáng, chỉ cần cậu chạy qua là sẽ có những ánh mắt để ý đến cậu, để ý thấy một thanh niên trai tráng mặc một cái quần lưới với xi líp hồng bên trong. Đức thấy bản thân thật nhục nhã, song, cậu tự động viên bản thân rằng họ cũng chỉ là người xa lạ, không quen biết gì thì có gì phải xấu hổ.
Chạy được vài vòng quanh công viên, Tuấn dừng lại và quay người lại nói với Đức: "Được rồi nghỉ một lát đã." Khi Tuấn vừa quay người lại thì Đức chỉ để ý đến vùng hạ bộ của Tuấn, dù đã mặc sịp nhưng con cặc vẫn nhô lên một chút trên lớp vải trơn bóng của chiếc quần thể thao đó. Cả người của Tuấn ướt sũng, mồ hôi nhễ nhại, vải ướt dính vào từng thớ thịt trên người Tuấn làm lộ ra các cơ trên người. Đức cũng vậy, cậu cũng để ý thấy bản thân chảy mồ hôi ròng ròng, chiếc áo bó vốn đã dính chặt cơ thể nay ướt sũng lại càng gợi cảm hơn, còn vùng phía dưới thì do chiếc quần lưới nên gió lùa vào được cả bên trong thấy cũng mát hơn phần nào.
Tuấn bỗng bước tới sát người Đức, đưa tay xuống xoa xoa hạ bộ của Đức rồi nói: "Có vẻ cái khóa này lại căng cứng rồi, chạy bộ thôi mà cũng nứng được hả?"
Suốt lúc chạy bộ, trong đầu Đức chỉ toàn hình ảnh cơ thể hấp dẫn của Tuấn và sự nhục nhã của bản thân nên con cặc không thể không cương lên được. Bàn tay Tuấn vừa bóp vào con cặc càng tiếp thêm cơn nứng cho Đức, phần thịt từ đầu khấc trồi ra khỏi cái lỗ sáo của khóa cu, Đức vừa nứng vừa đau vô cùng. Cộng thêm với việc đứng sát vào người Tuấn làm cho cậu có thể ngửi rõ mùi cơ thể đầy nam tính kèm theo chút mồ hôi của Tuấn, Đức không thể kiềm chế nổi bản thân, cậu chỉ muốn được Tuấn cho phép nhào vào liếm lấy cơ thể của Tuấn.
Tuấn đi tới một chỗ tối tăm vắng vẻ trong công viên, cởi áo ra. Tuấn cởi trần để lộ ra bầu ngực to vạm vỡ và múi bụng săn chắc, từng dòng mồ hôi chảy trên khe múi. Trên người Tuấn lúc này chỉ còn chiếc quần đùi thể thao trơn bóng, chiếc đai quần sịp thì lộ ra bên trên một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành Hạ Công An Trẻ
Short StoryĐức đang theo học tại một trường công an, ước mơ trở thành một chiến sĩ công an nhân dân, nhưng tại đây anh cũng phát hiện ra sở thích bệnh hoạn của mình. Sẽ ra sao nếu một chiến sĩ công an bề ngoài menly nhưng bên trong lại đeo khóa cu, đít nhét pl...