Xin chào các bạn lại là Ốc đây.
Tôi đã tìm được công việc mới và nó bận tới mức vỏ trên người tôi sắp rớt luôn rồi.
À, trang chủ nhà tôi trên WordPress hiện tại chẳng còn ma nào quản cả nên sẽ không đăng và sửa chữa lại các chương cũ được vì bạn đồng nghiệp đã tiến vào thời kì năm cuối mất rồi nên ...ờ ừm...tôi lại xin phép lặn một thời gian nữa với các bộ truyện cũ.
Bộ truyện mới nhà tôi đã viết xong mở đầu rồi mà còn bận sấp mặt chưa lên được kệ nữa.
Thôi, than vãn chút đó thôi. Bây giờ là nội dung chính nhé.
Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ.
#############################
Trong trí nhớ về kiếp trước của Lee Baek Hyeon, không hề có sự xuất hiện của cặp đôi cậu bé tóc đỏ và tên đầu bếp tóc nâu đáng sợ.Tên phản bội đáng lẽ sẽ an toàn khi chết dí trong nhà tới khi được anh ta cứu đã chết. Hắn ta thuê căn phòng nằm gần thang máy nơi đáng lẽ vẫn luôn không tìm được chủ thuê cho tới khi mạt thế đổ bộ và đã bị một con zombie nữ trong phòng cắn chết.
Lee Baek Hyeon rất tự tin về trí nhớ của mình và điều đó càng làm anh ta hứng thú với hai người lạ mắt này.
Người em trai của tên khốn Cha Duck Hwan, đã chết trước khi ngày thanh trừng diễn ra hai tuần và được tìm thấy khi cơ thể đã bị phân hủy mạnh trong một tòa nhà kho bỏ hoang hiện tại đang an tĩnh ngủ say sau bữa trưa phong phú và tên đầu bếp với khuôn mặt lạnh te chỉ cần một con dao có thể đem đầu tang thi bổ ra như chơi chém hoa quả đang chuẩn bị bữa ăn nhẹ. Dường như với hai người bọn họ kỉ thanh trừng và một đám quái vật ăn thịt chạy đầy đường chỉ là một cái gì đó không đáng để tâm.
Chỉ còn có...thứ khác lạ nhất...
Lee Baek Hyeon nhìn bảng trạng thái giống tới 99,99% trong các bộ game nhập vai, đăm chiêu. Sức mạnh đạt được đều phải đánh đổi một cái giá tương xứng và với sự chúc phúc của một vị thần nói lên, nhân loại sắp phải đối mặt với thảm họa.
Anh ta không ngu ngốc mà cho rằng đó là kỉ thanh trừng, một kẻ lăn lộn gần sáu mươi năm như anh ta biết rất rõ điều đó. Liệu nó có liên quan đến cậu bé tóc đỏ và tên đầu bếp kia không.
Không giống như nội tâm phức tạp của nhân vật chính Cale vẫn đang chìm trong giấc ngủ say trong khi ôm trong ngực gối bông hình mèo đỏ thật dài. Hết cách, bọn nhỏ luôn quấn lấy cậu và dù có nhốt chúng ở ngoài chúng cũng có thể tìm mọi cách lẻn vào rồi làm ổ quanh cậu đã khiến Cale quen với việc phải ôm cái gì đó khi đi ngủ. Thế nhưng bên ngoài thật sự rất ồn ào.
Cale có thể chịu đựng được đám nhỏ trong nhà chạy nhảy và la hét trong lúc mình ngủ (mặc dù chúng sẽ không làm vậy) nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc cậu chịu được tiếng gào rống đinh tai nhức óc của một đám xác sống, đấy là còn chưa kể tới những âm thanh khi chúng tông người vào cửa, cào móng tay lên tường hoặc bất cứ thứ gì. Lúc nào tỉnh dậy Cale đều bị những tiếng động đó hành hạ đến nhức óc. Thiếu gia khiên bạc bắt đầu tính tới việc chuyển chỗ ở rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TCF] Thế giới 141114
AcciónBộ truyện đăng trên Wattpad và chỉ đăng 30 chương đầu thôi, các chương tiếp theo các bạn hãy đón đọc tiếp tại lanhnguyet77.wordpress.com nha. Còn giờ, chào mừng các bạn đến với Thế giới 141114. Thể loại: Đồng nhân TCF, đam mỹ, sủng, mạt thế, dị năng...