Chương 7 - Quần lót ren lọt khe

9.4K 74 8
                                    

Sau khi tắm xong, Tuấn lấy khăn lau khô người cho cả hai. Khi tấm vải bông xù xì của chiếc khăn chạm lên con cu của Đức, cậu cảm nhận được hơi ấm từ bàn tay của Tuấn chà sát vào lớp da hạ bộ gián tiếp qua lớp khăn. Con cu của cậu lại bắt đầu cương lên cứng ngắc, do không đeo khóa cu nên chĩa thẳng lên trời. 

Tuấn thấy vậy cười nói: "Cảm giác con cặc được tự do thế nào?"

Đức không biết phải trả lời thế nào. Đã lâu lắm rồi cậu mới được cương cứng thoải mái như một người đàn ông bình thường thế này, song, không biết vì sao cậu lại thấy như thể thiếu đi thứ gì đó, cảm giác cơn nứng không hoàn hảo như khi đeo khóa cu. Có lẽ làm một con chó đeo những món đồ chơi tình dục trên người đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của Đức. Cái khóa cặc làm cho cậu khổ sở với cơn nứng đến như thế nào, làm cho cho cậu gặp biết bao nhiêu tình huống khó xử nhưng nay thiếu nó cậu lại không quen. Đức nhìn con cặc bản thân mà phân vân, vừa muốn nhốt nó vào khóa nhưng cũng vừa muốn được cương cứng.

Đức do dự đáp lại: "Em cũng không biết nữa."

Tuấn lấy cái khóa cu và chìa khóa đặt vào tay Đức rồi nói: "Ngày mai em có quyền lựa chọn tự nguyện đeo khóa cu hoặc không, nhưng vẫn phải thả rông, không được mặc sịp."

-----

Sáng hôm sau, Đức thức dậy và nhận ra con cu mình đang chào cờ buổi sáng giống như bao người đàn ông khác. Tuy nhiên cảm giác này khiến cậu thấy thật lạ lẫm, có lẽ cậu sẽ phải tốn thời gian để làm quen với cuộc sống trở lại bình thường khi không mang khóa cu hay không cắm plug vào lỗ đít.

Đức trần truồng đứng trước gương, cầm bộ cảnh phục trên tay. Trước gương là một chàng trai trẻ cơ thể cường tráng cơ bắp, thế nhưng đối với Đức, cậu thấy bản thân mình không còn là một chiến sĩ ưu tú nữa mà là một con chó cho người khác hành hạ. 

Đức nhanh chóng mặc chiếc áo lên, nhưng đến khi mặc quần cậu lại do dự, đưa mắt sang nhìn cái khóa cu Tuấn đưa cho cậu hôm qua đang đặt trên bàn. Cậu không biết có nên đeo nó hay không, phần nào đó trong con người cậu vẫn mong muốn được làm một người đàn ông bình thường như bao người khác. Nghĩ rồi Đức mặc chiếc quần xanh cảnh phục vào và đương nhiên không mặc sịp như lời dặn của Tuấn. Có lẽ Đức đã quên mất việc không mặc sịp khiến cậu khổ sở thế nào, việc Tuấn đưa khóa cu cho cậu chẳng qua là muốn cậu tự nguyên đeo khóa cu mà thôi, và đương nhiên điều gì tới cũng sẽ tới.

-----

Đến nơi làm việc, cậu ngồi xuống vị trí của mình, người ngoài nhìn vào có thể thấy mọi thứ khá bình thường nhưng bên dưới gầm bàn, Đức thay đổi đủ tư thế chân vì cậu không quen với với thả rông. Đặc biệt những khi đứng lên đi lại, cảm giác cái vật ở giữa chân lủng lẳng làm cậu khó chịu vô cùng.

Trong lúc Đức đang đứng lấy hồ sơ bên kệ, đột nhiên Tuấn đi tới kệ hồ sơ giả vờ lấy tài liệu cùng. Tuấn đứng ở phía sau cố tình cạ cặc vào mông Đức rồi vòng tay qua háng từ phía sau túm lấy bìu dái đang lòng thòng giữa háng Đức. Tuấn chỉ xoa nắn vài giây rồi quay đi, thế nhưng vài giây kích thích đó khiến cho con cặc Đức bắt đầu phản ứng. Nó cương lên, lằn một đường ở đũng quần tới ống quần. Cậu đỏ mặt không dám quay lưng lại vị trí cũ vì sợ bị phát hiện. Thật nhục nhã làm sao nếu một chiến sĩ công an bị phát hiện không mặc sịp lại còn cương lên cứng ngắc trong khi chỉ toàn đồng chí nam giới khác.

Hành Hạ Công An TrẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ