1

2.4K 224 12
                                    

Từ khi bắt đầu có ý thức con người đã tôn thờ các vị thần.

Mỗi một vùng đất khác nhau đều có các vị thần khác nhau và được biết đến nhiều nhất, vị thần luôn xuất hiện khi một nền văn minh mới được sáng lập, nắm trong tay quyền năng cai trị sinh mệnh của các sinh vật, Thần Chết.

Được cho là kẻ mạnh mẽ nhất trong tất cả các vị thần thế nhưng ngay lúc này đây vị thần đó đang vô cùng sầu não, rượu là thứ có thể khiến người mất đi lý trí và ngay cả khi bạn ngồi trên thần vị thì nó vẫn là một thứ gây ra vô số những tai hại.

Mới ngày hôm qua thôi hắn đã lỡ tay quăng một cá thể sang chiều không gian khác. Chỉ vậy thì chả có gì to tát nhưng điều tiên quyết là cá thể đó không tên Cale Henituse người được bảo vệ bởi năm con rồng và các cá thể có thể đánh sụp nhà hắn, phết cho hắn một lớp hành thơm phưng phức bất cứ khi nào họ thật sự muốn.

Bên tai văng vẳng tiếng chửi bới liên tục từ đứa con mình yêu quý và trước mắt nhìn thấy viễn cảnh không mất vui vẻ vị thần cai quản cái chết thở dài, hắn, sẽ không bao giờ đụng vào rượu nữa, không bao giờ.

Quay lại với cá thể xấu số chỉ vì cơn say xỉn của vị thần, Cale Henituse, thiếu gia khiên bạc của Đế Quốc Roan.

Bạn sẽ làm gì khi vừa tỉnh dậy đã thấy bản thân không còn nằm trên chiếc giường êm ái của mình mà là bị trói chặt ở một nơi lạ hoắc, tối tăm cùng bẩn thỉu.

Sợ hãi.

Hoảng loạn.

Không hề, việc vị thiếu gia này làm đầu tiên chính là thở dài một tiếng tiếp sau đó thì nguyền rủa.

F*ck, tên khốn điên đó sẽ chẳng bao giờ muốn cậu sống an lành và lười biếng và giờ, tên đó đã làm cái gì đây.

"Cale, cậu có nghe thấy chúng tôi không?" giọng nói trầm tĩnh của Đá tảng vĩ đại

Cale nhăn nhó ngồi dậy.

"Tên Thần chết có gửi tin nhắn" tu sỹ háu ăn reo lên, mặt đất vốn dĩ phủ đầy bụi bẩn xuất hiện các kí tự của Đế quốc Roan.

[Đây thật sự chỉ là một sai sót, nhưng thế giới này có vẻ cũng rất cần ' thiếu gia kiên bạc' đấy. Tiện thể, vì đây là sai sót của ta nên ta sẽ gửi cả gia đình của ngươi tới, thú vị phải không] Tên Thần chết điên rồ đó.

"Ư..." đại não bị một đống hình ảnh lung tung lộn xộn tràn vào, không đau nhưng cực kì khó chịu. Cale cúi gập người bắt đầu nôn khan.

Thần chết là một kẻ điên, Cale đã nhiều lần nói vậy nhưng cậu không hề nghĩ gã có thể điên như thế.

Xóa bỏ sự tồn tại của một cá thể và ghi đè một cá thể khác lên khoảng trống đó*. KẺ ĐIÊN.

(*Hiểu nôm na là xuyên cả người tới nhưng mang thân phận có sẵn ấy. Xóa bỏ sự tồn tại không phải xóa bỏ tất cả, sự tồn tại của thân phận Cale dùng trong kí ức của mọi người trên thế giới này thay thế bằng Cale còn linh hồn người đó sẽ được thần chết mang tới thế giới khác)

Thế giới này khác với thế giới của Kim Rok Soo, không có các cánh cổng và những con quái vật, một thế giới nơi con người có được hòa bình.

[TCF] Thế giới 141114Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ